... Số 4 ?
...Là chủ tịch hội học sinh Iwakura-san ?
Shirasaka-san lúc này đang ở trên màn hình cũng tỏ ra rất ngạc nhiên ...!
Iwakura-senpai di chuyển tới chỗ Shirasaka-san đang ngồi.
Các bước chân của hội trưởng trông cực kì thanh thoát và trang nhã ...
Nói về điều này thì... khi Iwakura-senpai bước lên bục giảng để đọc bài phát biểu chào mừng các học sinh mới trong buổi lễ đầu năm của hội học sinh, đã có rất nhiều nữ sinh lẫn nam sinh đã bị phát cuồng vì dáng vẻ thanh lịch của cô ấy.
Dường như Iwakura Yukiko giống như một người mẫu thời trang .vậy..cách đi của cô ấy như đã được trải qua đào tạo, cả phần đầu và vai đều được giữ ở một tỉ lệ hoàn hảo.
「... Có vẻ như tôi đã huấn luyện cô ta tốt đấy chứ ?」
Sensei cười trong khi nhìn vào màn hình.
「... Cô ta đã được đào tạo chuyên sâu về cách đi đứng bởi một giảng viên chuyên nghiệp đến từ một cơ sở đào tạo người mẫu danh tiếng. Phong thái và cử chỉ của Yukiko thì được hướng dẫn bởi một nghệ sĩ ballet. Thần thái thì được chỉ dạy bởi một chuyên gia phụ trách các nhân viên trong khách sạn hạng nhất ...! 」
... Ra là như vậy à ?!
「Đúng vậy ... Iwakura Yukiko là một đứa trẻ mà tôi đã huấn luyện, con người cũ của cô ta đã hoàn toàn bị phá bỏ và được dạy dỗ mọi thứ lại từ đầu. Tôi đã huấn luyện cô ta trong vòng một năm để trở thành một cô gái thích hợp cho vị trí chủ tịch hội học sinh...! 」
Yuzuki-sensei ... đã tạo nên một Iwakura-senpai thanh lịch như thế này ?!
Có thể tạo nên một ứng cử viên tranh cử cho chức chủ tịch hội học sinh và dành chiến thắng áp đảo như vậy cũng là kế hoạch của Sensei ?
「Bây giờ thì... Iwakura-san, hôm nay em sẽ biểu diễn màn gì đây ?!」
Sensei đang nhìn chằm chằm vào màn hình với một biểu hiện phấn khích ...
Chủ tịch hội học sinh đang trên màn hình dừng lại trước ghế của Shirasaka-san ...
Tôi có cảm giác cô ấy như một nữ diễn viên ở Takarazuka vậy !
「Nào, đứng lên đi ... Shirasaka Yukino-san!」
Hội trưởng đeo kính nói chuyện với Shirasaka-san với một nụ cười duyên dáng ...
「Gì – gì ạ?」
Shirasaka-san trông hoàn toàn bối rối ...!
"...Cứ làm theo những gì tôi nói...!"
Mặc dù giọng điệu của Iwakura-san rất mạnh mẽ, nhưng gương mặt của senpai lại cực kì dịu dàng...
Từ tốn, Shirasaka-san nâng eo của cô ấy ra khỏi ghế ......
Âm đạo của cô ấy chắc vẫn còn đau .....Shirasaka-san cau mày trong giây lát.
Sau đó, Iwakura-senpai, với Shirasaka-san ... eeeeh ?!
... Hội trưởng đang ôm lấy eo của Shirasaka-san !
「... Ah!」
Cơ thể của Shirasaka đột nhiên phản ứng lại ...!
BẠN ĐANG ĐỌC
JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSU
RomanceTôi yêu Shirasaka Yukino, một cô gái xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn cô ấy từ đằng xa", tôi từng nghĩ như thế là đủ... nhưng... Tôi không thể chịu nổi khi... Cô ấy hôn một ai đó!!! Trinh tiết của cô ấy sẽ bị lấy đi bởi một thằng khốn nà...