" Giờ thì, cậu nghĩ cái nào sẽ tốt hơn ?"
Khi tôi nhìn Yukino đang quì xuống sàn nhà và khóc ... Katsuko-san hỏi tôi.
Trên tay phải của cô ấy là một miếng nhôm làm gạt tàn mà tôi nghĩ rằng ban đầu nó là một cái đồ vật gì đó ở trong phòng trực đêm này ...
Trên tay trái của Katsuko-san là một cái xô hình trụ với một dấu tròn màu đỏ đánh dấu ở bên ngoài ...
「Cái gạt tàn là công cụ rất tốt để tạo ra âm thanh mạnh ... còn về tạo ra âm thanh đổ vỡ thì dùng cái xô ~」
Katsuko-san mỉm cười ...
Có phải Katsuko-san đang ở trong mode 「Sadist」không ? ...
Katsuko-san lúc này trông cực kì điên cuồng ...
...Tuy nhiên
Tôi không thể nhận ra rằng cô ấy dùng hai món đồ trên vào việc gì cả ... ?!
Cái gạt tàn bằng nhôm và cái xô đang ở trên tay Katsuko-san ... Một lúc sau, Katsuko-san bỏ chiếc thùng xuống sàn nhà ...
「... Hãy dùng cái gạt tàn này !」
Katsuko-san ... trông cô ấy có vẻ đang rất vui ...
Cô ấy chỉ về phía Yukino đang khóc nức nở như một đứa trẻ và thì thầm vào tai tôi ...
「... Cậu đừng bao giờ nghĩ rằng trông cô ấy thật đáng thương! Khi cậu hủy hoại tâm trí của một người phụ nữ, cậu nên làm nó triệt để, nếu không, một khi cậu lộ ra sơ hở, cô ấy sẽ tấn công cậu! 」
... Katsuko-san ?!
「... Nếu mục đích của cậu là phá hủy trái tim cô ta, thì cậu phải mang đến cho cô ta sự đau khổ bất tận ... Đây là sự khởi đầu cho việc đào tạo Shirasaka-sama để trở thành một con bitch dâm dục! Bây giờ là lúc để làm cho trái tim cô ta hoàn toàn tan nát, chúng ta không còn cách nào khác ngoài việc tiếp tục hành hạ tinh thần cô ta! 」
...Vậy là ?!!
... Tôi vẫn phải hành hạ Yukino ngay cả khi cô ấy lúc này đã tuyệt vọng lắm rồi ? !!!
「... Cô ta vẫn chưa hoàn toàn tuyệt vọng đâu. Bằng chứng là Shirasaka-sama vẫn còn đang khóc kìa !」
Nói vậy ... Katsuko-san mỉm cười.
Sau đó, cô ấy giơ tay nắm cái gạt tàn lên ...!
... Cô ấy ném cái gạt tàn bằng kim loại vào chân Yukino với tất cả sức mạnh của cô ấy !!
... Kakiiiin !!! ... Kuwaraan, karaaan !!!
Cái gạt tàn bằng nhôm chạm vào sàn gỗ ở rìa tấm thảm trải chiếu tatami ... !!
Một âm thanh của kim loại sắc bén vang lên trong phòng ... !!
「... Hiiiii !!!」
Yukino đang khóc nức nở kinh ngạc trước sự giận dữ của Katsuko-san...!
Khuôn mặt cô ấy cứng đờ lại trong sự sợ hãi ...!
Nước mắt cô ấy ngừng lại !!
... Karankarankaraaaan !!!
Cái gạt tàn xoay mòng mòng trên sàn nhà rồi ... dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSU
RomansTôi yêu Shirasaka Yukino, một cô gái xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn cô ấy từ đằng xa", tôi từng nghĩ như thế là đủ... nhưng... Tôi không thể chịu nổi khi... Cô ấy hôn một ai đó!!! Trinh tiết của cô ấy sẽ bị lấy đi bởi một thằng khốn nà...