Yukino Rape - Arc II Chương 24

153 3 2
                                    

" Vậy thì, Shirasaka-sama, cô hãy thực hành thêm một lần nữa nhé."

Vậy là hôm nay tôi sẽ được Shirasaka-san thổi kèn hai lần à.

Đây cũng là bài tập để giúp Shirasaka trở thành bậc thầy trong lĩnh vực fellatio.

Tôi sẽ chơi với cô ấy cho tới khi không còn giọt tinh trùng nào...

Hơn nữa... biểu hiện lúc này của Shirasaka-san.

Uuuunnn, dễ thương quá. Cảm xúc trên khuôn mặt của cô ấy lúc này thật thú vị.

Dường như Shirasaka-san không thích chút nào về việc tôi xuất ra bên trong miệng cô ấy.

Nhưng cô ấy không có lựa chọn nào khác...

Cô ấy phải làm cho tôi ra bằng miệng nếu không tôi sẽ xuất vào bên trong âm đạo Shirasaka-san 2 lần nữa và nguy cơ mang thai là rất cao...!

" Có lẽ chúng ta nên thay đổi tư thế một chút."

...Huh ?

Có vẻ như Katsuko-san đang có ý định gì đấy.

" Yoshida-sama, xin hãy ngồi xuống đây và dựa vào tấm futon. Sau đó mở rộng hai chân của cậu ra."

Được thôi...

Nghe theo lời chỉ dẫn của Katsuko-san... tôi ngồi tựa vào tấm futon.

" Ah, Yoshida-sama, xin hãy lót một cái nệm bên dưới mông của cậu đã. Điều này sẽ giúp cho Shirasaka-sama làm cho cậu dễ dàng hơn khi eo của cậu cao hơn mặt sàn một chút."

Un. Katsuko-san quả nhiên rất cẩn thận. Cô ấy để ý tới từng chi tiết nhỏ nhất.

Okay okay. Tôi vươn tay về phía miếng nệm và đặt nó xuống dưới mông trước khi ngồi xuống.

Eo của tôi được nâng lên cao hơn một chút so với mặt sàn, còn đầu tôi thì đang dựa vào tấm futon.

Cơ thể tôi lúc này trông giống như chữ kư vậy「く」...

" Giờ thì. Đến lượt Shirasaka-sama. Hãy tiến tới phần eo của Yoshida-sama trong tư thế bốn chân. Đúng rồi. Tiến tới chỗ cậu ta trong tư thế đó."

Ooohhh... Shirasaka-san trong bộ đồ Hadajuban đang tiến tới chỗ tôi...

Uwaa... cô ấy lại đang tức giận nữa rồi.!

Nhưng... vẻ mặt tức giận của cô ấy quả thật rất đáng yêu...!

Shirasaka-san đang tiến đến chỗ tôi trong tư thế của một con báo.

Tấm vải mỏng của Hadajuban đang chạm nhẹ vào chân tôi.

... Aaah!

Đầu của Shirasaka-san... đang cúi xuống ngay trên cái dương vật của tôi.

Cô ấy đang đến.

" Shirasaka-sama ... Làm như thế này nhá. Quỳ hai chân sau xuống và mở rộng nó ra. Nói đơn giản hơn thì là đặt mông của em lên trên sàn ấy."

Cô hầu ác quỉ đang chỉ dẫn tận tình cho Shirasaka-san.

Với những chỉ dẫn nhanh chóng và tràn đầy sự dâm dục đó tới từ Katsuko, Shirasaka-san đang phải cố gắng làm theo mà hoàn toàn không hiểu gì cả.

JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ