Nagisa and Misuzu Arc Chương 38

128 3 0
                                    

「Thế, rắc rối mà Nagisa đang gặp là gì ...?」

Yuzuki-sensei hỏi Margo-san.

「Dường như là có liên quan đến Yazuka ở địa phương đó. Tổ chức Yazuka đó đang có ý đồ với cửa hàng của Nagisa-san... 」

「Cô ấy đã bị để ý ...」

"...Dường như là vậy."

「... Nagisa-san dù sao cũng là một cô gái xinh đẹp mà.」

Nei-san thêm vào.

Nei-san, dường như đã gặp Nagisa-san...đồ chơi 『Thứ hai』của Yuzuki-sensei.

「Mặc dù em đã nói đó là Yakuza, nhưng tất cả bọn chúng đều là trẻ vị thành niên, phải không? Bọn họ có vẻ không biết tới mối quan hệ giữa Nagisa và tôi ...! 」

Sensei hỏi Margo-san.

「Đúng vậy. Có vẻ như bọn chúng là những người mới đến từ Kansai 」

「... Em có biết ai là『 Boss 』của những kẻ đó không?」

「Em cũng đã kiểm tra nó rồi.」

Margo-san đưa cho sensei một bản ghi chép nhỏ.

「Ồ, ra là vậy. Hiểu rồi. Tôi sẽ nói chuyện với 『Boss』 của bọn chúng ... hãy nghiền nát tất cả lũ Yakuza nào. Chúng ta phải để tất cả những kẻ hoạt động dưới thế giới ngầm biết được hậu quả là gì dám khi động đến lãnh địa của chúng ta ...! 」

Yuzuki-sensei là ai vậy?

Cô ấy có quen biết với Yakuza sao ...?

「Dù sao, thì Margo, hãy đi đến chỗ Nagisa và bảo cô ấy đừng lo lắng về điều đó ...!」

「Được rồi, em sẽ đi.」

「Uhm ... Ojou-sama!」

Katsuko-san đang lắng nghe với một khuôn mặt lo lắng trong khi hỏi Sensei.

"...Gì vậy ?"

「Uhm ... Em có thể gặp Nagisa không?」

Tôi hiểu rồi... Nagisa-san là đồ chơi 'Thứ hai' nên cô ấy cùng tuổi với Katsuko và hai người có lẽ là bạn thân.

Katsuko-san chắn hẳn phải rất lo lắng trước rắc rối của bạn mình.

「Em không thể... Katsuko luôn mất bình tĩnh khi nói đến Nagisa...!」

" Nhưng...! "

「Dù sao thì, không phải là hôm nay. Em phải thiết lập 『cái bẫy 』 tiếp theo với Nei, đúng không? 」

"...Vâng."

...『Bẫy』 tiếp theo ?!

「Yoshida-kun, đi chung với Margo-san.」

"...Vâng ?"

「Đây là một cửa hàng của Yakuza nhưng cậu sẽ không phiền, đúng chứ ?」

「À ... em không bận tâm đâu.」

Tôi dường như không quan tâm đến Yakuza cho lắm.

Thay vào đó, tôi ... Uhm

「Ồ, cậu đang tò mò về Shirasaka-san? Ổn thôi, chỉ cần trở lại trường trước 4 giờ chiều. Cô ấy sẽ trở về nhà, tắm rửa cơ thể và thay quần áo... fufufu 」

JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ