1. 「Buổi sáng tốt lành, mọi người.」
2. "Buổi sáng tốt lành, mọi người."
Kiểu một chỉ phù hợp cho các chữ tượng hình, đặc biệt là tiếng Nhật khi mà nó viết theo chiều dọc. Quan trọng nhất gõ hai cái đó mệt lắm.
Mình khá dở chính tả nên sẽ cố hết sức nhưng mà chắc vẫn sai nhiều á, nếu thấy sai cứ báo mình nhiều khi không phải sai sót mà mình cứ nghĩ nó đúng nên ai thấy thì nói mình cảm ơn nhiều.
Nếu mình nhớ không lầm là chap 8 mới tới khúc rape. Lâu á.
---------------------------------
Một buổi sáng đẹp trời nhưng mây mù bao phủ trái tim tôi.
Trước tiết sinh hoạt chủ nhiệm sáng, mọi người đang nói chuyện ồn ào.
Bọn con gái đang tám về chủ đề Tuần Lễ Vàng sắp tới. Nhóm bạn tốt hình như đang có kế hoạch đi chơi đâu đó.
Từ khi nhập học vào tháng một, tôi không hề có một người bạn nào để nói chuyện.
Tôi sống ở một thế giới mà cả tivi và radio đều bị lãng quên suốt ba năm nên tôi không biết xu hướng hiện tại và cả những điều thú vị nữa. Tôi cũng không có sở thích luôn. (Bạn tôi ở trường cấp hai đã bị ném vào một trường cấp 3 dành riêng cho con trai ở giữa núi).
Đó là lý do tại sao... Tôi không có một manh mối nào về việc nói chuyện với mọi người.
Đặc biệt là con gái, tôi luôn gặp rắc rối với họ...
...Tốt thôi. Sau tất cả, không có bất cứ ai mà tôi muốn đi cùng ở trong trường.
"Chào buổi sáng, Yoshida-kun."
Thình lình, ai đó gọi tên tôi?
... Eh?... Shirasaka-san?!!!
Đây lần đầu tiên kể từ khi nhập học vào tháng một, có ai đó nói "Chào buổi sáng" với tôi.
"Cảm ơn nhiều vì ngày hôm qua. Bạn giúp mình rất nhiều."
"Không có gì đâu, đừng bận tâm...".
Shirasaka-san cười sau khi nói thế rồi trở về chỗ của cô ấy.
Dáng cô ấy thật xinh đẹp. Cập mông tròn trịa của cô ấy có thể nhìn thấy qua lớp váy.
... Tôi đã chạm vào cơ thể ấy hôm qua, trong giấc mơ. Cơ thể đó.
"Ê! Đừng nhìn chằm chằm vào phụ nữ!"
Phía sau, là khuôn mặt khó chịu của Endou.
"Mày biết mà, đúng không?"
"Cậu nói gì thế?"
"Người như mày nên chết đi!"
"...!"
"Nhìn Yukino cứ như là mày đang liếm cô ấy... Kinh tởm, thằng chó chết."
Tôi không biết phản bác như thế nào với Endou.
Sau đó, Endou nhìn xuống tôi, cười thô tục và đẩy vai tôi.
"Nghe cho kĩ, đừng bao giờ xuất hiện trước mắt tao lần nữa."
Nói thế, Endou đi tới chỗ Shirasaka-san.
BẠN ĐANG ĐỌC
JUN'AI ✕ RYŌJOKU KONPUREKKUSU
RomanceTôi yêu Shirasaka Yukino, một cô gái xinh đẹp. "Thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn cô ấy từ đằng xa", tôi từng nghĩ như thế là đủ... nhưng... Tôi không thể chịu nổi khi... Cô ấy hôn một ai đó!!! Trinh tiết của cô ấy sẽ bị lấy đi bởi một thằng khốn nà...