Lưu ly cung, lúc này sáng như ban ngày, trước cửa có một hàng thái giám cùng cung nữ đứng hầu, nhưng không thấy được thái giám tổng A Cửu, những cung nữ cùng thái giám vừa nhìn thấy hoàng hậu nương nương qua đây, vội vàng cung kính hành lễ: "Tham kiến hoàng hậu nương nương."
"Đứng lên đi, hoàng thượng đâu?"
Một thái giám dẫn đầu tiến lên một bước bẩm báo: "Khởi bẩm nương nương, một canh giờ trước, hoàng thượng đã đi tắm, nhưng đến bây giờ còn chưa có đi?"
Không thể nào, Mộc Thanh Dao có chút nghẹn họng nhìn trân trối, hoàng thượng thật là biết ngâm a, tắm rửa mà đến một canh giờ, không phải đã ngủ quên chứ, nàng mím môi cười, dẫn mấy tên thủ hạ đi vào trong đại điện: "Bản cung đến đại điện chờ hoàng thượng."
"Dạ, nương nương."
Bọn thái giám cung kính lên tiếng trả lời, theo lý người bình thường tiến vào Lưu Ly cung phải bẩm báo, nhưng hoàng hậu không phải người bình thường, cả hoàng cung này, ai không biết hoàng thượng cực sủng nương nương, vì thế bọn họ người nào dám ngăn cản chứ, trừ phi không muốn sống nữa.
Mộc Thanh Dao dẫn mấy người tiểu nha đầu đi vào đại điện, bên trong đại điện rất yên tĩnh, một tí thanh âm cũng không có, thái giám cùng cung nữ toàn bộ đã canh giữ ở bên ngoài, Mạc Sầu cùng Mai Tâm cũng đứng qua một bên, chỉ có Mộc Thanh Dao giống như đanh định khám phá cái gì, sờ đông, dạo tây, ở trên đại điện quan sát chung quanh một lần, cuối cùng đi tới nơi hoàng thượng xử lý chính vụ, trên long án để rất nhiều tấu chương, vẫn còn chưa có xử lý xong, Mộc Thanh Dao tùy ý mở ra xem, đều là một ít việc vặt trên triều đình, đúng là làm một hoàng đế thật không có dễ dàng, ngày lo trăm việc đã đành, còn phải quan tâm đến những thế lực ẩn núp trong bóng tối tùy lúc đều muốn mạng nhỏ của hắn.
Mộc Thanh Dao vuốt nhẹ lên minh hoàng long ỷ, cái ghế này tượng trưng cho hoàng quyền cao nhất, chỉ vì bảo tọa này, mà không biết bao nhiêu kẻ giết người như ngóe, quay lưng ngoảnh mặt với thân tình, thậm chí để đến được nơi cao này, họ đã không tiếc hết thải đạp lên thi thể người khác để bò lên, vị trí này thực sự ngồi tốt thế sao?
Mộc Thanh Dao tiện thể ngồi xuống, mặt không đổi sắc, tim không đập loạn, nàng cũng muốn xem một chút vị trí này có cái gì hay.
Xa xa, Mạc Sầu cùng Mạc Ưu nhìn thấy động tác của chủ tử, sắc mặt đã sớm trắng, chủ tử đang làm gì? Nếu như bị hoàng thượng nhìn thấy, chỉ sợ sẽ rước lấy họa sát thân.
Mộc Thanh Dao nào biết đâu trong lồng ngực mấy tên kia ruột gan sắp lộn tùng phèo, nàng vẫn vô tư nghiên trái nghiên phải, phát giác cũng không có gì khác lạ, ánh mắt vô tình nhìn trên long án có một chén trà ngon vừa mới pha, nàng thuận tay bưng tới, khẽ nhấp vài hớp, trà này thật là thơm a, xem ra đồ dùng của hoàng thượng cái gì cũng đều là tốt nhất, hôm nào nói với hắn xin một ít đem về nếm thử.
Mộc Thanh Dao đang uống ngon miệng, thì xa xa Mai Tâm từ trong khiếp sợ của lúc nãy phục hồi tinh thần lại, nhanh chóng vọt tới, sợ hãi kéo Mộc Thanh Dao, thiếu chút nữa làm nàng té ngã.
"Nương nương, người ngàn vạn lần đừng có dọa nô tỳ, nếu như bị hoàng thượng nhìn thấy, có thể rước lấy đại họa, ngài nếu như mệt, nô tỳ đem ghế đến cho người ngồi, người đừng dọa nô tỳ."
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)
General FictionChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/