Chương 96.4

3 0 0
                                    

Thanh La quốc và Huyền Nguyệt quốc cách nhau bởi một quốc gia nhỏ, là Hoàng Viên quốc, tuy rằng đường xá xa xôi, nhưng khi ra khỏi Huyền Nguyệt, tảng đá trong lòng Thanh Dao đã buông xuống, chỉ một đường du sơn ngoạn thủy.

Đoàn người ngồi trên xe ngựa xa hoa, hướng về phía tây, dọc theo đường đi, Trưởng Tôn Trúc cẩn thận tỉ mỉ lại ân cần, thân là Đông cung thái tử khôn khéo cơ trí của Thanh La quốc, Trưởng Tôn Trúc, chính là Đông cung thái tử chỉ đứng sau Huyền đế về việc được mọi người ca tụng, mười tuổi liền đọc đủ thứ thi thư, có thể đọc thuộc lòng ra toàn bộ thiên trường ca luận, mười ba tuổi, liền đăng triều đình, phụ trợ hoàng đế phủ định chính sách dân luận, thay đổi cải cách điền chế, rất được nhân dân Thanh La quốc tôn sùng.

Một nam nhân xuất sắc thông minh như vậy lại luôn luôn xem nữ nhân như không tồn tại, nữ tử đối với hắn chẳng qua như y phục có cũng được mà không có cũng không sao, dùng xong thì vứt đi, chẳng bao giờ phí tâm với ai, luôn luôn đối với những nữ nhân ở hậu viện kia mưa móc đều dính.

Cũng không biết bắt đầu khi nào thì hắn đã không còn lưu luyến đến hậu viện, xem nữ tử như là những kẻ không liên quan. Mặc cho các nàng mỏi mắt chờ mong, nhưng cũng không chiếm được hắn một điểm phản ứng.

Nguyên lai đáy lòng của hắn đã có một người khác, mà người này chính là nữ tử trước mắt.

Dọc theo đường đi, Nghênh Tình mặt mũi càng ngày càng mờ, đến cuối cùng chỉ có thể dùng hai chữ phẫn nộ để hình dung, nàng cũng một gã tỳ nữ từng bò lên trên giường chủ tử, nhìn thấy chủ tử chưa bao giờ dùng thanh âm nhu hòa như vậy nói chuyện cùng nàng, chưa bao giờ có thái độ chiếu cố nàng, tất cả đều này là thứ mà mọi người mỏi mắt chờ mong nhất, nữ nhân này không chỉ ngang nhiên hưởng thụ, thậm chí còn có vẻ khinh thường, đây chính là điều làm cho nàng không thể chịu đựng được.

Cũng may, trên đường đi cũng không xảy ra chuyện gì náo động, hơn nữa trước mặt chủ tử, nàng cũng không dám tỏ vẻ gì, chỉ có thể ở nơi mà chủ tử không nhìn thấy, oán hận căm tức nhìn nàng.

Một tháng sau, bọn họ cuối cùng cũng tới đế đô của Thanh La quốc, Phượng Phần thành.

Phượng Phần thành, là một đế đô phồn hoa, quả nhiên không hổ là đô thành của Thanh La quốc, cẩm tú chi bang, trên đường người qua lại tấp nập, phi thường náo nhiệt, năm mới vừa qua khỏi, nhưng bầu không khí vui mừng vẫn không có thối lui, khắp nơi là bức tranh ánh sáng tràn đầy màu sắc, hàng vạn người qua lại trên đường, kín người hết chỗ, thỉnh thoảng có thanh âm ồn ào náo động truyền đến, thì ra là có người đang múa đèn rồng, người vây quanh đó hết ba tầng ngoài đến ba tầng trong, náo nhiệt không gì sánh được.

Xe ngựa xa hoa vẫn hướng về phía đường phố náo nhiệt nhất của Phượng Phần thành mà đi đến phủ Đông cung thái tử.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)Where stories live. Discover now