Nhớ tới sự sủng ái của nam nhân kia đối với mình, có đôi khi cũng sẽ có cảm giác hạnh phúc. Nếu như hắn không phải quân hoàng, không phải là một kẻ có nhiều tâm kế như vậy, có lẽ cảm tình giữa bọn họ thực sự sẽ càng thêm chân thành tha thiết. Nàng không phủ nhận nàng cũng có ý niệm lưu lại cùng hắn, dù đây có là nơi giam cầm người thì đã sao?
Nhưng bây giờ không phải lúc để văn vẻ như vậy, qua một thời gian dài nhất định cái kim trong bọc cũng lòi ra, Thanh Dao chậm rãi nở nụ cười.
Hết thảy cũng không nghĩ tới, sự tình lại đúng như hoàng hậu nói, Bắc Tân vương trải qua thử máu, không thể cùng máu của Nam An vương dung hoà, đừng nói là Nam An vương sợ ngây người, mà ngay cả Bắc Tân vương cũng sợ ngây người, không ngờ mình thật sự không phải là huyết mạch của hoàng thất.
Vậy bao nhiêu năm nay mình tranh cái gì, đoạt cái gì, cho dù chỉ là một vương gia, cũng là hậu đãi hắn lắm rồi.
Cùng lúc đó, tại Quảng Dương cung, thái hậu đã nhảy xuống hồ, tại chính hồ nhân tạo mà tiên hoàng vì Lý hoàng hậu xây dựng. Khi nàng được người ta vớt lên, sắc mặt thật bình yên, tựa như cái chết không có chút gì thống khổ. Nếu như lúc trước không chọn con đường tiến cung tuyển tú, thì mọi chuyện cũng không giống như ngày hôm nay, tất cả sự tình, đều có hai mặt của nó, đi sai một bước thì chẳng còn gì.
Mộ Dung Lưu Tôn phái người bí mật đem thái hậu an táng, vào thời khắc cuối cùng, hoàng thượng cũng đã tha thứ cho nàng, đem nàng táng bên trong hoàng lăng, ở vị trí gần tiên hoàng. Tuy rằng nàng khi còn sống hay cho đến lúc chết cũng không có yêu tiên hoàng, thế nhưng trong mắt thế nhân, nàng vẫn là phi tử của tiên hoàng, là đương kim thái hậu nương nương của triều đại này.
Bên trong Lâm An thành, hoàng thượng ban bố chiếu thư, phố lớn ngõ nhỏ ai cũng biết Bắc Tân vương cũng không phải huyết mạch của hoàng thất, lời đồn tựa như không có cách gì dẹp yên lại thoáng một cái bị công phá. Quan niệm thế nhân thực sự là kỳ quái, vốn lúc đầu họ đồng tình với Bắc Tân vương gia, đến khi biết Bắc Tân vương không phải huyết mạch hoàng thất, thì lập tức thuận theo chiều gió mà quay ra công kích Bắc Tân vương, tựa như hắn là một tên đáng chết.
Sau chuyện Bắc Tân vương không phải huyết mạch hoàng thất, hoàng thượng đã hạ chiếu thư, nghiêm cấm từ nay không cho phép bất luận kẻ nào bàn luận lại việc này, nếu cãi lệnh đem trảm. Mặc dù trong lòng mọi người không hiểu rõ, nhưng cũng không dám đem chuyện này ra nói nữa.
Từ đó lời đồn liền bị dẹp yên.
Sau khi được hình bộ điều tra xét xử cuối cùng cũng tra ra, có Diệp Tiêm Tiêm làm nhân chứng, còn có rất nhiều đại quan trong triều đã từng tận mắt thấy, hiện tại thiếp thân thái giám Lý công công của thái hậu lại đứng ra chứng minh, Bắc Tân vương đã sớm lên kế hoạch mọi chuyện và thái hậu cũng biết.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)
General FictionChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/