Chương 88.6

4 0 0
                                    

Sở Ngữ Yên cười nhạt, liên tục lên tiếng hỏi tới.

Tây Môn Tân Nguyệt vừa nghe lời nói của Sở Ngữ Yên, một nửa là tức giận, một nửa là đau lòng, sắc mặt trắng bệch, lại càng đặc biệt động lòng người, bất quá người trên đại điện này, ngoại trừ thiếp thân tỳ nữ của nàng vì nàng mà đau lòng, còn những người khác căn bản không thèm để ý tới nàng, bởi vì đây là Vị Ương cung, nơi ở của Quý phi nương nương.

Trên đại điện, bầu không khí an tĩnh lại, hai xuất sắc nữ nhân, giống như hai con gà chọi nhìn nhau đầy thù hận.

Thiếp thân tỳ nữ Thu Nguyệt của Quý phi nương nương quét mắt liếc nhìn các nàng một cái, bỗng nhiên mở miệng: "Nương nương hà tất cùng Tân Nguyệt cô nương đối chọi lẫn nhau, Tân Nguyệt cô nương cũng đừng giận chủ tử chúng ta, kỳ thực tâm ý hai vị đều là muốn được hoàng thượng yêu thích có phải không? Nếu đã như vậy thì nên chung sống hoà bình, cùng nhau tìm cách để tạo cho hoàng thượng niềm vui, chỉ cần hoàng thượng mưa móc đều đủ, thì sợ cái gì, nữ nhân tại hậu cung này sẽ ngày càng nhiều, nô tỳ nghĩ, nếu như Tân Nguyệt cô nương không cùng chủ tử ta liên thủ. Chỉ sợ chuyện chuyên sủng sẽ rơi xuống trên đầu vị chủ tử Phượng Loan cung kia, đến lúc đó, chỉ sợ hoàng thượng ai cũng đều không muốn, vậy các ngươi làm những chuyện như thế này, chẳng phải là uỗng phí tâm cơ sao."

Sở Ngữ Yên cùng Tây Môn Tân Nguyệt vừa nghe lời nói của Thu Nguyệt, cũng rất có đạo lý, thế nhưng hai nữ nhân này đều là người tâm cao khí ngạo, nhất thời cũng không muốn bỏ mặt mũi xuống, nên Tây Môn Tân Nguyệt lạnh lùng trừng Sở Ngữ Yên một cái, nặng nề mở miệng.

"Đừng tưởng rằng Sở gia các ngươi còn có thể chiếm giang sơn Huyền Nguyệt, cô cô của ngươi không biết đã làm cái gì chọc giận đến hoàng thượng, hiện tại ngay cả Quảng Dương cung cũng đều không được bước ra khỏi đó nửa bước."

Tây Môn Tân Nguyệt nói xong, vung tay một cái, lắc lắc cái eo nhỏ nhắn rời khỏi đại điện.

Trong đại điện, Sở Ngữ Yên đang ở trong trạng thái ngơ ngẩn, nhướng mài một cái, trong đôi mắt bị lây nhiễm sự lo lắng.

"Thu Nguyệt, lời nói của nàng ta là có ý gì? Cô cô làm sao vậy? Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, ngươi lập tức phái người đi Quảng Dương cung nhìn xem, vì sao cô lại bị nhốt, nếu quả thật là như vậy, chúng ta muốn lập tức truyền tin cho phụ thân mới được."

"Dạ, nương nương, nô tỳ sẽ phái người đi Quảng Dương cung ngay."

"Ừ " Sở Ngữ Yên quả nhiên cảm thấy một trận bất an ở trong lòng, tựa hồ thực sự sẽ có chuyện không tốt phát sinh, cuối cùng là chuyện gì đây?

Tây Môn Tân Nguyệt sau khi ra khỏi Vị Ương cung, dẫn thiếp thân tỳ nữ, một đường đi thẳng đến Lưu Ly cung, không còn khuôn mặt phẫn nộ như lúc trước, bây giờ nó tràn đầy nhu tình như nước, hiện tại nàng phải đi gặp hoàng thượng, tại sao có thể làm cho cơn tức giận đen tối ảnh hưởng đến phong thái của mình chứ, đôi mắt nàng lóe ra ánh sáng lợi hại.

"Tiểu thư, chúng ta bây giờ đi chỗ nào vậy?"

Thiếp thân tỳ nữ Liên Yên của nàng, không biết chủ tử muốn đi đâu, nàng liếc nhìn lộ trình, cũng hiểu hình như là hướng về Lưu Ly cung mà đi, tiểu thư sẽ không đi gặp hoàng thượng chứ, gương mặt Liên Yên liền trắng bạch.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)Where stories live. Discover now