Chương 88.4

5 0 0
                                    

"Ta làm sao biết chuyện của ngươi cùng Lý hoàng hậu sao? Lưới trời tuy thưa nhưng khó lọt, ngươi dám nói ngươi không có hại Lý hoàng hậu sao?"

Mộc Thanh Dao đột ngột xoay người, âm trầm trừng mắt nhìn thái hậu, thái hậu bị nàng lên mặt hù dọa đến nhảy dựng, khống chế không được hét rầm lên: "Ai gia không phải cố ý, là nàng ép ta, là nàng ép ta, ta không phải cố ý hại nàng."

Tiếng nói của nàng vừa dứt, bên trong tẩm cung, Mộc Thanh Dao thở phào nhẹ nhõm, mà khuôn mặt của Lý công công thì cứng lại, thái hậu sao lại nói ra chứ, hiện tại đầu óc của nàng bị đã kích nhiều quá, nên mới bị hoàng hậu đánh trúng một kích, thậm chí ngay cả loại chuyện này cũng nói ra.

"Nương nương?"

Lý công công kêu một tiếng, thái hậu phục hồi tinh thần lại, liên tục lắc đầu: "Ta chưa nói, ta không có nói gì."

Một đạo thân ảnh cao to màu vàng từ sau tấm bình phong đi tới, trên ngũ quan tuấn mỹ, lúc này bao phủ sự âm trầm bi thống, trong đôi mắt đen kia đang dâng lên cơn sóng hủy thiên diệt địa, khóe môi hắn nhếch lên, ánh sáng khiếp người bắn thẳng đến người thái hậu, thái hậu sắc mặt tái nhợt, thân thể khống chế không được run rẩy, vươn tay lôi kéo Lý công công: "Ta không nói gì, ta không nói gì."

Lúc này, Lý công công nào dám nhiều lời nữa, cẩn thận cúi thấp đầu.

Bên trong tẩm cung, bị bao phủ bởi bầu không khí tử vong, nó len lỏi đến từng góc nhỏ, mỗi một người đều bị áp lực hít thở không thông, hàn khí lạnh lẻo đang từng đợt di chuyển, thái hậu hai tay ôm lấy thân thể, ra sức lắc đầu, trên mặt tràn đầy nước mắt.

"Ta không nói gì, ta chưa nói."

Mộ Dung Lưu Tôn đau lòng không gì sánh được mở miệng: "Nói cho trẫm biết, ngươi làm như thế nào hại chết mẫu hậu? Vì sao phải hại nàng?"

Mộc Thanh Dao đứng ở một bên, đang cố tìm một chỗ cho mình để ngồi xuống, kế tiếp chính là chuyện của hoàng thượng cùng thái hậu, nàng đã làm cho thái hậu cung khai, bất quá nói thật lòng, nàng cũng hiếu kỳ thái hậu tại sao lại hạ thủ với Lý hoàng hậu, cho nên nàng lấy hai tay chống cằm, khí định thần nhàn chờ, nàng tin, thái hậu nhất định sẽ nói, đã đi đến nước này, thì có nói hay không cũng không có khác biệt gì?

Quả nhiên, thái hậu cuối cùng cũng chịu không được, cắn răng một cái, nói ra tất cả.

"Phải, là ta lệnh cho thái giám độc chết tỷ tỷ, sau đó để người ta đem nàng ném ở hồ nhân tạo mà tiên hoàng đã xây cho nàng."

Lời vừa nói ra, Mộ Dung Lưu Tôn cũng không còn vẻ lãnh tĩnh tự cao như bình thường nữa, trên mặt tuấn mỹ một mảnh băng hàn, đôi mắt âm ngao, nổi giận cắn răng thở mạnh. Bàn tay to nắm chặt, gân xanh trải rộng, dáng vẻ lúc này của hắn tựa như dã thú thị máu trong rừng rậm, hận không thể một ngụm cắn chết nữ nhân kia, thanh âm lạnh buốt quỷ mị như từ trong địa ngục nhô ra:

"Ngươi tại sao phải làm như vậy, nàng đã xem ngươi như muội muội ruột, ngươi có thể làm được việc như thế sao?"

Thái hậu thân thể run run không ngừng, tuyệt vọng nhìn hoàn cảnh hết thảy trước mắt, thống khổ co lại thân thể, tóc xỏa xuống mất trật tự, nàng không ngừng lấy tay nhéo đầu mình, giờ phút này khi nàng thừa nhận cũng chịu rất nhiều thống khổ.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)Where stories live. Discover now