Hoàng đế đang ngồi trên cao, ánh mắt đen kịt như bầu trời đêm không trăng sao, bí hiểm quái dị, làm cho người ta nhìn không rõ sự ảo diệu bên trong.
"A Cửu, lập tức thông báo cho tả tướng, kể cả Hình bộ thượng thư cùng nhau đi đến Sở gia, kê biên hết thảy tài sản của Sở gia, tất cả mọi người Sở gia bắt giam vào đại lao."
"Dạ, hoàng thượng,., A Cửu lĩnh mệnh, nhanh chóng đi truyền chỉ, Hình bộ thượng thư thấy hoàng thượng bỏ qua không trị tội hắn, nên rất kích động môi cứ run run, còn liên tục dập đầu tạ ơn : "Tạ ơn hoàng thượng, tạ ơn hoàng thượng."
"Chuyện hôm nay trẫm tạm thời tha cho ngươi một lần, còn Bắc Tân vương vẫn bị giam giữ ở trong đại lao, ngươi phải phái thêm nhiều người canh giữ cẩn thận, nếu như lại để cho hắn bỏ trốn, ngươi cẩn thận cái đầu của ngươi cho trẫm" hoàng đế thị huyết mở miệng, Hình bộ thượng thư sắc mặt trắng bạch, trên đầu từng giọt mồ hôi hột chảy xuống, mẹ của ta ơi, lần này ngàn vạn lần xin đừng xảy ra chuyện gì nữa, mình phải trở về, để nhanh chóng đến bộ binh phái thêm nhiều người một chút, đem đại lao Hình bộ bảo vệ gắt gao, làm cho một con ruồi cũng không bay vào được.
"Dạ, thần tuân chỉ."
"Đi xuống đi, " hoàng đế phất phất tay, Hình bộ thượng thư vội vàng lui xuống, vô luận như thế nào, hắn sẽ đích thân canh giữ ở đại lao Hình bộ, cách thời điểm Bắc Tân vương bị trảm còn nhiều ngày, dù không ăn cơm, hắn cũng sẽ lĩnh người canh giữ ở trước nhà tù, hắn cũng không tin, đến như vậy mà còn có thể để cho người ta cứu người đi.
Phía sau hắn, Mộ Dung Lưu Tôn không hề ồn ào giận dữ mà còn có vẻ thong dong, khóe môi hiện lên nụ cười, tất cả mọi việc xem như thuận lợi a, binh quyền của Sở gia rốt cuộc cũng rơi vào trong tay của hắn, Sở Thiển Dực, ngươi chạy thoát thật là đúng lúc a, bất quá trẫm đã đoán chắc ngươi sẽ trốn, Sở gia không có binh quyền, trẫm nhìn xem ngươi có thể làm ra được chuyện gì.
Tả tướng cùng Hình bộ thượng thư đi đến Sở gia, đem toàn bộ những người có liên can đến Sở gia bắt nhốt vào Hình bộ đại lao, chờ hoàng thượng xử lý...
Tin tức này rất nhanh được truyền tới trong cung, khuôn mặt diễm lệ của Sở Ngữ Yên trong nháy mắt thành một mảnh tro tàn, nàng không thể nào tin được, Sở gia từng một thời phong quan cứ như vậy mà tan rã, phụ thân cùng ca ca bọn họ đều bị nhốt vào đại lao.
"Nương nương, bây giờ phải làm sao đây?"
Thu Nguyệt nhìn sắc mặt tái nhợt của quý phi nương nương, nóng lòng không ngớt, tin tức này là do một gia nô bỏ trốn của Sở gia phải vất vả lắm mới sai được người đưa vào trong cung, không ngờ trong thời gian ngắn nhận được liên tiếp tin tức đã kích như vậy, chủ tử làm thế nào mà có thể chấp nhận được chứ.
"Thu Nguyệt, vì sao a, tại sao phải đến tình trạng này, phụ thân không phải đã đồng ý với ta sẽ giao ra binh quyền sao? Nếu như hắn giao ra binh quyền, chí ít có thể miễn tội chết cho Sở gia, tại sao cuối cùng cũng bị như vậy?"
Sở Ngữ Yên thương tâm khóc rống lên, Thu Nguyệt vươn đưa tay nắm chặt thân thể đung đưa của chủ tử, âm thầm cùng chủ tử rơi lệ.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)
General FictionChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/