Chương 93.5

3 0 0
                                    

Cuồng phong gào thét thổi qua, hàn khí bao phủ toàn bộ pháp trường, quần áo của người Sở gia có chút đơn bạc, lúc này đang run rẩy, tựa như tàn lá trong cơn gió .

Tây Môn chính hào ngẩng đầu lên nhìn trời, đánh giá thấy thời gian đã đến, đưa tay ra lấy thẻ bài trảm trong ống.

Nhưng mà thẻ bài trảm kia ở trong tay còn chưa có ném ra, bỗng nhiên có người nhảy tới giữa không trung, hét lớn một tiếng: "Dừng tay."

Bộ áo bào trắng vung lên, bị cuồng phong thổi bay lên cuồn cuộn thật lâu ở trên cao, tóc đen như mây, trút xuống trên vai, trên khuôn mặt như ngọc lúc này bao phủ sát khí tàn bạo, đang chậm rãi từ trên cao đáp xuống mặt đất, thân hình của hắn xoay lại đối mặt với đao phủ, đồng thời cùng phương hướng đó song song bay vọt ra hơn mười đạo thân ảnh rơi xuống phía sau hắn, thái độ cẩn thận cung kính: "Chủ tử?"

Nam tử áo bào trắng, mặt mày đều yêu nghiệt bức người, người này chính là con trai của hữu tướng Sở Thiển Dực, lúc này gặp lại hắn, so với lúc trước càng thêm phóng đãng hơn, giơ tay nhấc chân đều mang theo một cỗ quý khí, khóe môi nhếch lên tạo ra nụ cười điên đảo chúng sinh, trong đám người xem có rất nhiều người phải hít sâu, nam nhân này thật tuấn tú a.

"Tây Môn tướng quân, đã lâu không gặp" Sở Thiển Dực ôm quyền, thái độ ba phần thật lòng bảy phần đùa giởn.

"Nghịch tặc, quả nhiên giống như hoàng thượng dự đoán, ngươi nhất định đến cướp pháp trường, " Tây Môn Chính Hào xoay mình đứng lên, phát ra tiếng hô như sấm, tay vừa nhấc lên, phía sau lập tức có người đưa lên một thanh huyền thiết trường đao, đao này nặng chừng mười mấy cân, nhưng để ở trong tay Tây Môn Chính Hào, thật giống như hắn đang cầm một thanh kiếm, có thể thấy được cánh tay của hắn có sức mạnh kinh người, công phu cũng rất khá.

"Tặc tử chịu chết đi."

Tây Môn Chính Hào thân hình nhảy lên, bay vút qua bàn, rơi thẳng đến trước mặt Sở Thiển Dực, trường đao run lên liền đâm tới, thủ hạ ở phía sau Sở Thiển Dực biến sắc, vài tên đã vọt tới trước, một người quát lạnh: "Lớn mật, dám vô lễ đối với tam hoàng tử, muốn chết."

Lời này vừa thốt ra, Tây Môn Chính Hào đã bị sửng sốt, lời của người này có ý gì, ánh mắt nhìn hắn thật sâu: "Ngươi lại muốn giở trò gì?"

Sở Thiển Dực khóe môi nhất câu, nụ cười càng phát ra xinh đẹp, như đóa hoa trên cành, chỉ thấy tên thủ hạ vừa giận mắng Tây Môn chính hào mở miệng lần nữa: "Đây là tam hoàng tử điện hạ của Vân Thương quốc chúng ta, đừng nói ngươi chỉ là một tướng quân nho nhỏ, ngay cả Huyền đế của các ngươi, chỉ sợ cũng chẳng dám ngang nhiên động thủ, chẳng lẽ các ngươi thực sự muốn cùng Vân Thương quốc chúng ta khai chiến?"

Lời vừa nói ra, không chỉ người ở trên đài chấn kinh, mà ngay cả những người đang xem ở dưới đài, cũng đang nghị luận sôi nổi, nghiêm túc quan sát nam tử yêu nghiệt không gì sánh nổi trên đài, hắn là công tử con của hữu tướng không sai a, tiểu tử này lớn lên rất đẹp, họ nhìn thấy hắn từ nhỏ cho đến lớn, sao có thể là tam hoàng tử của Vân Thương quốc được? Dù như thế nào cũng không có ai tin.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)Where stories live. Discover now