"Ừ, đây cũng là chuyện bất đắc dĩ " Mộc Thanh Dao nghe được lời của công chúa, nghĩ đến nữ nhân đáng hận kia, nếu như biết Bắc Tân vương bị bắt, Tô Trảm cũng đã chết, chỉ sợ nàng ta sẽ điên mất, bất quá đây đều cũng là sự trừng phạt đúng tội của nàng.
Mộc Thanh Dao không muốn công chúa cứ bị vây hãm trong chuyện này, nên vội vàng lái đi trọng tâm câu chuyện, cùng nàng nói sang chuyện khác, hỏi sáng sớm hôm nay nàng tưới hoa thế nào, sau đó lại nói hai tiếng cười nhạo nàng, mới đem lực chú ý cuả công chúa dời đi, nàng ngồi chơi thêm một chút thì trở về cung của mình.
Bên trong tẩm cung, Mai Tâm nghe vừa chủ tử cùng công chúa nói chuyện, làm nàng kinh hãi không ngớt.
"Vậy Bắc Tân vương có thể chết hay không ."
Mạc Sầu lạnh lùng trừng mắt liếc nàng một cái, không thấy chủ tử không vui sao? Thực sự là bùn loãng thì không thể trét lên tường mà, nàng phải vội vàng lên tiếng trả lời: "Ám sát hoàng thượng, đương nhiên là tội chết, được rồi, chủ tử mệt mỏi, để cho nàng nghỉ ngơi đi."
"Được " Mai Tâm cũng không nói thêm gì nữa, vội vàng động thủ hầu hạ chủ tử nghĩ ngơi, còn hai người các nàng thì gác ở bên ngoài...
Quảng Dương cung.
Bên trong tẩm cung to lớn, thái hậu đang nằm trên ghế quý phi rộng rãi, nàng ta bây giờ không còn tao nhã như ngày xưa, bây giờ chỉ là một lão phụ nhân đáng thương mà thôi, đầu đầy tóc bạc, khuôn mặt hằn lên nếp nhăn, hai mắt thì sưng đỏ, tầm mắt đã mơ hồ không còn nhìn thấy rõ, bởi vì đã lớn tuổi, lại thêm mấy ngày liên tiếp khóc than, hơn nữa hoàng thượng cũng để người nào truyền ngự y cho thái hậu, lúc này, nàng dù nhìn người hay nhìn vật đều phải nheo lại, tập trung rất nhiều mới có thể nhìn rõ.
"Tiểu Lý tử, Mạch nhi vẫn không có tin tức sao?" thanh âm thê lương của nàng vang lên, Tiểu Lý tử vẫn chờ ở bên người nàng, vội vàng tiến lên một bước đáp lời: "Nương nương, chưa có đâu, nếu như có được tin tức của vương gia, tiểu nhân sẽ bẩm bào cho người."
Tiếng nói của Lý công công vừa dứt, thì nghe được bên cạnh bình phong vang lên tiếng bước chân, hắn cảnh giác mở miệng: "Ai?"
Người đến một thân uy nghi, hoàng thượng mặc minh hoàng long bào, trên gương mặt tuấn mỹ khủng bố âm ngao, Lý công công vừa nhìn thấy, bị một cú sốc lớn, vội vàng quỳ xuống chuẩn bị lên tiếng, thì hoàng thượng phất phất tay, hắn chỉ phải lĩnh mệnh chậm rãi lui ra ngoài.
Bên trong tẩm cung, chỉ còn thái hậu nương nương nằm trên ghế quý phi, đang dùng sức trợn to hai tròng mắt nhìn sang, chỉ thấy được một thân ảnh màu vàng, thân thể không khỏi khẽ run.
"Là ngươi, hoàng thượng."
Mộ Dung Lưu Tôn ngồi xuống chỗ đối diện với nàng, A Cửu đứng ở bên cạnh hắn hầu hạ.
Chỉ thấy trên gương mặt tuấn mỹ của hoàng thượng hiện lên ánh nắng mùa xuân ấm áp, khóe môi câu ra nụ cười, dưới đáy mắt mang vẻ khinh thường.
"Trẫm đến thăm ngươi, thuận tiện nói cho ngươi biết hai việc, không biết mẫu hậu nghe xong sẽ thương tâm hay không?" hai chữ "mẫu hậu" kia đặc biệt sắc bén cùng lạnh lẽo cứng rắn.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)
General FictionChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/