"Hoàng thượng, ta thấy hôm nay ngươi không nên đến đây", Mộc Thanh Dao đối với hắn tự mình tiếp cận nguy hiểm rất không đồng ý, nếu như hắn xảy ra chuyện, Huyền Nguyệt có thể xảy ra lộn xộn, đến lúc đó, giang sơn này sẽ không còn là của Mộ Dung gia, cũng không phải là của Sở gia, mà là của sáu quốc gia khác.
"Đừng lo lắng, nếu như trẫm không xuất hiện, tin rằng hắn sẽ không động thủ, tất cả trẫm tự có sắp xếp, Dao nhi an tâm."
Huyền đế nở nụ cười như đã định liệu trước, ánh mắt sâu thẳm giống như một xoáy nước khổng lồ, rất dễ dàng đem linh hồn của con người hút vào đó, khóe môi của Mộc Thanh Dao nở nụ cười, nếu hắn đã nói như thế, tất nhiên đã có mười phần nắm chắc, người nam nhân này năng lực làm việc tuyệt đối có thể xếp vào loại bậc nhất.
"Vậy là tốt rồi."
Trong Long liễn, bầu không khí trở nên nhu hoà, hai người không nói thêm lời nào, nhưng bàn tay to của hoàng thượng cũng không có buông tay nàng ra, ngón tay thon dài vuốt nhè nhẹ đầu ngón tay thon mịn như ngọc của nàng, mang đến một cảm giác tê dại...
Long liễn cuồn cuộn một đường chạy đến Bắc Tân vương phủ, trong phủ sớm đã có người hồi báo, Bắc Tân vương gia dẫn tất cả tân khách lớn nhỏ tới bên ngoài nghênh đón.
"Chúng thần cung nghênh thánh giá Hoàng thượng cùng Hoàng hậu nương nương."
Huyền đế ưu nhã dẫn đầu bước xuống long liễn, thân thể cao lớn của hắn vừa đứng xuống nơi này, liền giống như một tòa núi lớn sừng sững bất động, uy nghi hàng vạn hàng nghìn lần, giơ tay nhấc chân liền có một cổ quý phái trang nhã, khí phách mười phần, hắn chậm rãi vươn một bàn tay thon dài ra, thanh âm trầm ấm vang lên: "Dao nhi, xuống được rồi."
Mọi người nghe lời nói mềm mại như vậy, đều cảm nhận được trong đáy lòng như có dòng suối chảy qua, xem ra lời đồn đãi là thật, hoàng thượng rất ái hoàng hậu nương nương.
Mộc Thanh Dao đỡ tay hoàng thượng, bước xuống xe, hai người cùng đi đến cửa lớn của Bắc Tân vương phủ, nhìn phía trước người quỳ đông nghịt một tầng, ngay cả những Thủ vệ quân để bảo vệ Bắc Tân vương phủ, cũng đã thả trường thương trong tay mà quỳ xuống.
"Tất cả đứng lên đi, " thanh âm lang lảnh vang lên.
Huyền đế tiến lên khẽ nâng người quỳ phía trước đứng lên, hôm nay làm Tân Lang nên trên khuôn mặt gầy gò thanh tú của Bắc Tân vương Mộ Dung Lưu Mạch, nhuộm chút sắc hồng nhàn nhạt, lại so với ngày thường thấy khá hơn một chút, Mộ Dung Lưu Tôn tiếng nói nhẹ nhàng như nước mở miệng: "Người có hỉ sự tinh thần thoải mái hơn, khí sắc của Bắc Tân vương hôm nay nhìn qua so với ngày bình thường tốt hơn rất nhiều."
"Nhờ phúc của hoàng huynh", Bắc Tân vương tao nhã mở miệng, hắn nói xong thì ngước mắt nhìn ra phía sau đoàn người một cái, rồi lập tức cung kính mở miệng: "Nhi thần đại hôn, mẫu hậu tại sao lại không đến?"
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)
General FictionChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/