Hắn cũng chưa từng hỏi chuyện nàng giấu giếm hắn, rõ ràng đã sớm biết Liễu Không là Tô Trảm, nhưng cũng không nói cho hắn biết, nếu không có Tây Môn Tân Nguyệt nói ra, chỉ sợ cho đến bây giờ hắn chẳng hay biết gì, nghĩ vậy, Mộ Dung Lưu Tôn sắc mặt càng phát ra âm u, tiếng nói lạnh lùng vang lên.
"Hoàng hậu là hậu cung phi tần, sao có thể tham dự việc của triều đình, trẫm sẽ xử lý chuyện này, mời hoàng hậu không nên hỏi đến, " cường thế lạnh lùng mệnh lệnh.
Mộc Thanh Dao khóe môi hiện lên nụ cười, nhẹ nhàng bay bỗng tựa như mây trên bầu trời, lạnh nhạt hư vô, đây là ý nghĩa khi nam nhân này nói đại huyền hoàng hậu cũng như hoàng đế sao, thật là tức cười, nam nhân a, lời hắn nói cùng việc hắn làm luôn luôn không giống nhau, bất quá chuyện này nàng nhất định phải quản.
"Hoàng thượng chẳng lẽ người thực sự muốn trở thành một bạo quân thị máu sao? Đây chính là thứ mà lúc trước người luôn miệng nói muốn trở thành minh quân thống nhất thiên hạ sao? Tô Trảm là nên giết, nhưng người nhà của hắn căn bản không biết việc hắn làm, hiện tại hắn xảy ra chuyện, Tô gia thật sự đáng chết sao? Ta không đồng ý hoàng thượng làm như thế."
Mộc Thanh Dao không hề nhượng bộ chút nào, lạnh lùng bình tĩnh mở miệng.
Mộ Dung Lưu Tôn đã bị nàng chọc giận, hắn là Huyền Nguyệt hoàng đế, là Huyền đế trong mắt thế nhân, chẳng lẽ hắn làm việc còn phải nhìn sắc mặt của một người nữa sao? Xoay người đứng dậy, đôi mắt hung ác cực kỳ tàn bạo, mở miệng cảnh cáo.
"Mộc Thanh Dao, trẫm xem hình như ngươi đã quên thân phận của mình?"
"Thân phận sao?" Mộc Thanh Dao cười nhạt: "Thân phận như vậy, quân hoàng như vậy, không có cũng được" khí thế áp đảo trên vạn vật, thái độ cao ngạo cuồng vọng, không thua với bất luận kẻ nào, ngược lại so với bất luận kẻ nào còn muốn tà mị hơn mười phần.
"Lời của ta hôm nay để ở chỗ này, sau đó hoàng thượng hãy suy nghĩ lại đi, Tô Trảm đã chết, Tô gia một nhà đã bị Tây Môn Chính Hào chém giết hơn mười miệng ăn, những người còn lại hoàn toàn do hoàng thượng quyết định, trở thành minh quân nhân từ trong mắt thế nhân, hay trở thành bạo quân, chỉ do một ý nghĩ của hoàng thượng, Thanh Dao đã nói hết lời, hoàng thượng hãy ngẫm lại mà làm đi."
Nói xong, nàng vung tay một cái nhìn cũng không thèm nhìn nam nhân tuấn dật này nữa, ngũ quan trên gương mặt của hắn bây giờ hung ác nham hiểm, đôi mắt đen trở nên doạ người.
"Hồi cung" thanh âm lạnh lùng truyền vào bên trong rèm trướng, Mộ Dung Lưu Tôn tức giận đến mức đấm mạnh lên long án, sau đó vung tay lên hất đổ tất cả tấu chương, bàn tay thon dài xoa nhẹ mi tâm một chút, hướng ra phía ngoài giận dữ quát một tiếng: "Người đến."
A Cửu sợ hãi đi tới, nhìn thấy tấu chương rơi đầy đất, còn hoàng thượng thì mang sắc mặt hung ác tàn bạo đến khó hiểu, hắn vội vàng cúi đầu nhặt đống tấu chương lộn xộn kia.
YOU ARE READING
Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)
Ficção GeralChưa được xin phép của editor, chỉ up lên mang mục đích lưu giữ đọc offline TT^TT Nguồn: http://tamvunguyetlau.com/thien-gioi-hoang-hau-van/