Chương 96.5

4 0 0
                                    

Nhưng không nghĩ tới Thẩm Nhứ Tuyết còn không có ngồi lên, bây giờ đã bị một nữ nhân không rõ lai lịch ngồi vào.

Bên trong đại môn Thẩm Nhứ Tuyết nghe nói như thế, sắc mặt đã sớm đen, đặc biệt âm u xấu xí, cắn răng vung tay một cái, lạnh lùng phân phó: "Lập tức đến An Lạc viện"

An Lạc viện chính là chỗ ở Thẩm Nhứ Tuyết, nàng muốn lập tức đến đó họp, thương thảo kế sách, để cho một người lạ vào ở Minh Nguyệt Uyển, nàng không cam lòng, đừng nói nàng không cam lòng, ngay cả một đống nữ nhân trong hậu viện đều không cam lòng nếu như bị Thẩm Nhứ Tuyết ngồi, các nàng cũng còn có thể chấp nhận được, tốt xấu gì gia đình nhà mẹ nàng ấy là đệ nhất thế gia của Thanh La quốc, Thẩm Nhứ Tuyết cũng là hậu nhân của danh môn, ngồi vào vị trí kia là hoàn toàn xứng đáng.

Nhưng nay đột nhiên nhô ra một nữ nhân, không rõ lai lịch, nếu ngồi trên vị trí thái tử phi, mỗi người các nàng ở đây, không phải là thiên kim của Lễ bộ Thị lang, thì cũng chính là thiên kim của ngự sử đại phu, mỗi người đều là con của chính thất, vậy mà còn phải ở trong hậu viện, cam tâm làm một gã tỳ thiếp, mà nữ nhân kia, ngay cả lai lịch cũng không có, đã có thể ở Minh Nguyệt uyển, dựa vào cái gì a?

Bên ngoài Thái tử phủ Hoằng Văn đã khôi phục lại phản ứng bình thường, hắn diện mạo tuấn tú, giở tay nhấc chân liền mang theo vẻ nhã nhặn của văn nhân, là quản gia thái tử phủ, lúc này hắn đã dẫn một đám hạ nhân đứng lên, đi tới bên người Mộc Thanh Dao cung kính mở miệng: "Mời Mộc cô nương theo tiểu nhân qua đây."

"Ừ, làm phiền." Thanh Dao thần thái nhàn nhạt mở miệng, động tác không tự ti cũng không kiêu ngạo làm cho Hoằng Văn lại liếc mắt nhìn thêm một lần nữa, rồi vội vàng cúi đầu dẫn đường ở phía trước.

Thanh Dao xoay người lại nhìn Trưởng Tôn Trúc liếc mắt một cái, nam nhân này ánh sáng tỏa ra như vạn năm huyền băng gặp lửa, nhiệt tình hòa tan ra kéo dài không ngừng, khóe môi câu ra bộ dạng tươi cười ôn nhuận như ngọc.

"Trưởng Tôn thái tử, cáo từ."

"Ừ, Thanh Dao đi thôi, một lát ta trở lại thăm ngươi." Trưởng Tôn Trúc phất phất tay, Mộc Thanh Dao quay đầu lại, dẫn ba thủ hạ đuổi kịp quản gia hướng về Minh Nguyệt uyển mà đi, Mai Tâm trong tay đang ôm tiểu hồ ly Mao Tuyết Cầu, tên này vừa tới nơi xa lạ, liền xèo xèo kêu không ngừng, tựa hồ rất cao hứng.

Mâu quang ôn nhuận như nước của Trưởng Tôn Trúc cứ nhìn chăm chú vào bóng người đã đi xa kia, cho đến khi nàng biến mất không thấy, mới xoay người lại dùng ánh mắt dọa người quét nhìn đám người thái tử phủ, lạnh lùng mở miệng: "Đều đi xuống đi."

"Dạ, thái tử điện hạ."

Mọi người đều lui xuống, chỉ có Nghênh Phong cùng Nghênh Tình hai người vẫn đi theo phía sau hắn, chỉ thấy hai tròng mắt hắn như ngọn đuốc, đột nhiên truyền đến thân mình, trên gương mặt tuấn mỹ như bức tranh, lúc này bao phủ một tầng thị máu sát khí, âm trầm tàn bạo, đôi mắt âm u như lửa ma, từng trận gió lạnh thổi về phía Nghênh Tình.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)Where stories live. Discover now