Chương 88.2

4 0 0
                                    

Nghĩ đến buổi tối hôm qua, trên mặt Mộc Thanh Dao đỏ ửng thành một mảnh, thật là cảm thấy khó xử, thì ra từ trong xương của nàng cũng có sự nhiệt tình như vậy, bất quá vừa nghĩ tới chén trà kia, sắc mặt liền có chút lạnh.

"Hoàng thượng, chén trà đó? Đã điều tra ra là ai đối với ngươi hạ thủ chưa?"

Mộc Thanh Dao chuyển đổi trọng tâm câu chuyện, Mộ Dung Lưu Tôn sắc mặt cũng lạnh xuống vài phần, ánh mắt âm ngao.

" Buổi tối hôm qua, nghe A Cửu nói, quý phi nương nương có qua đây muốn gặp ta, nghe nói ngươi đang ở nơi này, thì sắc mặt liền tái đi, nếu như trẫm đoán không lầm, nhất định là người của Sở gia đã động tay động chân."

"Sở Thiển Dực?"

Đáy mắt của Mộc Thanh Dao trở nên lạnh buốt, nam nhân này ban ngày đã bị giáo huấn xong, vậy mà buổi tối lại xuất hiện, hắn bỏ thuốc cho hoàng thượng, thật chỉ đơn thuần hi vọng muội muội được sủng ái, hay còn có mục đích khác?

"Nhất định là hắn, Sở Ngữ Yên nhất định được chỉ thị của hắn, cho nên mới đi đến đây, buổi tối hôm qua, nếu như trẫm uống chén trà kia, mà nàng ta vừa lúc qua đây..."

Hoàng thượng không có nói tiếp nữa, nhưng cả khuôn mặt bao phủ tầng sương lạnh, hắn đang suy nghĩ có nên đến Vị Ưng cung cảnh cáo quý phi Sở Ngữ Yên một chút hay không, Mộc Thanh Dao bên cạnh đã biết ý nghĩ của hắn, nên nhẹ nhàng mở miệng: "Hay để ta qua đó gặp nàng một chút."

"Ừ"

Hoàng đế hơi có chút bất ngờ, Dao nhi luôn luôn không muốn gặp Sở Ngữ Yên, nhưng bây giờ lại tự động muốn đi gặp nàng, việc này có chút cổ quái, hắn đưa bàn tay lên, không có kiêng kỵ gì đem Mộc Thanh Dao kéo vào trong lòng, ngữ điệu nhu hòa ở bên tai nàng mở miệng: "Nói, Dao nhi có phải giấu giếm trẫm chuyện gì hay không?"

"Buông ra, " Mộc Thanh Dao giãy dụa, đáng tiếc nam nhân kia tay không có nới lỏng chút nào, còn làm như không nghe thấy, ngay cả hô hấp cũng đều phun ở trên cổ của nàng, vừa nóng vừa ngứa, hiện tại nàng đánh thì đánh không lại hắn, giãy dụa cũng giãy dụa không được, chỉ có thể làm mặt lạnh lùng cảnh cáo: "Hoàng thượng, buông ta ra, ta muốn cùng ngươi nói chuyện chính sự."

Vừa nghe đến nói chính sự, hoàng đế cuối cùng cũng nới tay, ngồi xuống.

Hắn biết nữ nhân trước mắt này chuyện gì cũng có giới hạn, tốt nhất chớ có chọc giận nàng.

"Nói đi, trẫm nghe đây?"

"Ta đi gặp Sở Ngữ Yên, là muốn khuyên nàng nói với hữu tướng giao ra binh quyền, tuy rằng ngươi không nói, ta không nói, nhưng trong lòng chúng ta đều biết rõ, những tử sĩ đó rất có khả năng chính là Bắc Tân vương bồi dưỡng ra, mà Sở gia là thế lực lớn nhất của Bắc Tân vương, nếu như bọn họ có thể giao ra binh quyền, chúng ta sẽ vững vàng hơn nhiều lắm, một Bắc Tân vương sẽ không đủ gây ra chuyện lớn, nếu như hữu tướng không giao ra binh quyền, chỉ sợ việc này có chút phiền phức."

Mộc Thanh Dao sắc mặt bao phủ lãnh ý, bình tĩnh nhìn hoàng thượng.

Huyền đế sắc mặt âm u, khó coi đến cực điểm, lời nói của Mộc Thanh Dao, chính là tình cảnh khó khăn nhất hiện nay, hữu tướng vẫn không chịu giao ra binh quyền, rất có khả năng sẽ giúp đỡ Bắc Tân vương để đối phó hắn, cho nên mới nắm mãi binh quyền không buông.

Thiên giới hoàng hậu - Ngô Tiếu Tiếu (P2)Where stories live. Discover now