Creator Note

94 19 1
                                    

Una sa lahat maraming salamat sa lumikha ng langit at lupa dahil binigyan nya ako ng tapang at lakas ng loob na gumawa ng estoryang gaya nito. Mga kakayahan na kahit sablay man pinagpatuloy pa rin ( duh! )

Sa pamilya ko daghang salamat.

Sa mga readers at silent readers nang Chosen sobrang salamat ng marami such an honor kung pahahalagahan nyu ang aking sinulat.

Hindi pa man kayo nagbabasa ng aking panimula uunahan ko na kayo sa paghinge ng mahabang kaunawaan at paumanhin sa marami kong maling info, grammar, wrong spelling at etc.

Mayroon dalawang ibig sabihin ang DAYANARA.

1. PANGALAN NG DIYOSA ( Dayanara )
2. KATUNGKULAN

Maraming meaning ang KEY-SES sa estoryang ito!?

Pronunciation correctly.

1. Keyskana ( Ke -why - is - ki - ana )
2. Key-ses (  Kisses )
3. Arizia ( arre-sehya )
4. Keyn ( Ken )
5. Keyiandara ( Ke -why -yan -dara )
6. Xeilaces ( Ex -ehlac -eses )
7. Raven ( Are - even )
8. Bambeilina ( Bam - bel -ayna )
9. Pyeloka ( Peyel -o -ka )
10. Sinya / Calathea ( See - in -ya / Kal -ah -te -yah )

Sinulat ko ang Chosen para kay Pyeloka, Sinya, Bambeilina nahawa ako sa bangayan nila kina Arizia, kulit at sa pagmamahal ni Keyses kay Sinya. Hindi ito part two nang " The Story of Zomberus ". May mga part doon na hindi klaro na mabibigyan ng hustisya dito ng mga Tauhan hindi nga lang lahat!. ( Sad )

Umiikot ang buong kwento sa  nakaraan at kasalukuyan. Iyong akala nilang key-ses na tumulong sa kanila ay siyang kikitil ng kanilang mga buhay. ( Alamin natin lahat kung bakit? )

Happy ending or walang happy ending 😀😀😀🤗🤗🤗.

Chosen Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon