Chương 56 : UYÊN ƯƠNG SỐ KHỔ

5.7K 99 2
                                    

Khi Lãnh Diễm đang khom người không dám lộn xộn, tiến không được mà lùi cũng không xong thì đột nhiên bên ngoài phòng bệnh vang lên một tràng cười. 

Mặt Lãnh Diễm vốn dịu dàng lập tức rét lạnh, quay đầu nhìn ra ngoài cửa, lạnh lùng liếc mắt một cái, tràng cười lập tức dừng lại. 

Quay đầu lại nhìn Nghiêm Hi ngủ trên giường, hình ảnh này rất quen thuộc, khóe miệng anh bất giác lại cong lên. 

Nhẹ nhàng nằm lên giường ôm Nghiêm Hi đang ngủ say vào trong ngực, ôm cô tựa như khi hai người còn nhỏ, thân thể Nghiêm Hi hình như ý thức được, theo ký ức thời thơ ấu, nhích người tiến sâu hơn vào trong ngực Lãnh Diễm, vòng tay ôm lấy anh, ngủ càng ngày càng sâu hơn. 

Đứng bên ngoài phòng bệnh, Tiếu Thâm và Cố Tiêu với vẻ mặt mập mờ nhìn xuyên qua cửa sổ nho nhỏ của phòng bệnh xem gian tình bên trong, còn Lý Duệ Thần ngồi trên ghế băng dài, trong mắt có chút mất mát, sau đó đều là chúc phúc. 

Đã sớm biết, người Nghiêm Hi yêu là Lãnh Diễm, không phải sao? Coi như xa cách ba năm thì đã sao, cho dù xuất hiện một Chu Khải thì thế nào? 

Khi đó Chu Khải may mắn, nếu như anh ở bên cạnh Nghiêm Hi khi cô không ở cạnh Lãnh Diễm, như vậy, Hi Hi, em sẽ giống như cho Chu Khải một cơ hội, mà chừa lại mấy phần cơ hội cho anh chứ? 

Sẽ chứ? 

Lý Duệ Thần cười khổ một cái, nếu như? Cuộc sống làm gì có nếu như! 

Chỉ có thể nói, đây là sự an bài của số mệnh mà thôi. 

Trước khi anh tìm thấy Nghiêm Hi, thì cuộc sống, trái tim của Nghiêm Hi đã tràn ngập Lãnh Diễm, đã không còn một khoảng trống nhỏ nhoi nào nữa. 

Bốn năm Nghiêm Hi rời đi, thật không dễ dàng gì, trái tim bị Lãnh Diễm chiếm hết mới xuất hiện một tia hy vọng mới, nhưng lúc đó bên cạnh cô lại xuất hiện một Chu Khải. 

Khóe miệng Lý Duệ Thần cong lên thành hình cung, anh dựa đầu vào thành ghế ngơ ngác nhìn trần nhà, bên tai là tiếng cười đầy mờ ám của Tiếu Thâm và Cố Tiêu. 

Tiếu Thâm đắc ý, đẩy đẩy Cố Tiêu bên cạnh, vẻ mặt kiêu ngạo: “Cậu xem đi, vẫn là cao thủ tình trường mình lợi hại, đối với cô bé Nghiêm Hi có bề ngoài cứng rắn còn nội tâm thì yếu đuối này, dùng khổ nhục kế là hiệu quả nhất rồi.” 

Cố Tiêu khẽ xì một tiếng: “Cắt.” Rõ ràng là xem thường cái người tự xưng là hoa hoa công tử - Tiếu Thâm mà: “Cậu còn có mặt mũi mà nói như vậy sao, xem như cậu hiểu rõ phụ nữ thì thế nào, còn không phải là kỹ thuật diễn của thằng nhóc Lãnh Diễm kia rất tốt sao, cậu xem đi, mới vừa rồi khi muốn bóp chết Nghiêm Hi, đôi mắt nồng đậm thâm tình, Tiếu đại thiếu cậu tự nhận mình không bằng đi.” 

Tiếu Thâm bị những lời nhẫn tâm của Cố Tiêu làm tổn thương rất nặng nề đến lòng tự trọng phái nam của mình, chân mày nhíu lại tiếp tục cùng Cố Tiêu làm khán giả, thanh âm kéo thật dài, mang theo một phần uy hiếp: “Cậu nói cái gì? Cậu đang hoài nghi năng lực của bổn đại thiếu mình sao?” 

Cố Tiêu phớt lờ phất tay một cái, thuận miệng nói: “Ai za, năng lực của Tiếu đại thiếu thì chỉ có những cô gái được cậu để mắt tới mới biết, mình không có sở thích đi rình xem, làm sao mình biết được.” 

BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ