Chương 64 : LÃNH DIỄM , EM ĐÓI

10.2K 133 2
                                    

Về điểm này, Lãnh Diễm rất tức giận, rõ ràng là Nghiêm Hi có chuyện gạt anh, có chuyện gì cô cũng giấu trong lòng, còn luôn tự cho là mình đúng, tự mình quyết định, không thèm hỏi ý kiến anh xem nên hay không nên làm như vậy! 

Lý Duệ Thần hình như cũng nghĩ đến điểm này, nhìn Lãnh Diễm cười bất đắc dĩ, anh trầm ngâm một lát, sau đó mới mở miệng: “Nói như vậy, chúng ta chỉ có thể ở bên này chuẩn bị cho tốt, mình quay về thành phố A tìm mấy người âm thầm bảo vệ, những người trước kia cậu sắp xếp đã rút hết rồi chứ?” 

Lãnh Diễm gật đầu một cái: “Ừ, từ khi mình tới thành phố G thì đã rút rồi.” 

Lý Duệ Thần cũng gật đầu: “Bất luận là thế nào, để ngừa ngộ nhỡ vẫn là tốt nhất, bệnh của Nghiêm Hi cũng không chịu nổi kích thích, từ bây giờ phải đặc biệt cẩn thận một chút.” 

Lãnh Diễm gật đầu, trong mắt bỗng xẹt qua một tia sáng, ngẩng đầu nhìn Lý Duệ Thần: “Có phải cậu đã sớm biết Nghiêm Hi rồi không?” 

Có thể nói là từ mười năm trước, khi Lý Duệ Thần chủ động xuất hiện bên cạnh anh thì anh đã bắt đầu nghi ngờ, có phải Lý Duệ Thần đến để hại Nghiêm Hi, nhưng khi thấy cậu ta cũng không có ác ý gì với Nghiêm Hi thì liền bỏ qua, cũng không quan tâm nữa. 

Nhưng gần đây xảy ra rất nhiều chuyện, cộng thêm chuyện lần này, Nghiêm Hi rơi xuống nước, Lý Lệ sanh non, bàn về mức độ nghiêm trọng, sanh non hoàn toàn là do Lý Lệ muốn, đừng nói Lý Lệ còn là em gái của Lý Duệ Thần. 

Mà cách làm của Lý Duệ Thần lại nằm ngoài dự đoán của mọi người, đưa Lý Lệ vào bệnh viện xong, sau đó chưa từng xuất hiện trong phòng bệnh của Lý Lệ, bây giờ cậu ấy chủ động đến đó, nhưng vẫn là vì Nghiêm Hi, sợ Nghiêm Hi bị thương. 

Thử hỏi, có ai lại đi quan tâm một người không có quan hệ gì với mình mà bỏ mặc em gái mới sinh non của mình? 

Cho nên, Lãnh Diễm kết luận, ngày ấy Lý Duệ Thần xuất hiện, tuyệt đối là vì Nghiêm Hi. 

Lý Duệ Thần vốn cười nhạt đột nhiên trầm mặc, bình tĩnh nhìn Lãnh Diễm không nói gì, hai người nhìn thẳng vào mắt nhau một hồi lâu, lâu đến mức Tiếu Thâm cũng không chịu được phải lên tiếng. 

Lý Duệ Thần mới bật cười, khóe mắt cong cong, nhìn Lãnh Diễm trêu ghẹo: “Thằng nhóc này, cậu đã điều tra rõ về mình rồi à?” 

Nghĩ một chút thấy cũng đúng, Lãnh Diễm là người suy nghĩ đâu ra đấy, làm sao có thể tùy ý tiếp nhận một người vừa mới đến thành phố A, huống chi người đó còn luôn theo bên cạnh Nghiêm Hi. 

Lãnh Diễm nghe vậy cũng cười một tiếng: “Không có, thật ra mình cũng chỉ cho người đi thăm dò một chút mà thôi, nhưng thân phận cậu đặc biệt, trừ tra ra được cậu có quan hệ với Lý Thánh Đức, về quan hệ với Nghiêm Hi thì ít lại càng ít.” 

Lý Duệ Thần gật đầu, suy nghĩ một hồi, cuối cùng cũng chỉ bất đắc dĩ lắc đầu, áy náy nhìn Lãnh Diễm: “Xin lỗi, chuyện này, mình muốn để đến ngày Nghiêm Hi tháo bỏ được hết khúc mắc trong lòng mới tự mình nói cho cậu biết, khúc mắc trong lòng cô ấy rất nhiều, chuyện này, mình sợ là nhất thời không tháo gỡ hết được.” 

BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ