Lý Lệ hoàn toàn biết Triệu tổng đang có ý đồ gì, cho nên cả quá trình cười rất cao ngạo, có chút mơ hồ khiến Triệu tổng không bắt được đầu mối.
Khóe miệng Lý Lệ vẫn treo nụ cười mơ hồ, cho nên khi nhận được điện thoại giận dữ của Chu Khải thì nụ cười cứng đờ đặc biệt rõ ràng. Lý Lệ liếc nhìn Triệu tổng ở đối diện, sau đó đứng dậy áy náy cong cong eo, nghiêng đầu đi đến một góc nghe điện thoại.
“Khải, anh làm sao vậy, đã xảy ra chuyện gì?” Âm thanh bên kia của Chu Khải nghe không đúng lắm, giống như đặc biệt tức giận. Trong lòng Lý Lệ có chút buồn bực. Mấy ngày nay Chu Khải không hề quan tâm mình, hôm nay đột nhiên phát điên với cô ta. Giọng điệu rất giận dữ, chắc không phải là có chuyện gì xảy ra chứ?
Chu Khải vẫn còn lái xe, hắn nghĩ tới vừa rồi mới nhận được email kia hắn liền kinh hãi. Chuyện gì xảy ra vậy? Trong lòng có một tia áy náy duy nhất với Lý Lệ cũng biến mất. Không bao giờ có cảm giác mình thiếu người đàn bà này nữa. Người đàn bà này chính là lòng dạ độc ác, chuyện gì cũng có thể làm.
Ánh đèn thoáng qua thiếu chút nữa đụng xe, Chu Khải đeo tai nghe, hai tay gắt gao năm chặt tay lái. Trong lỗ tai nghe được âm thanh dịu dàng của Lý Lệ khiến lửa giận trong mắt hắn trực tiếp phun ra ngoài. Đè nén lửa giận của mình nói: “Lý Lệ, nửa giờ, phải về nhà. Tôi có chuyện muốn hỏi cô.”
Chu Khải nói xong liền ngắt điện thoại. Hắn hiện tại đang lái xe, không dám xác định nghe thêm một câu của Lý Lệ có thể hay không trực tiếp nổi điên, đạp chân ga đụng vào xe khác. Suy nghĩ một chút về Lý Lệ, một người phụ nữ nhỏ nhắn như vậy, sao tâm tư lại độc ác đến thế. Hay là nói, chuyện giết người phóng hỏa đối với Lý Lệ chính là dễ ợt?
Trong lòng Chu Khải càng nghĩ càng khiếp sợ, xe phóng nhanh càng ngày càng không thể khống chế được. Không bao lâu như bão tố phóng về nhà. Xe của Lý Duệ Thần và Cố Tiêu vừa mới đi được hai phút xe của hắn liền thắng gấp dừng lại.
Mang theo khuôn mặt tức giận vào nhà thấy cha đang ôm Chu Kỳ an ủi. Nhìn hốc mắt Chu Kỳ hồng hồng, đây là thế nào?
Vừa hỏi tới ông Chu liền nói. Chu Khải càng nghe càng cảm thấy có gi không đúng. Trong đầu chợt hiện lên tin tức vừa mới nhận, càng thêm tức giận.
Ông Chu nhìn bộ dạng bão tố của Chu Khải, mặt đầy nghi ngờ. Con gái trong ngực còn chưa tỉnh hồn, con trai mình lại có chuyện gì?
Hắn hỏi nhưng Chu Khải nói năng thận trọng, một câu nói không nhiều. Chỉ đẩy ông Chu và Chu Kỳ tới ngồi xuống sô pha kiên nhẫn chờ. Nhìn bộ dáng kia của Chu Khải, trong lòng hai cha con càng thêm lo lắng.
Khi Lý Lệ về đến nhà thấy dáng vẻ kia của ba người. Ba người đều ngồi trên sô pha, sắc mặt Chu Khải xanh mét, Chu Kỳ và ông Chu đầy nghi ngờ, bộ dáng không biết có chuyện gì xảy ra.
Trong lòng Lý Lệ nhất thời hồi hộp, giống như đã nhận ra Chu Khải không giống như trước. Cẩn thận nhìn vẻ mặt của ba người, hai người kia rõ ràng không biết có chuyện gì xảy ra. Lý Lệ thoáng thở phào nhẹ nhõm, nửa đùa nói: “Hôm nay là sao đây? Đang chơi trò tam đường hội thẩm sao?” Nói xong mặt buông lỏng ngồi vào ghế sa lông bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI
RomanceTác Giả : Tô Cẩn Nhi Gồm : 130 chương + Nội dung chuyện : - Nghiêm Hi và Lãnh Diễm là hai nhân vật chính trong truyện Bà Xã Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em của tác giả Tô Cẩn Nhi. Là một trong những tác phẩm hay được chọn lọc, có n...