Cố Tiêu cười lạnh, vung tay một cái hất Triệu tổng buông ra. Triệu tổng không chịu được một lực, thân thể ngửa ra sau, thiếu chút nữa ngã xuống đất rồi. Hành động này trước mặt mọi người, hắn cũng là người có thể diện, lần đầu tiên bị người khi dễ như vậy làm sao còn mặt mũi. Hắn cảm thấy lần này mặt trong mặt ngoài đều không có, khi ngẩng lên ánh mắt lóe lên tia phẫn hận.
Lý Duệ Thần nhìn thấy, vừa nghĩ người này ở thành phố A cũng coi như là nhân vật hung ác. Hôm nay Cố Tiêu không cho hắn mặt mũi, đoán chừng sau này hắn sẽ không bỏ qua. Lại nghĩ, hôm nay Cố Tiêu làm sao vậy? Có cái gì đó không đúng.
Cố Tiêu còn có chút tức giận, suy nghĩ một chút mình vì một người phụ nữ không quen mà đắc tội với Lãnh Diễm, còn không chừng hàng ngày đối phó mình, vừa nghĩ liền muốn giơ tay đánh hắn.
Lý Duệ Thần đi tới ngăn lại, nắm tay Cố Tiêu: “Được rồi, không nên xả giận ở đây.” Sau đó nhìn Triệu tổng nằm trên đất, đưa tay kéo người, cười ha hả: “Triệu tổng đừng nóng giận. Người trẻ tuổi hay tức giận, hơn nữa nói như thế nào thì Chu Kỳ cũng có chút quan hệ với tôi. Người anh em của tôi thấy ngài lôi kéo Chu Kỳ tưởng răng ngài khi dễ một nữ hài tử, cậu ta cảm thấy mất mặt cho tôi nên mới lỗ mãng ra tay. Thật xin lỗi!” Lý Duệ Thần cố ý nói như vậy, mặc kệ như thế nào, Cố Tiêu và Chu Kỳ không hề có chút quan hệ, tức giận như vật đoán chừng là do Lãnh Diễm, thế nên tìm biện pháp hả giận đây.
Vậy thì trực tiếp lôi Chu Kỳ và bản thân vào đi. Dù sao anh và nhà họ Chu vì Lý Lệ mà có quan hệ. Nói Cố Tiêu ra tay vì anh, như vậy cũng sẽ không gây phiền toái gì cho Cố Tiêu sau này.
Triệu tổng vừa nghe, có quan hệ với Lý Duệ Thần? Nhìn Chu Kỳ một chút, lại nhìn Lý Duệ Thần, có chút không hiểu: “Chu tiểu thư và Lý tiên sinh là…”
Lý Duệ Thần liếc mắt nhìn Chu Kỳ. Chu Kỳ hiện tại bị dọa sợ run lẩy bẩy, ánh mắt mờ mịt, một chút tiêu cự cũng không có, trống rỗng như không có sự sống, quả thật đã bị dọa sợ. Lý Duệ Thần khẽ mỉm cười: “Thật ra thì cô ta cũng coi như là em gái của tôi. Tôi và Lý Lệ là anh em, nói như vậy Triệu tổng hiểu chứ?” Lý Duệ Thần nói quan hệ này rất mờ mịt, không muốn nói rõ vì thật sự không muốn cùng nhà họ Chu và Lý Lệ, còn có cả Lý Thánh Đức dính líu quan hệ. Nhưng nhìn tình hình như thế này không nói rõ là không được. Dù sao Cố Tiêu là người phóng khoáng lạc quan, vẫn không nên đắc tội với người không nên đắc tội thì tốt hơn.
Triệu tổng vừa nghe, có chút bất ngờ. Lại nghĩ tơi Lý Lệ. chợt hiểu ra, Lý thiếu là anh trai của Lý Lệ, đó không phải nói Lý Duệ Thần là con trai của Lý Thánh Đức?
Thì ra cái gia đình này còn có quan hệ với nhân vật thái tử quan trọng này. Có chút ngoài dự liệu của Triệu tổng, người bên cạnh Lý Duệ Thần không nhiều lắm, không ngờ mình lại được gặp.
Hắn cười hắc hắc: “Đâu có đâu có, Lý tiên sinh nói đùa, là tôi uống hơi nhiều, điều này cũng không thể trách hoàn toàn Cố thiếu. Hôm nay chính là hiểu lầm, tất cả mọi người cùng có lỗi!” Triệu tổng cười quỷ dị, cặp mắt đảo quanh Lý Duệ Thần và Chu Kỳ, trong đầu nhớ tới chuyện Lý Lệ vừa nói, thật không ngờ nhà họ Chu và nhà họ Lý thế nhưng lại có quan hệ với Lý Duệ Thần. Có quan hệ như vậy mình hợp tác với họ trăm lợi không một hại. Trong lòng Triệu tổng mừng rỡ, đột nhiên cảm thấy mình vừa nãy bị Cố Tiêu đánh là đáng giá. Cố thiếu không đến đấm hắn làm sao hắn biết được quan hệ của Lý thiếu đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI
Lãng mạnTác Giả : Tô Cẩn Nhi Gồm : 130 chương + Nội dung chuyện : - Nghiêm Hi và Lãnh Diễm là hai nhân vật chính trong truyện Bà Xã Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em của tác giả Tô Cẩn Nhi. Là một trong những tác phẩm hay được chọn lọc, có n...