Nghiêm Hi khó có thể tin nhìn Lý Duệ Thần, hít sâu một hơi, cười nhìn hắn nói: “Thì ra thật sự anh đã biết từ sớm?”
Nghiêm Hi nói xong câu đó không nói gì thêm, cười cười nhìn Lý Duệ Thần. Lý Duệ Thần há hốc mồm, cảm thấy mình cần thiết phải giải thích một chút. Nhưng Nghiêm Hi mặc kệ Lý Duệ Thần muốn nói gì trực tiếp quay người muốn rời đi, cô không muốn gặp hắn. Thật thua thiệt khi trước trước cô còn nghĩ rằng Lý Duệ Thần đối tốt với mình, nhưng hiện tại căn bản là không phải vậy.
Lý Duệ Thần tiến lên một bước nắm lấy cánh tay của Nghiêm Hi: “Em đừng suy nghĩ nhiều, chuyện này anh có biết một chút, nhưng anh không xác định được, khi không xác định làm sao dám nói cho em? Đây không phải là giúp em mà là hại em… em hiểu không?” Lý Duệ Thần nghĩ, mặc dù hắn bỏ lỡ mười năm Nghiêm Hi lớn lên, nhưng ít nhiều cũng hiểu rõ một chút. Đứa nhỏ này đã bị Lãnh Diễm đồng hóa, chỉ cần là người có lỗi với mình cô nhất định sẽ trả thù. Nếu như thật sự hắn nói có thể là Lý Lệ, không biết hiện tại Nghiêm Hi nổi điên thành cái dạng gì rồi. Trước kia cô vẫn cho là Lý Thánh Đức, cô hận, sẽ trả thù, nhưng bởi vì người nọ là cha ruột của mình cho nên cô sẽ không kịch liệt như vậy. Cô đè nén trái tim thù hận của mình, lấy một loại phương thức hòa hoãn để điều tra rõ ràng. Nhưng một khi Nghiêm Hi biết người kia là Lý Lệ, rất khó tưởng tượng, thực sự không biết Nghiêm Hi sẽ biến thành dạng gì rồi. Khi đó Nghiêm Hi sẽ không chút cố kỵ nào tiến hành trả thù, nói không chừng đã trở thành ma cuồng báo thù.
Lý Duệ Thần không bỏ được, hắn biết mười bảy năm trước Nghiêm Hi có vấn đề về tâm lý, mấy năm gần đây cũng đã có dấu hiệu tái phát. Như vậy chuyện này càng không thể để cho Nghiêm Hi biết, nếu như mà hiểu rõ rồi, nói không chừng bệnh của Nghiêm Hi sẽ bộc phát.
Lý Duệ Thần nghĩ như vậy nhưng Nghiêm Hi không biết, cô chỉ biết mình bị anh mình lừa. Giữa cô với Lý Lệ anh nghiêng về Lý Lệ. Chuyện này khiến cho Nghiêm Hi không thoải mái, cảm thấy cánh tay Lý Duệ Thần nắm tay mình rất nhẹ, sẽ không đả thương đến cô nhưng cũng không dễ dàng dễ tránh thoát. Nghiêm Hi lạnh lùng nói: “Buông tay ra, anh đã lựa chọn như vậy còn cứng rắn lôi kéo tay em làm gì? Hay là nói, anh lo lắng em sẽ làm Lý Lệ bị thương? Anh thật đúng là một người anh tốt.”
Lãnh Diễm không nhìn nổi nữa, tiến lên một bước ôm hông Nghiêm Hi, vươn tay nhẹ nhàng vỗ cánh tay Lý Duệ Thần: “Yên tâm đi, vợ của mình mình tự tay chăm sóc, cậu nên suy nghĩ mình nên giải thích chuyện này như thế nào đi!” Nói xong trực tiếp ôm Nghiêm Hi vào phòng ngủ của mình. Tiểu Yêu bị gaim ở tỏng phòng ngut không được ra ngoài, sợ ra ngoài sẽ chọc cho Tiếu đại mỹ nhân kia. Tiểu Yêu nhìn thấy Nghiêm Hi đi vào, ngoắt ngoắt cái đuôi vui vẻ chạy tới. Lãnh Diễm an ủi Nghiêm Hi ngồi xuống, vươn tay xoa xoa đầu Tiểu Yêu, sau đó nói với nói: “Phải bồi Hi Hi cho thật tốt, không cho phép gây rối. Biết không?” Tiểu Yêu nghe xong ngoắc ngoắc cái đuôi.
Lãnh Diễm đi ra ngoài, Nghiêm Hi vươn tay ôm Tiểu Yêu, nhỏ giọng nói: “Tiểu Yêu, có thể mẹ bị Lý Lệ năm tuổi hại chết, em nói đây là cái hạng người gì? Làm sao lại độc ác như vậy? Khi chị năm tuổi còn chưa biết cái gì nha.”
Lãnh Diễm đi ra ngoài, Lý Duệ Thần nói qua hoài nghi năm đó của hắn. Khi đó hắn đã mười tuổi, trí nhớ và sự quan sát của hắn tốt hơn Nghiêm Hi một chút, nhưng cũng là trăm mối không có cách giải. Năm ấy Lý Lệ mới năm tuổi, làm sao làm được? Một đứa bé năm tuổi làm sao lại có tâm cơ làm loại chuyện kia?
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI
Roman d'amourTác Giả : Tô Cẩn Nhi Gồm : 130 chương + Nội dung chuyện : - Nghiêm Hi và Lãnh Diễm là hai nhân vật chính trong truyện Bà Xã Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em của tác giả Tô Cẩn Nhi. Là một trong những tác phẩm hay được chọn lọc, có n...