Chương 90

5K 63 0
                                    

Lý Lệ đi ở phía trước, ngay lập tức thấy ánh mắt của Triệu tổng, cười thầm trong lòng, quay đầu lại cười cười với Chu Kỳ. Chu Kỳ không thấy khác lạ, liền cười đáp lại, đôi mắt kia vì không khí trong này mà khẽ phát ra hưng phấn. 

Chu Kỳ từ nhỏ luôn là đứa bé ngoan, mặc dù bị người trong nhà làm hư nhưng đi tới những nơi như thế này không nhiều lắm. Nơi đây vốn là hộp đêm, dù là ban ngày, tất cả mọi người trong phòng đều uốn éo. Chu Kỳ thấy hoàn cảnh mới này rất mới lạ, rất muốn đi lên khiêu vũ. 

Lý Lệ lôi kéo cô ngồi xuống sô pha, cười cười với Triệu tổng: “Triệu tổng, đã lâu không gặp. Giới thiệu một chút, vị này là Chu Kỳ, đại tiểu thư nhà họ Chu.” Lý Lệ tối nay cười rất nhạt, không giống biểu hiện ở nhà họ Nghiêm vào tối hôm trước. Cô ta tối nay đoan trang giống như một phụ nữ đàng hoàng, không có ánh mắt mê người, ngay cả khi đi cũng không có uốn éo, giống như một khúc gỗ. Triệu tổng liếc mắt nhìn buồn bực, chẳng lẽ buổi tối hôm đó mình hoa mắt? Nhìn Lý Lệ tối nay không vui tới cực điểm, hắn cũng không hứng thú chơi phụ nữ đàng hoàng, loại phụ nữ ấy trong nhà có một đã là quá đủ rồi. Nhìn Chu Kỳ trẻ tuổi xinh đẹp sau lưng Lý Lệ, Triệu tổng bắt đầu nhìn đăm đăm. Món hàng này tốt, vừa nhìn liền biết trẻ tuổi, xinh đẹp, tư thái này, ánh mắt kia, thu hút hết sự chú ý của hắn. 

Nghe Lý Lệ giới thiệu, Triệu tổng chú ý, híp đôi mắt cười ha ha, nắm tay Chu Kỳ: “Ha ha, tốt tốt, Chu Kỳ tiểu thư thật xinh đẹp.” Đôi tay cầm tay Chu Kỳ vẫn không quên nhân cơ hội ăn đậu hũ, vuốt mu bàn tay nhỏ bé, trong lòng cảm thấy thật thoải mái, thật là mềm! 

Chu Kỳ lập tức trầm mặt xuống, trừng mắt. Vừa định dùng sức hất tay, đôi mắt đắm đuối kia của lão khiến người ta ghê tởm, kết quả còn chưa động, Lý Lệ liền liếc qua. Ánh mắt kia rất rõ ràng, không cho phép cô tùy ý đắc tội với người này. Chu Kỳ lập tức hiểu, đoán chừng người tối nay Lý Lệ gặp là người này. Vậy làm sao bây giờ? Người này rất quan trọng, nhưng cũng không thể mượn chuyện buôn bán mà làm chuyện như vậy. Hết cách rồi, Chu Kỳ luống cuống nhìn Lý Lệ, lúc này chỉ có Lý Lệ có thể giúp đỡ cô. 

Lý Lệ trấn an cười, quay đầu nhẹ nhàng kéo tay Chu Kỳ, ngoài miệng cười nói: “Triệu tổng, Chu Kỳ còn nhỏ, tối này chỉ đi theo em tới chơi. Triệu tổng nếu có hứng thú, không bằng cho người mang mấy cô nương tới, được không?” 

Triệu tổng làm sao không hiểu ý tứ của Lý Lệ, người ta là tiểu thư trong nhà, trong sạch, cũng không phải tùy tiện là có thể chơi. Hắn cũng rõ ràng, nhưng mà hắn đã sớm mê sắc nhân cơ hội lôi kéo Chu Kỳ, người này ăn không được nhưng vẫn phải sờ. 

Lý Lệ nói lúc này Triệu tổng mới nới lỏng tay, Lý Lệ nói với Chu Kỳ: “Kỳ Kỳ, chị nói một chút chuyện với Triệu tổng, bên kia toàn người trẻ tuổi, em cảm thấy nhàm chán thì ra đó nói chuyện với bọn họ. Thêm nhiều bằng hữu cũng rất tốt.” 

Chu Kỳ vừa nghe, cảm giác chị dâu mình thật tốt. Vừa nhìn đã thấy lão này là sắc quỷ rồi, đây là đang bảo vệ cô, liền gật đầu: “Vậy em đi trước.” Sau đó chịu đựng chán ghét cười cười với Triệu tổng: “Triệu tổng, em đi trước chào hỏi mọi người.” 

BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ