Chương 118

2.9K 38 3
                                    

Lý Thánh Đức trực tiếp mở miệng bày tỏ mình không đồng ý, đứng tại chỗ vỗ bàn chỉ vào mặt Tống Quốc Bằng: “Anh là người thế nào, anh có quyền gì nói buông tha liền buông tha? Ban đầu đã ký hiệp ước, giấy trắng mực đen vô cùng rõ ràng, tiền kia đừng nghĩ cầm về dù chỉ một phần, hiện tại anh lại nói công ty Thánh Đức không hợp tác nữa? Anh vẫn luôn nói vì muốn tốt cho công ty hay là muốn công ty giống như Chu thị trực tiếp phá sản? Anh có tâm tư gì?” 

Lời này của Lý Thánh Đức khiến mọi người nhớ lại chuyện của Chu thị mấy ngày trước, công ty đó vẫn luôn tốt, không phải là bởi vì việc tiền đầu tư vào không lấy được ra mới xảy ra cơ sự đó hay sao? Mọi người bắt đầu phản đối đề nghị của Tống Quốc Bằng. 

Nhưng sắc mặt Tống Quốc Bằng vẫn thủy chung như cũ, cũng không thấy trên mặt ông gấp gáo cái gì, chỉ là chậm rãi quét mọi người một vòng, sau đó nói: “Hiệp ước kia không biết mọi người có xem qua không, trong đó đều là chữ ký tên tuổi của Lý Lệ, điều này có thể nói rõ?” 

Vốn Lý Lệ thấy mọi người chất vấn Tống Quốc Bằng như vậy, trong lòng cô ta còn nhìn Tống Quốc Bằng chê cười. Nhưng nghe được câu nói kia của Tống Quốc Bằng liền sửng sốt một chút, trong nháy mắt nhớ tới lời Tống Quốc Bằng vừa nói, sắc mặt lập tức thay đổi. Cô ta đã hiểu rõ Tống Quốc Bằng có chủ ý gì. 

Tống Quốc Bằng không có cho bất kỳ người nào có thời gian phản ứng, trực tiếp nhìn cha con Lý Lệ và Lý Thánh Đức, ánh mắt lạnh lùng: “Người đại diện cho công ty này là Tống Quốc Bằng tôi, đổng sự trưởng là Lý Thánh Đức tiên sinh, như vậy Lý Lệ ký hợp đồng coi như là của công ty chúng ta? Cho nên tôi nói phần hiệp ước này căn bản không có tác dụng gì. Tôi đã hỏi luật sư rồi, phần hiệp nghị này không có bất kỳ giá trị gì cả. Nói cách khác, đây chỉ là giấy vụn mà thôi, không có tác dụng gì cả.” Tống Quốc Bằng nói xong trực tiếp đem tài liệu trong cặp ra xé tan. 

Mọi người xôn xao, là như vậy? Hiện tại mới liếc nhìn Lý Lệ, đúng vậy, lúc ấy để cho cô ta toàn quyền quản lý, đúng là do hội đồng quản trị thông qua, nhưng đó là miệng nói mà thôi, bởi vì chuyện gấp nên cũng không tìm luật sư tới … chứng kiến. Bây giờ nhìn lại, cô ta không có bất kỳ chức vị nào ở trong công ty, không có bất kỳ cổ quyền nào, không có gì để chứng minh thân phận gì đó của cô ta. Hiệp ước do cô ta ký cũng không có giá trị gì cả! 

Trong nháy mắt Lý Lệ luống cuống, ánh mắt cầu cứu nhìn Lý Thánh Đức. Lý Thánh Đức là đổng sự trưởng của công ty, chuyện này sợ rằng chí có Lý Thánh Đức ra sân mới có thể giải quyết thôi. 

Lý Thánh Đức đứng lên nói: “Anh nói Lý Lệ không có tư cách làm địa diện cho công ty ký hợp đồng? Vậy thì tốt, hiện tại tôi ký hiệp ước với Triệu tổng, chắc là tôi có cái quyền này chứ?” Lý Thánh Đức dùng đôi mắt sắc bén nhìn Tống Quốc Bằng. Hiện tại hắn chán ghét Tống Quốc Bằng rồi, lúc còn trẻ thì vây quanh Nghiêm Tử Hoa, khi đó hắn nhìn đã không vừa mắt, ai biết bây giờ lại còn tìm tới phiền toái. 

Tống Quốc Bằng cũng cười nhìn Lý Thánh Đức, cười có chút quái lạ, sau đó nói: “Lý tiên sinh, tôi hôm nay thông báo cho ông tới thật ra thì có một chuyện muốn báo cho ông, hi vọng sau khi ông nghe được không nên quá kích động.” 

BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ