Chương 55 : ANH SẼ KHÔNG BUÔNG TAY

5.9K 114 4
                                    


Trong giây khắc này cô mới phát hiện, Lãnh Diễm đã làm rất nhiều điều vì cô, cô không thể đếm hết, đếm mãi cũng không hết… 

Lãnh Diễm cười nhạo một cái: “Cảm ơn?” Anh ngẩng đầu nhìn ánh mắt Nghiêm Hi có chút buồn cười, giống như Nghiêm Hi đã làm ra một chuyện vô cùng buồn cười vậy, âm điệu cũng cao hơn. 

“Được, cảm ơn anh, em muốn cảm ơn anh như thế nào? Tính hết số nợ em nợ anh nhiều năm qua, những chuyện anh đã làm vì em, em nên nghĩ kỹ một chút, em đã nghĩ rõ ràng chưa?” Khi nói đến câu cuối cùng, tựa như nhớ ra điều gì đó, giọng anh bị đè ép trầm xuống, có phần khủng bố dữ tợn. 

Nghiêm Hi nhìn gương mặt anh tuấn phi phàm, chóp mũi ửng đỏ, nhắm chặt hai mắt, trong giọng nói có chút nức nở, có chút tuyệt vọng. 

“Được rồi, anh nói đi, em sẽ làm.” Anh nói đi, nhiều khoản nợ như vậy, em phải làm thế nào mới có thể trả hết được, anh muốn em phải làm như thế nào anh mới hài lòng? 

Lãnh Diễm nhìn vẻ mặt không sống không chết của cô, trong lòng càng tức giận, anh là tổng giám đốc của Tập đoàn R&D, có khi nào bị người ta ghét bỏ chưa, cô bé này, tại sao lại bị anh cưng chiều thành vô pháp vô thiên như vậy, sao lại đến nông nỗi này? 

Sao lại không biết quý trọng như vậy? 

Hai tay đặt xuôi bên người nắm lại thành quyền, gân xanh dữ tợn hằn lên trên mu bàn tay, hai mắt hoàn toàn đỏ ửng, nhìn cô gái trước mặt, anh chậm rãi vươn tay, nắm lấy bả vai mảnh khảnh của cô, từ từ bóp chặt. 

Trong nháy mắt khi anh bấm trên cổ Nghiêm Hi, Nghiêm Hi từ từ mở mặt, nước mắt lặng lẽ chảy xuống, từng giọt từng giọt rơi trần hai mu bàn tay của anh. 

Chất lỏng đó dường như có tính ăn mòn cực mạnh, khiến mu bàn tay của anh bỏng rát, vết phỏng này dần dần ngấm vào tim. 

Nghiêm Hi khịt khịt mũi, mở to đôi mắt mông lung đẫm lệ: “Nếu như, nếu như làm như vậy có thể khiến anh hết giận, em nguyện ý.” 

Lồng ngực khó khăn hít từng ngụm khí trong lành, theo đôi bàn tay từ từ nắm chặt, gương mặt nhỏ nhắn vốn trắng nõn cũng dần dần đỏ bừng. 

Mắt Lãnh Diễm càng ngày càng đỏ, nhìn bộ dạng Nghiêm Hi không sợ chết nhắm mắt lại, lửa giận trong trái tim bùng lên dữ dội hơn càng khiến anh không thể nhịn được, cắn răng rít ra từng chữ: “Em muốn chết? Vì trả hết nợ cho anh, em tình nguyện chết?” 

Tình nguyện chết, muốn rời bỏ anh, cô nguyện chết cũng không chịu tiếp nhận một phần nhỏ tình yêu của anh? 

Tại sao? 

Lãnh Diễm không hiểu. 

Giận quá hóa cười, anh không ngừng vừa cười vừa nói: “Được, được!” Hai bàn tay nắm chặt từ từ buông lỏng. 

“Khụ khụ.” Nghiêm Hi không hiểu ngẩng đầu lên nhìn anh, mới vừa rồi, lực của anh căn bản không phải là muốn lấy mạng của cô, mà rõ ràng chính là chọc cô. 

Lãnh Diễm nhìn gương mặt đỏ bừng của Nghiêm Hi trước mặt mình, khóe miệng cong lên: “Được, em không phải là nguyện chết để trả hết nợ cho anh sao? Vậy, chúng ta đổi một cách thức khác, em thấy thế nào?” 

BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ