Nghiêm Hi ngơ ngác nhìn chiếc xe xông tới, giây kế tiếp nhìn Tiểu Yêu không biết từ nơi nào trực tiếp chạy tới bên này. Khóe mắt nhìn thấy cảnh này, tâm trong nháy mắt nhói lên, lớn tiếng gọi: “Tiểu Yêu, trở về.”
Cô rất sợ, xâu chuỗi với lần tai nạn xe cộ lần trước, một màn trước mắt, còn có cảnh tượng chiếc xe kia vọt tới, lần trước chính là Bảo Bảo chạy thẳng tới đẩy cô ra, lần này cũng sẽ như vậy?
Đừng!
Chiếc xe Bentley trong nháy mắt xông thẳng, Lãnh Diễm bước nhanh tới ôm lấy Nghiêm Hi xoay tròn vài vòng, sau đó bên tai nghe thấy một tiếng vang lớn, giống như tiếng vang khi có tai nạn …… Tiếng va chạm rất lớn, nhưng mình cũng đang ở trong một vòng ôm rất cường tráng. Nghiêm Hi vốn tưởng rằng mình sẽ chết chắc, dù Tiểu Yêu chạy tới đẩy mình cũng sẽ bị bánh xe cán thành bánh thịt, mà Tiểu Yêu cũng sẽ giống mình.
Khi Nghiêm Hi bị ôm cảm thấy mình như đang bay, sau âm thanh lớn kia Nghiêm Hi sợ đến nhắm chặt hai mắt, hằm răng cắn chặt, chính là không để mình phát ra bất kỳ một âm thanh nào.
Mặt Lãnh Diễm âm trầm, khi đặt Nghiêm Hi xuống hai người đã cách hiện trường tai nạn khoảng năm thước. Quay đầu lại nhìn, chiếc xe kia bị tài xế chặn lại, hai chiếc xe con chạm vào nhau, mà Tiểu Yêu đã được tài xế nửa đường nhảy xuống xe ôm lăn vài vòng an toàn rút lui.
Nhìn thấy nhân viên của mình không có thương vong gì, trong lòng Lãnh Diễm thở phào nhẹ nhõm. Nếu lần này tài xế hay Tiểu Yêu hoặc Nghiêm Hi chịu một chút thương tổn, vậy anh sẽ đại khai sát giới. Thật may là mình xuất hiện kịp thờ, vừa thấy chiếc xe kia đâm thẳng vào người Nghiêm Hi, anh phản xạ có điều kiện không hề nghĩ ngợi, trực tiếp xong tới.
Cảm nhận được thân thể trong ngực đang không ngừng run lên, sắc mặt Lãnh Diễm dịu đi, nhẹ nhàng ôm cô nói: “Hi Hi, không sao, em mở mắt nhìn một chút, chúng ta đều không việc gì, Tiểu Yêu cũng không có chuyện, Hi Hi?”
Lần trước Nghiêm Hi bị tai nạn ở thành phố G khiến Bảo Bảo chết, Lãnh Diễm biết, hơn nữa biết rõ ai làm. Vốn bên nhà họ Chu truyền tin đến, nói là Lý Lệ bị Chu Khải giam lỏng tại nhà. Anh còn muốn Chu Khải xử lý chuyện này, nhưng sự kiện tai nạn xe cộ lần này khiến trong lòng Lãnh Diễm rét lạnh.
Nghiêm Hi vẫn nhắm chặt mắt, trong tai vẫn ong ong, hình như cảm giác được Lãnh Diễm đang nói chuyện bên tai mình, nhưng nói gì cô nghe không rõ. Hiện tại cô cũng không nghe được chuyện gì xảy ra, bên trong tai đều là những tiếng ong ong, cái gì cũng không nghe được, cái gì cũng không muốn nghe.
Lãnh Diễm nhìn dáng vẻ của Nghiêm Hi như vậy, cảm thấy mình không có biện pháp, đưa tay ôm thật chặt thân thể còn đang run lấy bẩy của cô, liếc mắt nhìn tài xế đang ôm Tiểu Yêu ở phía saum nhỏ giọng hỏi: “Không sao chứ?”
Tài xế cũng đã từng là bộ đội đặc chủng, chuyện nhảy xuống khi xe đang chạy dễ như trong lòng bàn tay, nghe được Lãnh Diễm hỏi, liền cười hắc hắc: “Tôi có thể có chuyện gì được chứ, chỉ là người bên kia có chút xui xẻo.” Nói xong quay đầu liếc mắt nhìn hai chiếc xe, người đàn ông trẻ tuổi trong chiếc xe Bentley đang giãy giụa, đoán chừng có vật gì đâm vào chân, như thế nào cũng không ra được. Tài xế của Lãnh Diễm đụng rất có kỹ xảo, không đụng chết người nọ, nhưng cũng sẽ không tha cho người đó. Mà người ngoài nhìn vào, tài xế này thuần túy chỉ là vì chiếc xe kia lao như điên, khiến tài xế cũng không kịp khống chế. Tóm lại mặc kệ chuyện lớn như thế nào bọn họ cũng sẽ không sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI
RomanceTác Giả : Tô Cẩn Nhi Gồm : 130 chương + Nội dung chuyện : - Nghiêm Hi và Lãnh Diễm là hai nhân vật chính trong truyện Bà Xã Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em của tác giả Tô Cẩn Nhi. Là một trong những tác phẩm hay được chọn lọc, có n...