Nghiêm Hi bất lực nhìn Lý Duệ Thần, lại quay sang nhìn Lý Lệ, trong mắt cô ta toàn là căm phẫn. Lại nhìn lại Lý Duệ Thần một cái, trong mắt vẫn là cưng chiều, Nghiêm Hi nheo mắt lại suy nghĩ, tại sao những người đàn ông mình quen biết lại đều là những người “chỉ sợ thiên hạ không loạn” chứ?
Là mình không biết cách nhìn người sao?
Suy nghĩ không thu được kết luận nào, Nghiêm Hi ngây thơ oán trách: “Lý Duệ Thần, anh vĩnh viễn là người như vậy sao, muốn bức người ta vào đường cùng làm gì chứ?”
Bốn năm không gặp, bây giờ lại tiếp tục được nghe cô gái này châm chọc, tâm tình của Lý Duệ Thần tốt vô cùng, cuối cùng cũng được gặp lại cô gái khiến cho người ta phải đau đầu rồi!
Lý Duệ Thần đưa tay vò rối mái tóc dài của Nghiêm Hi, chọc cho Nghiêm Hi tức giận hét lên, sau đó một tay anh giữ lại cánh tay đang muốn giơ lên đánh anh, một tay vuốt mái tóc dài, quay sang nhìn thấy vẻ mặt vô cùng khó chịu của Chu Khải và Lý Lệ.
Nghiêm Hi bĩu môi, tức giận đá Lý Duệ Thần một cái: “Được rồi, mọi người từ từ nói chuyện, đồng nghiệp của em sắp tới rồi, em đi trước.”
Xảy ra chuyện gì với Chu Châu rồi, tại sao vẫn chưa thấy cô ấy đâu?
Mới đi được hai bước liền bị Lý Lệ kéo lại, cô ta cười dịu dàng, nhìn Lý Duệ Thần nói: “Anh hai, anh biết Nghiêm Hi sao, thật khéo nha, em là bạn học chung lớp đại học với cô ấy đấy!” Nói xong vẫn không quên thân mật khoác tay Nghiêm Hi, tỏ vẻ tình cảm giữa hai người rất tốt.
Khi Lý Lệ khoác tay cô, Nghiêm Hi không phản ứng kịp, cả người cô nổi đầy da gà, bả vai run run, muốn thu tay về, lui lại phía sau vài bước, giống như muốn tránh xa người phụ nữ khiến cô ghê tởm kia.
Bất quá, Lý Lệ dùng lực rất lớn, cô không có cách nào rút tay ra được, tay của cô bị Lý Lệ ôm rất chặt.
Lý Duệ Thần nhìn vẻ mặt ghét bỏ của Nghiêm Hi, chun chun cái mũi, khẽ mỉm cười. Anh kéo tay Lý Lệ ra rồi kéo Nghiêm Hi lại gần, cầm tay cô. Tay của Lý Duệ Thần hơi lạnh, lúc này Nghiêm Hi mới cảm thấy cảm giác ghê tởm khi Lý Lệ khoác tay cô dần dần được xóa bỏ.
Trong lòng Nghiêm Hi thở phào một hơi, cô thật sự không chịu được sự giả dối của Lý Lệ, cơ thể cô phản xạ có điều kiện, cô cũng không còn cách nào.
Chu Khải cũng nhìn thấy sự chán ghét trong mắt Nghiêm Hi, trong lòng khẽ nhói đau. Trước kia Nghiêm Hi vẫn xem Lý Lệ là bạn học nên đối xử cũng không tệ, nhưng bây giờ là cực kỳ ghét bỏ, thậm chỉ chỉ cần Lý Lệ chạm nhẹ vào người cô cũng nổi da gà, tất cả những chuyện này là bởi vì anh đã phản bội cô sao?
Lý Lệ nhìn Lý Duệ Thần nắm chặt tay Nghiêm Hi thì không vui, mấy ngày nay cô ta đã phải rất nhẫn lại khi thấy mọi người quan tâm đến Nghiêm Hi, cô ta thật sự đã chịu đủ rồi, Chu Khải đã như vậy, anh hai của cô cũng như vậy, bởi vì sao chứ?
Lý Lệ cảm thấy uất ức, giọng nói nghẹn ngào: “Nghiêm Hi, cậu ghét mình như vậy sao?”
Nghiêm Hi nhíu mày, lặng lẽ liếc mắt xem thường. Cô thật sự cũng không thể chịu đựng thêm được nữa, muốn nói nhưng thấy sắc mặt trắng bệch của Chu Khải lại thôi. Cô không muốn để mọi chuyện đi quá xa, cũng không muốn vạch trần bộ mặt thật của Lý Lệ nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI
RomanceTác Giả : Tô Cẩn Nhi Gồm : 130 chương + Nội dung chuyện : - Nghiêm Hi và Lãnh Diễm là hai nhân vật chính trong truyện Bà Xã Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em của tác giả Tô Cẩn Nhi. Là một trong những tác phẩm hay được chọn lọc, có n...