Chương 74 : LÝ LỆ KHÔNG CAM LÒNG

5.1K 80 6
                                    

Lãnh Diễm nhìn Lãnh Tiểu Tam nói, nhướn mày, lạnh lùng quát: “Nói năng cái gì đó, không phải chỉ bảo cậu đi điều tra người thôi sao!” 

Lãnh Tiểu Tam bĩu môi, tra thì tra, đến lúc đó mình là người biết chuyện trước, xác định Nghiêm Tử Hoa và nhà họ Nghiêm có quan hệ gì. Từ đầu mình cũng đã biết Nghiêm Tử Hoa là mẹ của Nghiêm Hi, từ nhỏ mình đã theo đuôi Lãnh Diễm, cho nên cũng đã tiếp nhận mọi chuyện của Lãnh Diễm từ sớm. Ngay từ lúc mấy năm trước cậu ta đã bắt đầu giúp đỡ Lãnh Diễm điều tra để ý hầu hết mọi chuyện. 

Chỉ là lần này vì sao lại điều tra nhà họ Nghiêm? Chẳng lẽ mẹ ruột Nghiêm Hi thật sự là con gái nhà họ Nghiêm? 

Không thể nào, Nghiêm Hi lớn lên ở nhà họ Lãnh, hiện tại nếu trở thành cháu gái nhà họ Nghiêm, sau này địa vị của Nghiêm Hi sẽ rất cao! 

Nhìn Lãnh Tiểu Tam ngoan ngoãn đi ra ngoài, hai mắt Lãnh Diễm như đèn quang, lóe lên vô số ý tưởng, sáng long lanh. 

Nghiêm Hi trở về căn phòng tổng thống ở tầng một trăm ba mươi hai của khách sạn sáu sao cao cấp trước đó. 

Trong phòng, Nghiêm Hi nhìn người đàn ông nhiều năm không gặp, khẽ mỉm cười, lễ phép chào hỏi, “Chú Tống, đã lâu không gặp.” 

Trên miệng Tống Quốc Bằng chợt xuất hiện nụ cười tươi mới, nhìn cô gái nhỏ bé xinh đẹp trước mắt đã khẽ mỉm cười này: “Ừ, Hi Hi đã lớn rồi.” Đây chỉ là lời duy nhất Tống Quốc Bằng có thể nghĩ tới lúc này, ai có thể nghĩ rằng cô bé ông tìm kiếm khắp cả nước cũng không thấy mười bảy năm trước bây giờ đã trở thành một cô gái xinh đẹp yêu kiều. Nếu như Tử Hoa vẫn còn, thấy được con gái mình lớn như vậy sẽ rất vui vẻ. 

Nghiêm Hi nhìn Tống Quốc Bằng, thấy trong mắt ông dường như đang đầy ắp những hoài niệm vui vẻ, trong lòng không nhịn được kích động. Cô nhớ chú Tống, đó là người đã theo mẹ cùng gây dựng nên tập đoàn Thánh Đức, Không ngờ, đã cách nhiều năm sau khi gặp lại cô, chú Tống vẫn kính cẩn với cô như vậy. 

Nghiêm Hi khẽ mỉm cười, “Chú Tống, mấy năm gần đây bên kia có động tĩnh gì không?” Sau khi hai người ngồi vào chỗ của mình, Nghiêm Hi đi thẳng vào vấn đề, không hề dài dòng dây dưa. 

Tống Quốc Bằng khẽ nghiêm mặt, lấy từ trong túi xách mình mang theo bên người bộ tài liệu mình đã chuẩn bị thật tốt, đưa một phần cho Nghiêm Hi xem: “Cháu xem một chút, đây là tình hình công ty mấy năm nay.” 

Nghiêm Hi nhận lấy, xem qua, mấy năm nay Thánh Đức rất có lời, nhưng đây không phải là vấn đề Nghiêm Hi quan tâm, ngẩng đầu lên, đặt tài liệu qua một bên, “Những thứ này lát nữa cháu sẽ xem sau, chú Tống, bây giờ Lý Thánh Đức đã xuất hiện, cũng coi như ông ta và Lý Lệ đã nhận nhau. Tiếp đó, chúng ta phải chuẩn bị thật cẩn thận. Mặc dù kế hoạch rất chu đáo nhưng ai biết được sẽ xảy ra vấn đề gì đó. Cháu muốn phá hủy bọn họ chỉ trong một lần, không có bất kỳ cơ hội xoay xở nào. Chú hiểu không?!”

Lời Nghiêm Hi nói rất quan trọng. Đúng, Nghiêm Hi không thể không thừa nhận, bản thân đã trải qua một thời gian diễn trò dài, dù biết bộ mặt thật của Lý Lệ là vậy thì thế nào, chẳng lẽ chỉ nói cho mọi người biết Lý Lệ xấu xa thế nào sao? Không, cô không quên được mười bảy năm trước, sau khi Nghiêm Tử Hoa chết Lý Lệ đã lén diễn trò trước mặt Lý Thánh Đức đang say rượu nói cô hình như bị kích thích quá mức, dường như sẽ bị tinh thần phân liệt. 

BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ