Chương 114

2.9K 40 1
                                    

Lúc đi ra Lý Lệ đã cảm thấy muộn khí của đang trào dâng trong lòng đã giảm đi nhiều, ngẩng đầu liếc nhìn lá cây ven đường, sau đó khóe miệng từ từ nâng lên nụ cười nhất mạt. Nghiêm Hi, cô cứ chờ xem…… 

Nam thư ký từ từ đứng dậy, mặc quần áo lại, ở nơi này làm chuyện này, đây quả thực là bị Lý Lệ cắn cho hả giận. Miệng bị cô ta cắn cũng ác thật, đã chảy ít máu. Nam thư ký hơi tức giận, người đàn bà này đúng là không nhìn ra được, lại còn làm cả chuyện này! 

Chuyện nhà họ Chu đã được giải quyết, Nghiêm Hi không phải vì muốn giúp nhà họ Chu. Theo ý cô nhà họ Chu không có gì cả, nhưng Lý Lệ nhìn trúng, Lý Lệ vì lấy được Chu thị khẳng định sẽ quăng tiền ra. Nếu như Lý Lệ thực sự lấy được quyền khống chế Chu thị, quả cân trong tay Lý Lệ lại nặng thêm một phần, Nghiêm Hi làm sao có thể để chuyện đó xảy ra? Dĩ nhiên không được, Nghiêm Hi mới nhúng tay vào. Coi như Lý Lệ trộm gà không được còn mất nắm gạo, chẳng những không lấy được Chu thị, ngược lại mang tiền đầu tư vào đó hơn nửa. Tuy nói là đầu tư nhưng lấy hiện trạng của Chu thị, muốn lấy tiền về là không thể nào. 

Hiện tại Lý Lệ đang thiếu tiền, cô ta cúi đầu nhìn tay mình, vốn dĩ đôi tay này nắm giữ rất nhiều tiền, nhưng hiện tại vì Nghiêm Hi mà mất đi. Hạng mục xây dựng vùng giải phóng cũ kia còn cần rất nhiều tiền, mà tiền trong tay cô ta lại mất đi hơn nửa. Lý Lệ cúi đầu nghĩ tới chuyện của mình, khong chú ý tới một người đàn ông đang đứng trước mặt mình. Lý Lệ cúi đầu đi tiếp, chợt bị cánh tay của người đàn ông kia kéo lại. 

Lý Lệ cả kinh, sau đó nhìn người đàn ông này, chợt phục hồi tinh thần lại kêu lớn: “Anh là ai, buông tay nếu không buông tay tôi sẽ kêu lên.” 

Người đàn ông kia đầu đội mũ lưỡi trai, đôi mắt lạnh lùng nhìn Lý Lệ, nhìn thật lâu, miệng mân chặt, như đang rất tức giận, mắt như một khối băng nhìn người đàn bà này. Người đàn ông này chính là người muốn giết Nghiêm Hi khi trong bệnh viện ở thành phố G, gọi là Hoàng Vĩ. Sau chuyện kia Lận Khiêm cũng không chỉnh hắn, ngược lại đưa đến quân đội tiếp thu huấn luyện chính quy, sau đó được giữ lại bên cạnh anh đến bây giờ. 

Đối với Lãnh Diễm, Hoàng Vĩ không biết nên nói gì. Hắn có cảm giác mình thật có lỗi với người ta, người ta đối tốt với hắn như vậy mà hắn còn muốn hại người. Nhưng mà đối với Lý Lệ, hắn cũng không bỏ được, dù là khi đó Lãnh Diễm để cho hắn tận mắt chứng kiến mấy chuyện, để cho hắn thấy rõ diện mạo thật của Lý Lệ. Hoàng Vĩ vẫn có chút khó tiếp nhận nhưng hắn hiểu được, mình yêu người đàn bà này. Lòng của của cô ta so với xà hạt còn ác hơn, hắn biết, nhưng chính là không bỏ được. 

Hoàng Vĩ nhìn Lý Lệ thịnh khí lăng nhân trước mắt, chợt không nhịn được nhếch miệng nở một nục cười lạnh, đối mắt lạnh lùng nhìn Lý Lệ, sau đó nói: “Lý Lệ, cô thật sự không nhớ tôi hay là đang giả bộ vậy? Tôi thấy thời gian này cô thật biết giả bộ, cô nói hiện tại cô không nhận ra tôi là thật hay giả đây?” Thật ra trên đường đời Hoàng Vĩ cùng thường thấy những bộ mặt hắc ám kia, cho nên lúc nói chuyện ít nhiều cũng màng một chút âm u máu tanh, thậm chí khi người này đang đùa ngoan, đối thủ cũng có thể nghe thấy được vị huyết tinh trên người hắn, người như vậy rất đáng sợ. 

BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ