Sau khi sự hình kia được đăng lên, các tờ báo kia rối rít truy đuổi Nghiêm Hi và Lãnh Diễm, hiện tại tự nhiên Chu Khải cũng trở thành danh nhân của thành phố A.
Chu Khải không biết tại sao hình này bị truyền đi như thế nào, cũng không biết làm thế nào lại nói hắn cùng Nghiêm Hi? Hiện tại tất cả những tờ báo truyền thông kia chỉ sợ thiên hạ không loạn, chỉ cần có một chút quan hệ với Nghiêm Hi liền trở thành trang đầu của báo. Lãnh Diễm nhìn báo nói giỡn: “Hiện tại em còn nổi danh hơn các ngôi sao lớn kia.”
Trên các tờ báo lớn đều nói đến sự kiện kia của Nghiêm Hi, ở một tờ báo khác lại hiện ra một mẩu tin tức, phía trên dán hình ảnh tự tin của Lý Lệ, Thánh Đức và Triệu thị chính thức hợp tác dự án, người phụ trách chính là Lý Lệ. Tờ báo này nói lên Lý Lệ bị tiểu tam xuất hiện, nói hôn nhân của Lý Lệ bị Nghiêm Hi phá hủy, nhưng trên sự nghiệp lại thắng Nghiêm Hi. Trang báo còn dẫn ra mấy dẫn chứng những vấn đề mâu thuẫn trước kia của Lý Lệ và Nghiêm Hi, nhà báo này đặc biệt lấy góc độ dưới con mắt mọi người, cho nên trong nháy mắt lượng têu thụ tăng rất nhiều.
Nghiêm Hi nhìn Lý Lệ qua báo chí, bất đắc dĩ mà lắc đầu, trực tiếp ném trên mặt đất. Tiểu Yêu tò mò nhìn những tờ báo này, vui vẻ chạy tới nhìn nhìn Lý Lệ đang cười rực rỡ ở trên đó, Tiểu Yêu nghẹo đầu, đây là ai? Nó không biết, nhưng tại sao lại cảm thấy đáng ghét vậy?
Sau đó Tiểu Yêu liền vươn móng vuốt ra đâm đâm, giống như nhìn thấy kẻ địch, còn gâu gâu hai tiếng, nó thật lòng không thích người phụ nữ này.
Nghiêm Hi xác định chính nó đang chơi ở đâu, sau đó điện thoại liền vang lên, liếc mắt nhìn.
Bên kia Tống Quốc Bằng liếc mắt nhìn cửa phòng làm việc đang khép chặt, sau đó mở miệng nói: “Hi Hi, chuyện gì đang xảy ra?”
Nghiêm Hi đưa tay xoa đầu Tiểu Yêu, sau đó nhếch miệng cười một tiếng: “Chú Tống, người đừng lo lắng, hiện tại con với Lãnh Diễm rất tốt, chuyện kia chỉ là một kế mà thôi, người đừng quá lo lắng, hiện tại người cứ chăm sóc Lý Lệ tốt là được.”
Tống Quốc Bằng vừa nghe liền yên tâm: “Được, hiện tại Thánh Đức và Triệu thị đã ký hiệp ước, Lý Lệ là người phụ trách, con cứ yên tâm, chú sẽ nhìn cho thật kỹ.”
Sau khi Nghiêm Hi để điện thoại xuống suy nghĩ một chút, sau đó cầm điện thoại lên gọi cho Lãnh Diễm. Bên kia Lãnh Diễm đang họp, thấy người gọi tới lập tức kêu dừng, đứng dậy đi ra ngoài nhận điện thoại, lưu lại một đám quản lý cao cấp nhìn nhau, giống như là gặp quỷ nhìn Lãnh Diễm ra ngoài, sau đó tầm mắt đồng loạt nhìn về phía trợ lý tổng tài Lãnh Tiểu Tam. Lãnh Tiểu Tam nhìn bóng lưng có chút nóng nảy của Lãnh Diễm, khóe miệng giật giật, cười ha hả với mọi người: “Ha ha, các vị tiếp tục, tiếp tục, ha ha…!”
Nghiêm Hi cảm thấy lần đợi điện thoại này hơi dài, lập tức hỏi anh: “Hiện tại anh rất bận ạ?”
Lãnh Diễm quay đầu liếc mắt nhìn phòng họp, sau đó lập tức phủ nhận: “Không có, không có việc gì, làm sao vậy? Nhớ anh à?” Khóe miệng từ từ nâng lên nụ cười nhất mạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI
عاطفيةTác Giả : Tô Cẩn Nhi Gồm : 130 chương + Nội dung chuyện : - Nghiêm Hi và Lãnh Diễm là hai nhân vật chính trong truyện Bà Xã Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em của tác giả Tô Cẩn Nhi. Là một trong những tác phẩm hay được chọn lọc, có n...