Chương 119

3K 41 1
                                    

Lý Lệ len lén trốn ra khỏi nhà Lý Thánh Đức không ngờ thấy được bên ngoài có một đám ký giả. Mọi người thấy Lý Lệ đi ra giống như kiến thấy mật đường, vây quanh cô ta, đèn flash không ngừng chụp. Đám ký giả không ngừng hỏi những vấn đề khác nhau, trong nháy mắt một sự khó chịu không hề nhẹ dâng lên đại não Lý Lệ. 

Sự khó chịu ngày hôm nay người nào gây cho cô ta? Đương nhiên là Nghiêm Hi! 

Lý Thánh Đức ở trong phòng làm việc nhận được điện thoại vội vàng trở về. Hiện tại ký giả vẫn còn chưa làm phiền tới Lý Thánh Đức hắn, dù sao Lý Thánh Đức là quan viên chính phú, bình thường đều là Lý Lệ xuất trận, hiện tại Thánh Đức mới là đối tượng dân chúng bàn tán. 

Gần đây Lý Lệ thường bị ký giả truy tung, đuổi kịp liền hỏi vô số vấn đề, vô cùng sắc bén. Lúc này có ký giả đào ra được một số chuyện lúc trước. Sau đó mọi người phát hiện ra một vấn đề, phàm là nơi nào Lý Lệ xuất hiện, Nghiêm Hi tiểu thư nhà họ Nghiêm nhất định sẽ bị nói không phải là người tốt. Mọi người bắt đầu buồn bực, sau ký giả điều tra theo tin tức này, lại phát hiện ra ân oán giữa Lý Lệ và Nghiêm Hi. Còn đào ra được chuyện của Nghiêm Hi xảy ra ở trường học khi ở thành phố G. Thậm chí còn có hình ảnh Nghiêm Hi và Chu Khải ở chung một chỗ cười vui vẻ với nhau. Trên đó viết Nghiêm Hi và Chu Khải mến nhau hai năm, sau lại bị Lý Lệ hoành đao đoạt ái, chỉ sau một tháng liền tiến vào nhà họ Chu, tốc độ này quá nhanh. Ký giả còn nói, tìm được bạn cùng khóa tốt nghiệp với bọn họ ở thành phố G, vừa nhắc tới Nghiêm Hi những người bạn học đó miệng đầy ca ngợi, khi nhắc tới Lý Lệ có vài người nghi ngờ, lắc đầu một cái nói: “Tôi không biết.” 

Nhưng đồng thời cũng có mấy người biết người phụ nữ Lý Lệ này, mấy nam sinh quen biết cười một tiếng, sau đó khinh người nói: “Người kia a, cô ta làm làm sao có thể so sánh với Nghiêm Hi được chứ. Nghiêm Hi được công nhận là hoa khôi của cả trường học, tuyệt đối không phải hữ danh, tối thiểu tác phong không thành vấn đề. Nhưng còn Lý Lệ, căn bản một tháng đổi bạn trai một lần, không có tiền cô ta không thèm nhìn một cái. Chỉ cần có tiền dù dung mạo có khó nhìn hơn nữa cô ta cũng có thể tươi cười với bọn họ, loại phụ nữ này tôi thật sự không muốn nhiều lời.” 

Khi ký giả nghe vậy có chút ngây người, chuyện gì xảy ra vậy? 

Sau khi báo xuất bản mọi người bừng tỉnh hiểu ra, hóa ra là như vây. Hiện tại tất cả mọi người đều hoài nghi Lý Lệ. Chuyện kia của Nghiêm Hi một thời gian trước căn bản Lý Lệ là người duy nhất được lợi. Bởi vì sự kiện kia trong sạch của Nghiêm Hi không còn, nhưng hiện tại bộ mặt thật của Lý Lệ bị lộ ra, mọi người mới hiểu được, thì ra mọi người đều bị người phụ nữ Lý Lệ này lừa gạt. 

Lý Lệ không chịu nổi ký giả thành phố A quấy rầy, chạy về biệt thự của Thiên ca ở thành phố G tạm lánh. Bởi vì chuyện cô bé kia được cứu, Thiên ca rất coi trọng đến sự an toàn của mình, lại cho tăng thêm một số người tuần tra bảo vệ sự an toàn quanh biệt thự. 

Lý Lệ nửa nằm trong ngực của Thiên ca, đầu ngón tay vẽ vòng vòng trên ngực hắn. Thiên ca được thoải mái, sau đó bắt đầu nói vào chính sự, không chút để ý hỏi: “Em nói những tờ báo ở thành phố A có chuyện gì vậy, những ký giả kia ăn no rỗi việc hả?” 

BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ