Chương 128

3.5K 43 0
                                    

Thiên ca giễu cợt nhìn Hoàng Vĩ, thấy Lý Lệ bên cạnh Hoàng Vĩ càng thêm khinh thường. 

Lý Lệ giương mắt liếc Thiên ca một cái, ánh mắt mang theo lửa giận.Thiên ca chính là đang cố ý, cố ý ở trước mặt Hoàng Vĩ nói cô ta như vậy. Lý Lệ phẫn hận nhìn chằm chằm Thiên ca, Hoàng Vĩ nhìn Thiên ca cười cười, vươn tay nắm hông của Lý Lệ, bàn tay sờ soạng trên eo của cô ta hai cái, làm như trấn anh, dùng sức một chút, kéo Lý Lệ lại gần. 

Lý Lệ bởi vì động tác này của Hoàng Vĩ, trên amwjt nóng lên, ấm áp, cảm thấy con người Hoàng Vĩ này thật thân thiết. 

Hoàng Vĩ cười nhạt với Thiên ca: “Hàng đâu rồi, bắt đầu đi, chúng ta còn có việc cần xử lý.” Hoàng Vĩ cũng không nhằm vào Thiên ca, ngược lại chỉ hời hợt nói một câu ‘bắt đầu đi’ liền chuyển sự chú ý của Thiên ca sang chuyện giao dịch. 

Thiên ca nghĩ, đúng vậy, đây là tới kiếm tiền. Xoay người ác ngoan trừng mắt liếc Lý Lệ, sau đó mang theo huynh đệ của mình trực tiếp đi qua Lý Lệ. Địa điểm giao dịch là một lều trại đơn giản, tại vùng ngoại ô này phát hiện ra túp lều này cũng không hề dễ dàng. Trước khi Thiên ca đi vào nhìn quanh bốn phía, bốn phương đều là một mảnh trống trải không có bất kỳ ai, lúc này mới yên tâm đi vào. Sau khi hắn đi vào huynh đẹ đi theo sau liền cảnh giác đứng ở lối vào coi chừng. 

Lý Lệ phẫn hận nhìn chằm chằm Thiên ca đi vào, Hoàng Vĩ thấy được cười cười, vươn tay vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn của Lý Lệ, sau đó liền tiến vào. 

Lý Lệ hiểu, khi bọn họ giao dịch mình không thể xuất hiện ở đó. Trước kia khi theo THiên ca thì không soa cả, nhưng hiện tại Hoàng Vĩ có quy củ mời, không hy vọng khi giao dịch có bất kỳ người nào ở bên cạnh mình. Khóe miệng Lý Lệ hàm chứa nụ cười nhạt, nhìn sau khi Hoàng Vĩ đi vào liền không nén được giận. 

Nhớ tới vụ Thiên ca làm như vậy với Lý Lệ, lần này nhất định phải hung hăng chặt toàn bộ người đàn ông này ra. Trong mắt Lý Lệ thoáng qua một nụ cười, có chút hả hê, quay đầu lại vừa lúc nhìn thấy mấy huynh đệ của Hoàng Vĩ, Lý Lệ gật đầu cười cười với bọn họ. 

Bên trong Hoàng Vĩ đang cùng giao dịch với Thiên ca, sau khi kiểm hàng xong lập tức đưa tiền. Bên ngoài liền nghe thấy dị động, động tác của Thiên ca lập tức dừng lại, ngẩng đầu lên nhìn bên ngoài, nhưng cái gì cũng không thấy. Liếc mắt với Hoàng Vĩ, Hoàng Vĩ cũng giống như vậy, ánh mắt nghi hoặc nhìn bên ngoài. Thiên ca thấy thế không nghi ngờ gì, rón rén di động thân hình đi tới chỗ cửa sổ cẩn thận nhìn ra bên ngoài. Bên ngoài, không biết từ nơi nào có mấy tên mặc đồng phục lính cầm súng tiểu liên, đã sớm chế phục mấy huynh đệ hắn lưu lại. Lý Lệ ở bên cạnh mắt lạnh nhì, khóe miệng còn mang theo nụ cười hả hê. 

Thiên ca sững sờ, lúc này làm sao Lý Lệ còn cười được? 

Đầu tiên Thiên ca giận dữ, nhưng nghĩ lại thấy không đúng, không có đaok lý nào thủ hạ của mình bị giữ chặt, nhưng Lý Lệ vẫn còn có thể đứng bên cạnh cười được. Một ý nghĩ xấu xuất hiện trong đầu, nhưng Thiên ca không kịp hành động, bống nhiên có cảm giác một lực vô cùng mạnh đánh tới, không kịp nghĩ nhiều, theo phản xạ lật người tránh thoát, 

BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ