Chương 23 : KHÔNG THỂ TRỞ VỀ

7.3K 204 9
                                    

Là thật sao? Có vẻ như khả năng này rất lớn đó! 

Nghiêm Hi bật cười. 

Bà Chu vô cùng tức giận, bà thế nhưng lại bị một người có xuất thân thấp kém xem thường! 

Giận quá hóa cười, bà cười lạnh nhìn Nghiêm Hi và Lãnh Diễm: “Hừ, Lãnh thiếu gia, cậu hãy nhìn lại mình trước khi nói người khác đi, cô gái trước mặt cậu là người không biết xấu hổ, nhiều lần muốn quyến rũ con trai của tôi. Nếu con trai tôi không sớm bỏ cô ấy, thì đã bị cô ấy hút khô rồi, tôi thấy cậu cũng có ít tiền, bây giờ vẫn còn kịp, tôi khuyên cậu nên rời xa cô ấy sớm một chút.” 

Lúc này Nghiêm Hi không cười được nữa, những lời từ miệng bà Chu phun ra, thật đúng là không phải thối bình thường! 

Lãnh Diễm thì ngược lại, tâm trạng có vẻ rất tốt, anh mỉm cười nhìn bà Chu, làm cho mọi người cảm thấy mơ hồ, bị nụ cười thuần khiết của Lãnh Diễm đầu độc mà hồ đồ rồi, nhưng mà, vừa đảo mắt một cái, ánh mắt kia lại lóe lên một tia sắc lạnh, bắn thẳng về phía bà Chu, khóe miệng cười dịu dàng còn chưa kịp buông xuống đã vương một tầng sương lạnh, “Thật sao? Nhưng mà tôi nghe nói, ngày hôn lễ đó, quý công tử vì Hi Hi mà mất tích, sau đó trở về còn muốn ly hôn, chẳng lẽ, tôi nghe lầm sao?” Nói xong còn hơi nghi ngờ nhíu mày nhớ lại. 

Lần đầu tiên Nghiêm Hi nghe được tin tức này, ngày hôm đó Chu Khải trốn khỏi hôn lễ sao? Lại còn đòi ly hôn? 

A! Nhà họ Chu đang làm cái gì? 

Bà Chu không ngờ người đàn ông này lại biết chuyện này, rõ ràng ngày hôm đó anh ta đã đi rồi, rõ ràng tin tức ngày hôm đó đã được ép xuống rồi, những quan khách tham gia hôn lễ cũng không ai dám chọc vào nhà họ Chu, là ai dám nói ra? 

Miệng lưỡi của bà Chu luôn luôn bén nhọn, trong nháy mắt lại ngây dại, lần đầu tiền trong đời bà nếm trải tư vị không biết nói gì. 

Mà, theo như lời của Lãnh Diễm, những vị phu nhân ngồi đây cũng nhớ lại ngày hôn lễ của Chu Khải, chẳng lẽ nào, ngày đó Chu thiếu gia nửa đường thoái hôn là vì cô gái này sao? 

Nụ cười của Lãnh Diễm vẫn không thay đổi, nhìn bộ dáng đờ đẫn của bà Chu, trong nháy mắt lóe lên tia chán ghét, anh nghiêng người về phía trước, ghé vào tai bà Chu nói, “Chu phu nhân, bản thân mình ngu xuẩn thì thôi đi, nhưng mà ở đây đông người như vậy phải cẩn thận giấu đi sự ngu xuẩn của mình chứ, nếu không đến lúc đó bà không chỉ làm hại một mình bà đâu.” Giọng nói không lớn, nhưng từng chữ từng chữ đều như châu ngọc rót vào tai bà Chu. 

Quay đầu lại nhìn Nghiêm Hi, vừa đúng lúc Nghiêm Hi cũng đang nhìn chằm chằm vào anh, giống như đang nhìn Lãnh đại thiếu gia anh như thế nào giải quyết người phụ nữ chanh chua bậc nhất này. 

Trong mắt Lãnh lóe lên một nụ cười, cô gái nhỏ này, không phải là đang nhìn anh cười châm biếm anh đấy chứ! 

Quay lại nhìn bà Chu thì trong mắt lạnh như băng, lạnh kinh người, giọng nói cũng lạnh lùng, cũng không lớn, vừa đủ để ba người nghe được, anh nói: “Nếu như, bà muốn làm cho nhà họ Chu lâm vào tình trạng vạn kiếp bất phục (muôn đời muôn kiếp không ngóc dậy được), vậy những lời bà vừa nói, có thể nói tiếp rồi.” 

BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ