Lời này của Triệu tổng khiến Chu Khải rất buồn bực. Cầm điện thoại trong tay buồn bực ngẩng đầu lên nhìn ông Chu, ông Chu lập tức nhìn sang.
“Triệu tổng.” Chu Khải nói khẩu hình miệng, ông Chu vừa nhìn, tâm trạng hạ xuống, nhìn chằm chằm Chu Khải. Triệu tổng có ý gì, bọn họ không hiểu.
Chu Khải cẩn thận mở miệng: “Triệu tổng muốn cùng chúng ta theo hạng mục đó?” Chu Khải hỏi rất thận trọng, trong lòng hắn không xác định ý tứ của Triệu tổng. Mấy ngày trước làm chuyện đó với Chu Kỳ, tại sao hôm nay lại đột nhiên muốn hợp tác?
Triệu tổng bên kia đoán chừng cùng nghĩ tới suy nghĩ của nhà họ Chu, liền cười hắc hắc: “Ai u, Chu tổng, con người của tôi trên phương diện làm ăn mọi người biết đấy. Tôi hiểu chuyện mấy ngày trước đối với em gái cậu là tôi không phải, tôi cũng đã nói xin lỗi, các cậu muốn thế nào thì thế đó. Nhưng hạng mục này tôi không thể một mình nuốt trọn, Chu phu nhân cũng đã nói, hai nhà chúng ta đều có nhược điểm trí mạng, nhưng Thánh Đức hiện nay tương đối mạnh, ban đầu chúng ta đã nói rồi, muốn ba nhà cùng nhau hợp tác, không biết Chu tổng cảm thấy như thế nào?”
Trước kia đã nghe đến Triệu tổng, trên phương diện làm ăn hắn là người tuyệt đối không thể bắt bẻ. Nhưng người này duy nhất có một điểm không tốt, chính là cuộc sống riêng quá phóng túng, nhưng chuyện này cũng không trở ngại cho việc buôn bán. Hôm nay Triệu tổng chủ động gọi điện tới mời cùng hợp tác, tuyệt đối không phải là ý tưởng bộc phát, hoặc giả nói hắn với nhà họ Chu ghi hận trong lòng. Triệu tổng mặc dù hoa danh, nhưng trên phương diện làm ăn uy tín tuyệt đối không có vấn đề.
Chu Khải nghe, có chút động tâm. Người nào mà không biết Chu Khải gần đây vì hạng mục này mà chạy khắp nơi. Nhưng vừa nghĩ tới đối phương là Triệu tổng. Chu Khải có chút lo lắng. Cúp điện thoại, Chu Khải vẫn còn buồn bực, cũng không nói chuyện.
“Chuyện gì xảy ra? Triệu tổng gọi điện thoại tới làm gì” Ông Chu nhìn thấy bộ dáng trầm mặc của con trai, không nhịn được mở miệng hỏi.
Chu Khải trầm ngâm một hồi, ngẩng đầu nhìn cha mình, do dự một lúc mới lên tiếng nói: “Triệu tổng muốn hợp tác với công ty chúng ta, vụ kế hoạch đấu thầu xây dựng vùng giải phóng cũ.”
Ông Chu nghe vậy sững sờ, chân mày nhíu lại: “Nhân vật này không đơn giản, tại sao lại muốn hợp tác c với nhà họ Chu chúng ta? Hắn nói như vậy?”
Chu Khải xiết chặt chân mày, nhớ tới lời vừa nói cảu Triệu tổng cảm thấy có chút vấn đề, hơi nghi ngờ trả lời: “Không, hắn nói là Lý Lệ đã nói trước, hai người đã thương lượng xong. Triệu tổng trở về nghiêm túc suy nghĩ lại, cảm thấy không có việc gì lớn mới gọi cú điện thoại này.”
Ông Chu nghe vậy chân mày nhíu chặt hơn, hai người kai, một là Triệu tổng có ý đồ bất chính với Chu Kỳ, một Lý Lệ vì mục đích của mình ba lần bốn lượt làm ra chuyện độc ác. Hai nhân vật này đồng hời tìm đến nhà họ Chu bàn chuyện hạng mục?
Ông Chu đã trải qua mấy chục năm chịu gió bão trên thương trường, cảm thấy chuyện này bất thường: “Con cảm thấy chuyện này như thế nào?” Loại chuyện như vậy, dù sao lợi ích cũng quá mê người, Chu thị vừa mới tiến vào thị trường thành phố A, chân còn chưa đứng vững. Kế hoạch này là một cơ hội cực lớn, chuyện này tới tay, không chirlaf vấn đề kiếm tiền mà còn có khả năng khiến Chu thị nổi danh ở thành phố A.Như vậy kế hoạch tiến quân vào thành phố A tất cả sẽ thuận lợi rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI
RomanceTác Giả : Tô Cẩn Nhi Gồm : 130 chương + Nội dung chuyện : - Nghiêm Hi và Lãnh Diễm là hai nhân vật chính trong truyện Bà Xã Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em của tác giả Tô Cẩn Nhi. Là một trong những tác phẩm hay được chọn lọc, có n...