Nghiêm Hi oán giận nhìn anh, cúi đầu nhìn thứ máu me trong đĩa mình, chịu không nổi, gọi người bồi bàn nói : “Đổi một suất chín cho tôi.” Sau đó chán ghét ném dao nĩa, quay đầu nhìn nơi khác, kiên quyết không nhìn đến cái đĩa đầy máu đó.
Người bồi bàn nghe vậy hết sức kinh sợ, sau khi hơi ngừng lại, liếc mắt nhìn Lãnh Diễm không hề nhúc nhích, ngồi vững như núi thái sơn. Người bồi bàn khổ sở cau mày, thật sự không nhìn ra quan hệ giữa ông chủ và vị tiểu thư này. Nhưng nhìn thấy vẻ mặt cứng đờ nhìn, có phải ông chủ lớn không thích vị tiểu thư này hay không ?
Hoặc là vị tiểu thư này cũng giống rất nhiều người phụ nữ đẳng cấp lúc trước, ông chủ bị người phụ nữ này gây mệt mỏi?
Vậy nếu mình thật sự đổi món bò bít tết có thể ăn cho vị tiểu thư này, nghĩa là có phải ông chủ lớn không muốn ngồi cùng bàn ăn với vị tiểu thư này không? Ông chủ không vui!
Người bồi bàn suy nghĩ như thế, nghĩ thông suốt, người bồi bàn khẽ mỉm cười, nói : “Tiểu thư, bò bít tết tươi nhất là thịt bò tái, đầu bếp ở đây của chúng tôi không biết làm thịt chín.”
Nghiêm Hi cảm thấy cổ mình cứng đờ, mất tự nhiên nghiêng đầu liếc mắt nhìn người bồi bàn đang cười mỉm trước mặt, rồi nhìn Lãnh Diễm vẫn không nói lời nào đối diện, Nghiêm Hi nổi giận, nhìn người bồi bàn xui xẻo nói : “Sao có thể không làm, khách bảo các người làm thế nào mấy người phải làm như thế đó. Một chút quy tắc cũng không hiểu, sao mấy người có thể làm việc. Gọi quản lý của mấy người tới nói chuyện.”
Trong mắt người bồi bàn thoáng khinh thường Nghiêm Hi. Phụ nữ như vậy, trước đây hắn từng thấy rất nhiều, dường như mỗi ngày ông chủ lớn đều sẽ gặp phải. Hắn nghe Nghiêm Hi nói vậy, nghiêng đầu nhìn Lãnh Diễm, Lãnh Diễm coi như hoàn toàn không thấy, tiếp tục ăn phần của mình.
Anh thực sự muốn cách này để Nghiêm Hi có thể hiểu, rõ ràng cô có thân phận cao quý, nhưng lại không muốn bị người khác biết. Cô sống khiêm tốn, tuy nhiên nó lại gây ra tình huống chó cậy gần nhà.
Xã hội này chính là như vậy. nếu bạn không có thân phận nhất định sẽ bị người ta khinh thường. Nhớ tới khoảng thời gian trước anh cũng là một người mới khổ sở bước chân vào kinh doanh R&D là vì cái gì, không phải là vì để tiểu công chúa trong lòng bàn tay mình có thể trở thành một cô công chúa thực sự sao? Nhưng cô tốt hơn, bản thân chạy đến thành phố G chơi trò khiêm tốn, kết quả bị người nhà họ Chu khinh thường cũng không biết phản kháng.
Nghiêm Hi thấy người bồi bàn cung kính với Lãnh Diễm, nhìn lại bản thân là bị khinh thường, rất dễ nhận thấy người bồi bàn này xem thường mình. Nghiêm Hi không vui, lông mày nhướn cao, ngồi thẳng lưng, mỉm cười với người bồi bàn, nụ cười ưu nhã cao quý, giọng nói cũng nhẹ hơn, “Làm ơn mời quản lý của các anh ra đây được không ?”
Trải qua náo loạn như vậy, người ở mấy bàn cơm xung quanh cũng đã nhìn đến bên này, mà một đôi tình nhân vừa ngồi xuống dĩ nhiên cũng bị tình huống bên này hấp dẫn lực chú ý.
Lý Lệ nghe thấy tiếng Nghiêm Hi bên kia, nụ cười châm biếm xem trò vui, ngược lại mặt đổi sắc, lo lắng nhìn Chu Khải đang đưa lưng về phía bên kia. Lý Lệ nhỏ giọng nói : “Bên kia, Nghiêm Hi hình như ở bên kia.” Dáng vẻ ấy thế nào cũng rất lo lắng, trong lòng cũng cảm thấy cho dù Nghiêm Hi gặp được loại người có tiền như Lãnh Diễm cũng chỉ là một Nghiêm Hi không bao giờ ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
BÀ XÃ NGOAN NGOÃN ĐỂ ANH SỦNG EM [ FULL ] - TÔ CẨN NHI
RomanceTác Giả : Tô Cẩn Nhi Gồm : 130 chương + Nội dung chuyện : - Nghiêm Hi và Lãnh Diễm là hai nhân vật chính trong truyện Bà Xã Ngoan Ngoãn Để Anh Sủng Em của tác giả Tô Cẩn Nhi. Là một trong những tác phẩm hay được chọn lọc, có n...