Chapter 8

15.8K 141 4
                                    

"Warning ang inyong mababasa ay hindi naayon sa mga bata ibayong pag-iingat at malawak na pag-iisip ang Kailangan"

....

Sa buhay may mga pangyayaring hindi mo inaasahan at maintindihan kaya madalas ang pakiramdam nalang natin ang sinusunod natin para harapin ito ng walang pag-aalinlangan.

Ang bawat dampi ng labi ni Archie sa katawan ko ay nag-dulot ng kakaibang init sa pakiramdam ko. Init na ngayon ko lang naramdaman. Puno ng pag-iingat ang bawat haplos niya sakin, walang pag-mamadali tulad ng mga lalaking gumamit sakin.

Kapwa kami wala ng saplot sa katawan at ngayon abala ito sa isang dibdib ko. Ramdam ko rin ang kahandaan nito sa puson ko.

Nag lakbay ang mga daliri ko sa katawan nito pa baba sa kahandaan niya. Hinaplos ko iyon, tumigil naman ito sa ginagawa niya sa dibdib ko saka tinitigan ako. May kung ano sa mga mata nitong ayokong bigyan ng pangalan sapat na saking nakikita ko iyon.

Sinakop ko ang labi nito saka nag-simulang mag trabho ang kamay ko sa kahandaan nito. Bawat taas at baba ng kamay ko doon ay siyang pag-labas ng ungol nito.  Lalo lang naman akong ginaganahan sa ginagawa ko dahil sa mga ungol niya.

"Ahhhh"ungol niya ng itigil ko ang ginagawa ko.

Pinag-palit ko ang puwesto namin ako na ngayon ang nasa ibabaw nito"Sayo ko lang gagawin to kaya akin ang banckaccount mo"Nakangising sabi ko bago lumuhod sa pagitan ng hita nito at ipag-patuloy ang nasimulan ng kamay ko gamit ang bibig ko.

"Fuck! V "mag kakasunod na ungol nito, lalo ko pang binilisan ang ginagawa ko"Shit! Tumigil ako basang basa na ito dahil sa laway ko.

"Mag-sisimula palang ako honey"mabilis kung tinaas baba ulit ang kahandaan nito gamit ang kamay ko habang pinag-lalaruan ng dila ko ang tutuk  nito. "Stop I might come first"pigil nito.

Tumayo ito saka ako binuhat. Lumabas kami ng kuwarto. Madilim na sa labas at tanging ang ilaw lang sa mga buildings ang nag-sisilbing liwanag sa sala nito.

Nilapag niya ako sa sofa, pinatong nito ang paa ko doon saka lumuhod sa harapan ko at pinag-hiwalay ang hita ko.

"Ahhhh"daing ko nang pag-laruan din ng dila nito ang yaman ko. Napapaliyad at sabunot ako sa ginagawa nito sa tuwing pumapasok ang ang dila niya butas , halos mapasigaw ako sa sinsasyong nararamdaman ko"Ahhhh-Ahhhh"--

Nang mag-sawa ito doon ang dalawang bundok ko ulit ang Pinag-diskitahan nito.

"Gusto kitang maramdaman sa loob Art"Hirap na bulong ko ng mag-hiwalay ang mga labi namin. Ngumisi naman ito.

"I'll Fuck you hard tonight sweetheart at mula ngayon ako lang ang gagawa nito sayo. Promise me that Vanessa"

Tanging pag-tango nalang ang nagawa ko ng mabilis niya akong kandungin at walang paalam na pumasok sa loob ko ang kahandaan nito.

Hawak nito ang bewang ko habang bumabayo ako sa ibabaw nito"Hmmmmm!! Ahhhh. Ahhh"ungol ko saka binilisan ang pag-bayo ko"Fuck"Mura niya saka sinakop ang dibdib ko. Gumiling ako sa ibabaw nito habang Abala naman ang bibig nito sa dalawang bundok ko. "Don't come yet sweetheart "

Mabilis akong binuhat nito mag-kahalikan kami ng pumasok ulit sa kuwarto. Pinatalikod ako nito ng ibaba niya ako sa kama at inangkin ako mula sa likuran ko. Madiin ang kapit ko sa bedsheet habang mabibilis ang pag-diin niya nang kanya sakin. "Peste! Malapit na ako Art"- hingal na ani ko. Tumigil naman ito. Pinahiga niya ulit ako sa kama saka hinalikan.

"Don't forget your Promise Vanessa! Ako at ako lang ang makakagawa ng ganito sayo mula ngayon"

Sa gabing iyong kapwa namin narating ang langit sa bawat sulok ng condo nito.

.....

Kahit pagod mag-damag maaga parin akong nagising. Ang amoy ng kape sa tasa ko habang nakatanaw sa labas ng condo ni Art mula sa salamin ay nag bigay ng kapayapan sa pakiramdam ko.

Mahamog pa sa labas at ramdam ko sa ilalim ng bathrobeni Art  ang lamig. Mag-damag akong walang saplot kahit nakayakap si Art sakin sa pag-tulog hindi parin nun natalo ang lamig ng aircon sa kuwarto nito.

Napapangiti ako habang inaalala ang nangyari sa gabi. Hindi ko akalaing nangyari ang lahat nangyun  sa mag-damag lang. Sa ibabaw ng mesa sa banyo at sa sofa nito. Iniisip ko kung bakit ganun nalang ang sama ng loob ni Janice ng ikuwento niya ang katulad nang nangyari sakin kagabi samantalang kung sakali man gusto ko ulit manyari iyon.

Hindi man si Art ang unang lalaki sakin pero sa mga pinaramdam niya sakin kagabi pakiramdam ko siya ang una ko at kagabi ko lang naramdamang babae ako  at hindi nalang parausan ng kung sino-sino.

Isang pag-yakap sa likod ko ang nag-pabalik sakin mula sa malalim na pag-iisip"Akala ko umalis ka"Bulong niya. "Bakit? gusto mo ba? "Hinalikan nito ang gilid ng ulo ko, bahagya niyang binaba ang bathrub sa bandang balikat at dinampian ng halik iyon bago pinatong ang baba niya doon.

"No! pero hindi parin kita pipigilang umalis kung may pupuntahan ka".Mahina akong tumawa saka hinarap nito. "Jusko! naman Art, nakailang round tayo kagabi wag mong sabihing mag-sisimula nanaman tayo ng maaga"

Humagalpak ito sa tawa. Wala kasi itong saplot man lang sa katawan at nakahanda nanaman ang junior nito"Crazy woman!! akala ko kasi umalis ka kaya nag-madali akong lumabas at normal na sa lalaki ang tigasan sa umaga"Tinaasan ko naman ito ng kilay saka Sinulyapan ang junior niya"Mag-bihis kana kung ganun bago pa ako makapag-isip ng kung ano" Sinamaan niya ako ng tingin saka mabilis na hinalikan ang labi ko bago pumasok sa kuwarto nito.

Binalik ko ulit ang tingin ko sa labas ng salamin. "Mag-saya ka ngayon Vanessa kalimutan mo muna ang mundo"Mapait akong ngumiti. Gaano ko man kagustung gawin ang sinabi ko sa huli isasampal parin ng mundo ang katotohanan sakin. Walang permanente sa mundo ngayon masaya ako pero bukas sa makalawa o pag-katapos ng buwan babalik at babalik parin ako sa madilim na mundong iyon dahil doon nararapat ang isang katulad ko.

Hindi ako ang babaeng para kay Archie.

Pangarapin kumang manatili sa buhay niya hindi maaari.

Sira na ang buhay ko at hindi ko hahayaang ang lalaking nag paramdaman sakin na hindi lang ako bayaran o para usan ang masisira rin ang buhay ng dahil sa akin.

The Painter's ModelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon