"WARNING!! ang inyong mababasa ay hindi naayon sa mga may murang edad "
......
"Butterfly!! Nag-hihintay na ang customer mo lumabas kana!! "--
Idiniin ko sa ashtray ang sigarilyong halos kakasindin ko palang. Nag-lagay ako ng pabango bago lumabas.
Bumungad sakin ang maingay ng loob ng Bar. Sayawan, halakhak at haling-hing sa gilid ang maririnig.Nag-lakad ako patungo sa mesang madalas kung upuan.
Ngumisi ako ng mamataan ang customer ko. Nakarinig ako ng ilang sipol at pag-yayang ikama ako. Kaway at malagkit na tingin lang ang ginanti ko sa mga ito.
"Hai!! Babe"-- pinulupot ko ang braso ko sa leeg nito saka hinaplos ang muka nito bago sunggaban ng halik ang labi nito.
Tulad ng laging nangyayari pinuputol ko agad ang halikan namin pag-ramdam ko na ang pag-nanasa nito.
Kailangan Muna nitong mag-ipit ng ilang libo sa nakalantad kung hinaharap bago nito makuha ang nais ng alaga niya
"Lagi mo nalang akong binibitin Darling!! "--
Tumungga ako sa alak na inorder nito para sakin bago kumandong rito at ikis-ikis ang puwetan ko sa nakahanda na nitong sandata.
"Shit!! may lalabas jan pag pinag patuloy mo yan!! "--tumungga rin ito ng alak.
Nag-lakbay ang kamay nito sa katawan ko pero bago panito marating ang dalawang bundok ko. Pinigilan ko na ito.
"Babe!! Nasaan na ang pampagana ko!! "--
Humalakhak ito saka humugot ng ilang piraso ng papel sa bulsa nito saka inipit sa pagitan ng dibdib ko.
Nang-mabilang ko kung ilang piraso iyon sinimulan ko nanamang ikiskis ang puwetan ko sa sandata nito. Marahan pa akong gumiling at kinakagat-gat ang labi ko at base sa kinang ng mata nito nagugustuhan nito ang ginagawa ko.
"Madaling araw na puede na kitang ilabas!! "--
Nag-lagay ulit ito ng papel sa pagitan ng dibdib ko bago tumayo at hilain ako palabas.
....
Sa loob palang ng sasakyan nito halos marating na niya ang langit sa pag kalaro ko.
Pag-bukas nito sa magara niyang condo. Taranta na nitong inalis ang saplot niya sa katawan sa pintuan palang.
Kitang kita sa mga Mata nito ang matinding pag-nanasa para sakin.
"Shower! "--usal nito.
Binuhat ako nito at pag- dating sa banyo marahas nitong inalis ang saplot ko.
Kinuwenta ko kung mag kano ang halaga ng damit na sinira nito.
Habang abala ako sa pag-sabon sa katawan ko nag-lalakbay naman na ang mga labi nito sa bawat parte ng katawan ko.
"Ahhhh! Hmmmm.!! "-- daing ko ng pag-laruan nito ang tuktuk ng dalawang bundok ko.
Ilang ulit nitong pinag-laruan at isinubo iyon.Nang mag sawa ito Binuhat niya ako at nag mamadaling lumabas ng banyo.
Nag mamadali rin itong lumapit sa kama at marahas akong ibinaba doon bago mabilis na pumaibabaw ito sa akin.
"Hindi kita papatulugin ngayon!! "--
Pinag-hiwalay nito ang hita ko saka lumuhod sa paanan ko. Napaliyad ako ng maramdaman ang pag pasok ng daliri niya doon.
"Ahhhhh!! Hmmmm!! Ah, Ah, Ah"-- sunod-sunod na pag-kawala ng daing ko.
Nang mag-sawa ito. Pinag-laroon niya naman iyon gamit ang dila nito. Napakapit ako sa bakal ng Kama nito at hindi alam kung saan ibabaling ang ulo ko sa sensasyong nararamdaman sa ginagawa nito doon.
"Basang-basa kana!! "-- punu ng pag-nanasang ani nito. Nagawa pa nitong isubo ang daliring ginamit niya kanina.
Muli nag-lakbay ang labi nito sa katawan ko. Natagpuan ulit nito ang dalawang bundok ko. Ang isa ay pinag-laruan nito habang ang isa parang batang sinusubo nito.
Pumatong ito sa ibabaw ko. Ikinulong nito ang kamay ko gamit ang isang kamay nito. Pinuwesto nito ang kahandaan niya sakin at walang sabi-sabing idiniin niya iyon sakin.
"Shit!! Ahhh. Fuck!! Ah. Ah"
Tanging mga tunog ng sarap ang maririnig sa apat na sulok ng silid na iyon.
Mabilis ang bawat bayo nito sakin. Halos tumatama na ang ulo ko sa bakal ng Kama nito sa tindi ng bayo nito sakin at sa bawat pag-bayo nito siyang pag-sabay ng dalawang bundok ko.
"Ahhh!! I'm coming babe!! "-- ani ko pag-karaan ng ilang minuto. Isang mabilis na bayo pa bago ito bumagsak sa ibabaw ko.
Kapwa kami pawisan matapos ng pag-ninig na iyon. Hubat-hubad kaming dalawa sa Kama nito.
Bukas pag-sikat ng araw.. Mag-uusap kaming parang mag-amo. Ako bilang tagaaliw nito hihintayin ang bayad sa serbisyo ko at lalabas doon na parang walang nangyari.
......
"Nakailang libo ka kagabi!! "-
Pag-pasok ko palang sa apartment iyan na agad ang bumungad sakin. Mga kasamahan kung abala sa pag-kukuwentuhan ng mga kinita nila sa mag-damag.
"Uyyy!! Butterfly este Vanessa, mukang nakarami ka nanaman kagabi ahh"--
Pabagsak akong umupo sa sofa saka itinapon ang sandal ko.
"Sampong libo lang, walangyang!! Robert hindi raw naka withdraw!! "
Nag-sindi ako ng sigarilyo sa humithit at binuga iyon sa hangin sa inis na nararamdaman ko.
"Malaki laki narin iyon. Kami nga wala pa sa kalahati ng kinita mo!! "-
Hindi ko napinansin ang mga ito. Nag-paalam akong matutulog na. Pag-katapos maligo patalon akong nahiga sa Kama ko.
"Ahhhhh!! Isang pag-titinda ng puri nanaman ang Natapos!! "
Pumikit ako at ninamnam ang katahimikan ng paligid, ilang sandali pa hinila na ako ng antok.
""
A/N:Sa nakabasa na nito dati, alam kung may ilang nabago pero konti lang naman.So, naunpublish ko ito dati sa dami ng comments na hindi maganda. Sa hindi nakakaalam ito ang unang story na ginawa ko sa watty at hindi ako perpektong tao pati narin ang mga isinusulat ko kaya sana maintindihan nyo kung may mga hindi magandang salita o grammars ang story ko.
Ngayon ibabalik kuna ulit ito sa watty. Iedith ko bawat chapter para makita ang mga mali. Tulad ng sabi ko hindi ako ganun ka galing mag sulat kaya wag nyo paring asahan na perfect na itong story kahit na edith na.
Thankyou.