Chapter 15

9.8K 149 2
                                    

"Warning! Ang inyong mababasa ay hindi naayon sa mga bata ibayong pag-iingat at malawak na pag-iisip ang kailangan"

Nasasaktan ako pero bawat dampi ng labi niya sa katawan ko at sa pakiramdam na dala nito nakalimutan ko ang lahat ng sakit na kanina lang ay nasa puso ko.

"I'm sorry sweetheart "nakatitig ito sa mga mata nang sabihin niya iyon at ramdam ko ang senseridad nito.

Sinakop nito ang labi ko bago pa ako makapag-isip ng kung ano. Marahan at maingat ang ginagawad niya halik sakin para itong nag-iingat na wag akong masaktan. Dahan-dahan nitong inangat ang damit ko nang maalis niya iyon tumigil ito.

"Isiping may ibang lalaking nasa ibabaw mo at mag-bibigay ng pakiramdam na ganito sayo. Mababaliw ako Calia. Ako at ako lang dapat!! "

Nilagay nito ang kamay ko sa itaas ng ulo ko saka sinakop ng labi nito ang kaliwang bundok ko. Inikot-ikot nito ang dila niya sa paligid ng nipple ko, napapaliyad ako sa ginagawa nito.

Madiin ang pag-kakakagat ko sa ibang lalabi ko habang patuloy ito sa ginagawa niya. Gamit ang isang kamay nito habang di inaalis ang mga labi niya sa bundok ko nagawa niyang Alisin ang jeans na suot ko maging ang underwear ko.

"Im the only one who can give you this kind of feeling,  always remember that sweetheart "

Iniwan nito ang bundok ko. Hinalikan nito ang pagitan nun pababa sa yaman ko. Lumuhod ito sa ibaba ng kama, hinila ako nito sa dulo. Pinatong nito ang mag-kabilang paa ko sa balikat niya saka sinimulang ipasok ang daliri niya sa perlas ko.

Madiin akong napakapit sa bedsheet habang labas pasok ang daliri niya doon, hindi ko rin malaman kung saan ko ibabaling ang ulo ko. Hawak din nito ang isang paa ako para manatili ako sa puwesto ko.

"Ahhh! Shit Art. Hmmmm, Ahhh"mga ungol ko ang maririnig sa loob ng kuwarto nito. Bumilis ang pag-labas pasok ng daliri niya doon.

"Ahhhh. Art"Hirap na sambit ko, lalo pa nitong binilisan at ilang sandali pa ramdam ko ang mainit na pag-agos nito doon.

Mabibigat ang pag-hinga ko. Ramdam ko rin ang pawis sa nuo ko. Ito ang unang pag-kakataon na naabot ko ang langit gamit lang ang kamay ni Art.

"Hindi lang sa pag-pipinta magaling iyang kamay mo, maging sa makamundong gawain din pala"wala sa sariling ani ko.

Tumayo ito saka nag-simulang mag tanggal ng saplot nito sa katawan. Naabot ko na ang langit pero ngayon palang ito mag-sisimula. Bumilis ang tibok ng puso ko nang masilayan ang kahandaan nito, pag-karaan ng ilang araw nasilayan ko nanaman ang pakagandang obra.

"Ready for next round sweetheart "may ngising ani niya.

Kinuha nito ang kamay ko, dinala niya iyon sa kahandaan niya. Inangat ko ang tingin ko sa kanya habang ramdam ko ang init sa palad ko. Ilang sigundo kaming nag-katitigan bago ko sinimulan ang pag-tatrabho ng kamay ko.

Nakaluhod ako sa dulo ng kama habang nakatayo naman ito sa harapan ko. Nang mag sawa ang kamay ko sinunod ko naman ang bibig ko. Sa bawat mahihinang ungol ni Art lalo lang ako ginaganahan.

Hindi ko alam kung kakayanin ko pa bang malayo si Art sakin.Simula ngayon hindi ako papayag na mawala pa ito sakin wala na akong pakialam sa sasabihin ng iba o maging ang pag-kadisgusto ng pamilya nito sakin ang mahalaga lang sakin ngayon ay siya at kung ano mang nararamdaman niya para sakin.

Habang mag-kaisa kami ngayon at ramdam ko ang init ng katawan nito sakin, buo na ang disisyon ko. Hindi ko hahayaang malayo pa ako sa kanya.

......

ARCHIE POV:

"Thankyou Attorney, Yeah! I'm sure about it. Don't worry"

Binaba ko ang tawag saka bumaling sa kama. Mahimbing na natutulog si Calia. Napangiti ako, ilang beses naming narating ang langit ngayon.

Alam kung nasaktan ko ito kanina at pinag-sisisihan ko iyon. Nang malaman kung may kasama itong lalaki sa bar hindi ko maipaliwanag ang naramdaman kung galit. At nang makita ko itong hawak ng lalaki gusto kung padapuin ang kamao ko sa muka nito. Pinangako ko kay Sister na aalagaan ko si Calia at aalisin ko ito sa maruming lugar na iyon. Kaya gumaan ang loob ko ng ito na mismo ang nag-disisyon na umalis doon.

Dinampian ko ng halik ang noo nito. Napakaganda nito at hindi ko mapapayagan ang kung sinong gustong manakit rito.

"Lahat ng may kasalanan sayo kailangang mag-bayad! "
Iniwan ko ito sa kama saka binuksan ang isang pinto sa kuwarto. Lumapit ako sa mesang naroon saka isa-isang pinulot ang mga litratong naroon.

Hindi ko mapigilang makaramdam ng matinding galit habang pinag-mamasdan ang mga muka nila sa litrato kung ako lang ang masusunod hindi ko na hahayaang mabuhay pa sila kahit isang minuto.

Naikuyom ko ang kamao ko.

Bumalik ako sa kama saka tumabi kay Calia. Suot nito ang t-shirt ko. Isiping tanging t-shirt lang ang saplot nito at ang imahe nito habang nasa ibabaw niya ako ay nag-dala ng paninikip ng suot kung boxer.  Bumalik ako sa tabi nito. Niyakao ko ito para maibsan ang nararamdaman ko sa pagitan ng hita ko.

"Shit!! Just imagining her under me. Makes my body heat. She realy have a strong effect on me."usal ko habang nakayakap rito.

"I love you. Malapit nang maayos ang lahat Calia"

Hindi ko hahayaang masaktan kapang muli. Masiyado nang matagal ang naging pag hihirap mo.

Panahon na para maging maligaya ka at sisiguraduhin kung sa piling ko ito manggagaling.
.....

The Painter's ModelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon