**17**

75.4K 1K 18
                                    

Salamat kay Caroltorres6 for always voting sa BSBW maraming maraming thank you sayo!

CHAPTER 17

TRAVIS's POV

"Sino po ang kasama nagpasyente?" Nakita kong lumabas yung doctor galing emergency room at hinahanap ako, nakakatakot ang kabog ng puso ko sana walang nangyaring masama sa mag-i-ina.

"Ako po Doc."

Tiningnan ako ng Doctor at tinanong. "Ikaw ba ang asawa ng pasyente?"

"No doc, I am her older brother. Travis Lane po, ano po ang nangyari sa kapatid ko?" kinakabahan ako sa magiging sagot ng doctor.

"Tatapatin kita hijo, ang lagay ng kapatid mo ay delikado, nag-le-labor na sya ngayon at dadalhin na sa operating room. Premature labor po ang tawag doon kung hindi pa mailalabas ang mga bata baka ikamatay ng mga bata o ng nanay or worst lahat sila ay mamawala."

Para akong nabingi sa sinabi ng Doctor, napaupo na lang ako sa isang gilid, napasabunot na lang ako sa buhok ko. Nakka frustrate ang sitwasyon.

"Sir?" nagbalik lang ako sa diwa ko ng tawagin ako ng doctor.

"Doc, gawin nyo lahat ng magagawa nyo basta isave nyo lang ang kapatid ko at ang mga pamangkin ko wala hong problema sa pera basta gawin nyo ang trabago nyo lang."

(A/N...Premature labor is also called preterm labor. It's when your body starts getting readyfor birth too early in your pregnancy. Labor is premature if it starts more than threeweeks before your due date.)

Tumalilis na ang Doctor, di ko na alam ang mga nangyayari nakita ko na lang ang sarili ko nasa loob ng Chapel at nagdadasal.

Lord, nagmamakaawa ako sa inyo wag nyong papabayaan ang kapatid ko at mga pamangkin ko, please wag nyo kuhain kahit sino sa kanila. Bigyan nyo po si Paris ng lakas para mailabas nya po ang mga anak nya.

Lord, please not my sister... please not them I love her so much kung gusto nyo I will trade my life para lang sa kanila ako na lang po ang kuhain nyo wag lang ang kapatid ko at mga anak nya.

Nang matapos ako bumalik na ako sa harap ng operating room para magbantay.

"sh.t! Nakalimutan ko nang tawagan sila Mommy at Light."

Inuna ko munang tawagan si Light dahil sya ang ama ng mga bata at asawa ng kapatid ko.

Dialing Light Walters.

Rriiiinngg....

[Hello Light?]

[Oh pre napatawag ka? Kamusta na si Paris?]

[Ahm... pre kaya nga ako tumawag kasi si Paris...]

[Ano dude? Wag mo naman akong bitinin kinakabahan ako sayo eh.] Natatawa pa nyang sabi sa kabilang linya

[Pre, si Paris naglalabor na sya ngayon, premature labor pre, kailangan ka ng kapatid ko kailangan mo nang umuwi ngayon.]

[WHAAAT?! Sige I'll be there pauwi na ako ipapahanda ko na yung private plane, pre kamusta na mag-ina ko? Ano nang balita sa kanila?] Halos hindi magkanda ugaga na tanong nya.

[Nasa loob pa sila ng operating room mag aapat na oras na sila doon wala pa akong balita sa kanila di pa lumalabas yung doctor.]

[O sige pre salamat pauwi na ako pakibantayan naman muna ang magiina ko salamat.]

Pagbaba ng phone ni Light sila Mom and Dad naman ang tinawagan ko buti na lang nasa pilipinas lang sila madali silang makakauwi.

[Hello Mom.]

Billionaire's Sexy Bitch Wife [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon