CHAPTER 30
Rain's POV
At first akala ko nasobrahan lang sa kamalditahan si Paris. Gusto ko sana syang awatin kanina dahil below the belt na yung gingawa nya pero in the end Lavender deserves that.
I can't believe na sa loob lang ng isang araw pinalugi nya ang kumpanya ni Lavender. That's too much. I know kaya ngayon alam ko nang masamang galitin ang asawa ko.
Pagkatapos kong basahin ang report ng imbistigador nya pakiramdam ko umakat lahat ng dugo ko sa ulo. I want to wring Lavender's neck! Hindi kayang tanggapin ng Sistema ko yung video na napanood ko. The poor child... Nagkamali lang ang bata at ang nakuha nya ay palo sa kung saan ng walis tambo. The poor child is begging and asking for forgiveness pero parang wala syang naririnig. Parang hindi sya tao!
Lavender left without saying goodbye to Thunder. Mabuti na yun at ayaw ko na syang magtagal sa loob ng pamamahay ko baka hindi ko na mapigilan at baka masakal ko na sya at mapatay. Kailangan kong pigilan ang sarili ko for the sake of my wife and children.
"Daddy do you think ang bad ko? Or na sobrahan ako sa ginawa ko sa kanya?" Naka cuddle si Paris sa daddy nya sa couch. I smile by looking at them. Para syang baby pa rin.
"No baby what you did is right, kapag lumaki nasi Thunder maiintindihan nya rin kung bakit mo yun nagawa sa nanay nya." Her Dad said habang hinahaplos ang ulo nya.
My Dad agrees too. "Paris, what you did is amazing. Hindi ka basta basta nagpapadala sa emosyon mo at saka who would have thought na ganon pala syang babae. At saka pina investigate mo pa talaga sya agad. That's good."
Actually sa akin, nawala na sa isip ko ang tungkol sa bata kung hindi pa pinaalala ni Paris kanina.
"Thank you Paris. Thank you for accepting my child and I'm very sorry." I sincerely said.
Malaki ang pasasalamat ko at malawak ang pagiisip nya at pinatawad ako agad. She even accept my child na alam kong mahirap gawin.
"Kung saan ka masaya, I'll be happy too. At saka wala namang kasalanan yung bata sa mga nangyari kaya wala akong rason para idamay nya. By the way I already asked my friends to do the DNA test to your son. I asked them the moment I learned that he is your son and they sent me the result. Positive. Well kahit naman wala ng DNA kitang kita na sa itsura ninyong dalawa ang resemblance eh." She smiles. "The moment Lavender signed the termination of rights I know in my heart anak ko na sya."
Tumayo si Paris at niyakap ako. God, I can't help but to cry.
"Son, bihira lang ang ganyan ingatan mong maigi at wag hahayaang mawala sayo." My mom. "At saka please son last na si Thunder ah! Wag masyadong magkalat ng lahi kung saan saan."
Nagkatawanan kaming lahat sa tinuran ni Mommy. Si mommy talaga kahit kelan.
"Dude, kahit na maldita yan at madalas sakit sa ulo wala ka ng makukuhang ganyan kabait at karesponsableng tao. Welcome to the club. Kilala na ang kumander."
Natawa ako kay Travis. Willing naman akong mag pa –under kay Paris kahit pa noon dahil para sa akin hindi naman yun ang sukatan ng pagiging lalaki.
My wife is right. Don't mess with her dahil hindi mo alam kung ano ang kaya nyang gawin. She can be ruthless at you can imagine.
"Lika, let see our children." Si paris na mismo ang humatak sa akin papaakyat. Tinaguhan kami ng mga matatanda bago kami tuluyang umakyat.
Nakatayo kami sa kama kung saan pinapanood namin na natutulog ang mga bata. As usual mag kayakao si Slate at spring habang hawak naman ni Thunder sa magkabilang kamay ang dalawa nyang kapatid.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Sexy Bitch Wife [completed]
Lãng mạnfew years ago I told him i love him hoping he feels the same way. His name Light Rain Walters my one and only love. My Kuya's bestfriend and the man who broke my heart and still the man who holds my heart. After how many years nagbalik sya at sa hi...