CHAPTER 27
Paris's POV
Tulad nga ng napagusapan namin nila Cassie 5pm they texted me na nasa Villas na nila sila. And they are waiting for me.
Me: Be there in 10 minutes.
Cassie: where just here sa Villas.
Me: Meet me at France Clothing.
Cassie: k
"Hon, lalabas lang ako. Parang gusto ko kasi ng tiger prawns para sa dinner natin." I kissed his cheeks at kahit na nagtataka pa ang itsura nya ay hindi ko hinayaan na makasagot sya at agad akong lumakad papalabas.
Malapit na ako mukhang napansin na rin nila ako. Nagw-wave na sila sa akin at malalaki ang ngiti. Isa isa akong lumapit sa kanila at humalik sa pisngi. Konting kamustahan at tanong nila bago ko sila hinatak papasok.
"Good afternoon Ma'am." A lady in uniform greeted us.
"Good afternoon. Can I talk to your manager?" Sabi ko sa kanya.
"Po?"
"Miss you heard me right. Call your manager I need to talk to her now." Tinaasan ko sya ng kilay at humalukipkip.
Minsan nga magpapalabas ako ng memo na maglinis palagi ng tenga at mukhang wala nang naririnig ang mga SA ko.
"Sorry po mam, this way po." Nailing lang sa akin ang mga lalaki habang ang mga babae naman ay natatawa. Hindi ko naman intension na takutin ang SA.
Magkakasama kami na nakasunod sa SA papunta sa office ng manager. Umangat papuntang 3rd floor ang kilay ko ng mabungaran ko kung ano ang ginagawa nya. She's busy talking to someone else in her phone na hindi nya napapansin na may mga tao pa.
"Ma'am may naghahanap po sa inyo." Kumatok pa yung SA at dahil nakatalikod ang manager sa amin hindi nya kami napapansin.
Nakita ko kung paanong nakasimangot na lumingon yung Manager sa SL tapos pinagalitan to. "Can't you see I'm busy sabi ko sa inyo na wag ninyo akong iistorbohin diba?!" Ano kami invisible at hindi nya napapansin?!
Pinanood namin sila habang pinapagalitan ang SA.
"Sorry po Ma'am may naghahanap lang po kasi sayo." Nakayukong sabi nung SA.
"I don't care kung sino pa yan! Basta ang sabi ko wag nyo kong istorbohin. Now out!" Mangiyak ngiyak na yung SA dahil sa pagsigaw ng manager.
Pinutol ko na ang usapan nila pumasok na ng tuluyan sa loob ng opisina.
"Sorry for interrupting your 'meeting' here pero kailangan na dahil nagmamadali kami." napatayo ng maayos ang manager ng makilala ako at namutla ang mukha.
"Excited mo naman Paris, nanonood pa kami epal ka eh." Si Andrea and I'm wondering kung paano sya nagkaroon ng quarter pound sa lugar na to. Tiningan ko sya at binalik sa hawak nya ang tingn ko at sa kanya ulit.
"Don't give that look Paris, I got my ways para lang sa sa burger ko." Tapos sarap na sarap pa sya sa pagnguya.
"You never failed to amazed me Andrea when it comes to your food." Naiiling na lang ako. Binaling ko na ang tingin ko sa manager. "Hi. I know you know who I am kaya hindi na ako magpapakilala." Poker face lang ako.
"G-good A-afternoon Ma'am F-France it's n-nice to s-see you here... nagsuprise visit po kayo." Nagkakanda utal utal na sabi ng manager.
"My friends and I came here dahil kailangan namin ng mga damit. Pipili na lang kami and I'll call my secretary to replace lahat ng nakuha namin."
BINABASA MO ANG
Billionaire's Sexy Bitch Wife [completed]
Romancefew years ago I told him i love him hoping he feels the same way. His name Light Rain Walters my one and only love. My Kuya's bestfriend and the man who broke my heart and still the man who holds my heart. After how many years nagbalik sya at sa hi...