**29**

79.1K 1K 30
                                    

CHAPTER 29

Paris's POV

"Ah eh... he he... how did you know we were there?" Mom.

I rolled my eyes. Kilang kilala ko ang parents ko at alam ko kung ano ang mga trips nila.

"Knowing you Mom, Dad, and Kuya saan pa ba ako magmamana eh ganyan din ako haha!" Natawa ako ng bumusangot sila.

Kanina lang umiiyak ako pero ngayon heto ako ngayon tumatawa na.

"Mas gusto ko ang tumatawa ka kesa sa nakikita kitang umiiyak." Mom said.

Tumabi na sa amin si Mom then sila Mommy Vannah sa kama habang si Daddy Luis pati si Dad nasa Couch. Si Kuya nakatayo sa tabi ni Meg na nasa kama rin nakaupo.

"Speak Son." Daddy Luis said to rain.

"I'm sorry Mom and Dad dahil pinaiyak ko si Paris. She's my everything and my world pero nasasaktan ko sa ngayon. God knows how much I love my wife." Rain looked at me.

He kissed my hand bago nagsimulang mag kwento kung ano talaga ang nangyari kanina at kung ano ang nalaman namin. There's nothing wrong in asking advices naman in our parents or in laws sometimes mas nakakatulong pa nga sya sa atin.

"I'm so glad na katulad ni Paris ang napangasawa mo she understands and analyzed everything before making decision. If he is really your son then tatanggapin rin namin sya. Pero son make sure di nagsisinungaling ang babaeng yun baka gumagawa lang yun ng kwento." Dad Luis. "And Balae I'm sorry for this. Kami na ang humihingi ng tawad sa nangyari."

Tinapik ni Daddy ang balikat ni Daddy Luis. "Wala namang may gusto nito. I'm so proud of you Anak."

Lumapit ako kay Daddy at niyakap sya. Naiiyak ako not because dahil sa sama ng loob kung hindi sa tuwa.

>>>>>>>>

Pagkatapos naming malaman lahat yun, napagpasyahan na rin namin na umuwi kinabukasan, our vacation is ruined na rin lang naman.

It's been 5 days after the incident happened. So far hindi ko pa nakikita ang pagmumukha ng Lavender na yun.

Nagbake ako ng cake para sa 8th month ng kambal ko kahit pa hindi nila matitikman pa gusto ko pa rin silang gawaan ng cake nila. I only fed them healthy foods.

"Mommy's gonna be strong for us, kakayanin natin to okay? Kinaya nga ni mommy makipaglaban kay kamatayan eh so dapat hindi ako susuko dito diba? I love you so much Slate and Spring."

Marunong na silang makipag interact like sumagot ng 'po' at saka 'mummum' meaning they want milk. Marunong na rin silang magsalita mag hakbang pakonti konti.

"Happy 8th months sa inyong mga mahal ko." humagikhik pa sila ng paulanan ko ng halik.

Kami lang tatlo ang magkakasama pati na ang ilang maids. Nasa office si Rain dahil nagkaroon ng problema ang isang branch ng Light Hotel.

"Ma'am naghahanap po sa inyo sa labas." Nagangat ako ng tingin at tinanguhan si Lydia. Our maid.

"Okay Lydia baba na ako kayo na muna bahala sa babies ko." I kiss my babies bago ako bumaba. Maybe the gang are here nag pa echos na naman ang mga yun.

Excited pa akong bumaba pero agad ring nawala ang excitement na nararamdaman ko when I saw whose waiting for me.

"Anong masamang hangin ang nagdadala sayo rito?" nakataas kilay na sabi ko kay Lavender, Yes it's none other than Lavender.

Billionaire's Sexy Bitch Wife [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon