**25**

67.1K 734 5
                                    

CHAPTER 24

Paris's POV

It's our 2nd day here sa island may name pala to Pour celui que j'aime meaning for the one I love. I don't know kung para kanino maybe for mignonette.

"Hon, breakfast's ready. Stop smiling baka akalain ng mga nakakakita sayo hindi kita pinapakain ng tama kaya nalilipasan ka na." Umirap lang ako sa kanya. Pasalamat sya gwapo sya kung hindi baka nilunod ko na sya sa labas.

"Hon, I know how handsome I am but please don't drool you can have anytime you want." *winked*

Pinamulahan ako sa sinabi nya pero hindi rin naman ako nagpatalo sa pakikipag kulitan sa kanya. "Promise?" Akala nya sya lang marunong ng ganyan ah.

He chuckles. "Opo, Kaya lika na kain ka na." Tumayo na ako at naglakad papunta sa mesa. Pinagusod nya ako ng silya at inayos ang table napkin. Ang gentleman talaga ng asawa ko.

Nagkukuwentuhan kami habang kumakain at nagaasaran. Part na ata ng buhay namin ang pagiging makulit namin parehas.

"Tapos na ako. Puntahan ko lang yung kambal baka gising na. Mag palit ka na rin swimming tayo later." Excited na ako kasi kahapon di kami nakapag swimming. Masyado kasi kaming abala kahapon sa............ pagapapahinga.

"Hi babies... good morning handsome, good morning sweetheart, mommy missed you..." Kahit ilang oras lang silang nawawala sa paningin ko pakiramdam ko taon na ang tumatagal.

They both smiled, then si spring. "da da da" na naman ang sinasabi.

Kailan kaya matututunan ng dalaga ko ang pagtawag ng mama. *sighed*

"Ma ma ma" nangiti naman ako dahil sa baby boy ko. Mommy's boy ang baby ko.

"Sweetheart, Daddy's not here. Mamaya pupuntahan natin sya." Spring's giggles dahil sa sinabi ko.

"Honey, lets change clothes din, we will swim later want that?" Inangat ni Slate ang mga maliliit nyang braso at nagpapakarga sa akin.

"Later slate, change muna si Spring then ikaw naman." Pinisil ko pa ang matabang pisngi ni Slate na ikinangiti nya.

Pinalitan ko na si Spring ng cute red 2 piece swimsuit na parehas sa akin habang si Slate naman cute trunks na kasin design ng short ng daddy nya. There's no way na pagsusuutin ko ng trunks si Rain kahit pa sabihin na may mataas na bakod dito at hindi kami makikita. Para sa mata ko lang ang magandang view.

Pagkatapos ko silang bihisan binigay ko muna sila sa yaya nila ako naman pupuntahan ko muna si Rain para asikasuhin ang susuotin nya.

"Hi, Hon ito yung susuotin mo para terno kayo ni Slate kami naman ni Spring terno rin." Inabot ko sa kanya yung short. Nakataas ang kilay ko ng ibinalik nya sa bulsa nya ang phone nya.

I really hate that girl. Alam nya nang may asawa na si Rain nag lalandi pa. I know it's her dahil kapag gabi chinicheck ko ang phone ng asawa ko.

"Okay thank. Magpalit ka na rin para habang hindi pa mainit makapag swimming na tayo. " He said tapos nilagay na yung phone nya sa table at pumasok na sa restroom.

Kinuha ko na ang phone nya at tiningnan ang mga messages maski na ang call logs

From Lavender:

Hi Light! I miss you na, I wanna see you. It's been a while na rin since I last saw you.

Hindi maiwasang hindi umangat ang kilay ko sa nabasa ko. And so? Required bang magkita sila palagi.

Billionaire's Sexy Bitch Wife [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon