CHAPTER TWENTYTWO
Paris's POV
After namin magkita nila Andrea I decided to pay my husband a visit. This is my first time to visit him. I prefer kasi na hindi sya puntahan dahil trabaho ang meron sya rito at hindi park para bisitahin ko.
I remember noong minsan pinipilit nya akong dalawin sa rito pero palagi kong hinihindian ang ang mga alok nya at palagi kong sinasabi sa kanya na 'I respect your work at kapag trabaho, trabaho.' Gusto kong makadate sya he's just one call away. Ako kasi ayaw ko ng iniistorbo ang trabaho ko.
"Good morning Ma'am, how may I help you?"
And because it's my first time here nandito ako sa receptionist para itanong kung anong floor ang asawa ko.
"What floor is Mr. Walters's office?"
"Do you have any appointment madame?"
"I'm Mrs. Walters wife Light Rain's wife." At ang ingratang receptionist tinaasan ako ng kilay.
I took a deep breathe dahil kanina pa ako naiinis baka sa kanya ko maibaling ang nararamdaman kong galit.
"Miss lumang style na yan. Marami nang nakagawa nyan. Try mo naman ibang style, mabuti pa miss umalis ka na bago ako tumawag ng guard." Sabi nya sabay irap.
I close my eyes and count to ten.
"Miss I don't have forever so please wag mo nang painitin ang ulo ko. I'm asking you nicely. Now I will ask you again at kapag hindi ko nagustuhan ang sagot mo I swear bukas wala ka nang trabaho. Now, where. Is. My. Goddamn. Husband's. floor?" I said between greeted teeth.
I am now pissed off at malapit na akong sumabog.
"Miss wag ka ngang makulit umalis ka na nga. Bibilanga ako ng sampu kapag di ka umalis ipapakaladkad kita sa guard!"
Then she started counting tapos yung mga tao sa hotel nakatingin na sa akin. She's really getting into my nerves! This is embarrassing!
"Okay Miss dahil ayaw mong ibigay ang floor nya di ko na sya masusurprise so I will better call him. And I'm telling you ngayon pa lang iligpit mo na yaang gamit mo at humanap ng bagong trabaho."
I dialed Rain number and luckily sinagot nya agad.
"I'm here sa reception area, yeah, come get me, now. Okay bye. Love you."
I give her death glare pero she just smirked and mimicking me.
"Miss luma na yan patatwag tawag ka pa, Guard! Guard take this lady out here na-ka-ka-skandalo na sya." She said shouting.
Agad na may lumapit sa akin na guard at hinawakan ako sa magkabilang braso kaya naman lalong nanlaki ang mata ko. Damn! This is harassment!
"What's happening here?" That voice full of authority.
"Sir may babae po kasi ang kulit she keeps insisting that she's your wife, di ba po comatose yung wife nyo." Sumbong pa ni Froglet!
I will make you pay damn stupid brainless lady!
"Ma'am halika na po naku masama po magalit yung may ari wag na po kayong mag eskandalo rito." Hawak pa rin nila ako sa braso.
"Damn, take your filthy hands of me!"
"Where is she?" I heard Rain asked. Hindi nya ata ako napapansin pa dahil natatakpan ako ng malalaking guard. Damn this sumasakit na ang braso ko.
"S-sino po u-ulit sir?"
"Damn it! My wife!" and I saw how her face turns to pale ha-ha serves you right.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Sexy Bitch Wife [completed]
Romancefew years ago I told him i love him hoping he feels the same way. His name Light Rain Walters my one and only love. My Kuya's bestfriend and the man who broke my heart and still the man who holds my heart. After how many years nagbalik sya at sa hi...