**20**

87.5K 1K 15
                                    

CHAPTER 20

Paris's POV

Ang sarap tingnan ng mag-a-ama ko habang magkakatabing nakahiga sa kama. Kung anong posisyon ng ama nila ganun rin silang dalawa. Dahan dahan akong tumayo para kuhaan sila ng litrato.

Tamang tama 'to para sa scrapbook ng kambal. Gusto kong i-cherish ang bawat oras kasama sila habang bata pa sila dahil minsan lang ito mangyayari.

Gumalaw si Slate kaya naman tinapik tapik ko sa hita para makatulog at effective naman. Gumalaw rin si Rain kaya ginawa ko rin ang ginawa ko kay slate at in all fairness to him mukhang inaantok na ulit sya hihi!

Akala ko twins lang ang baby ko triplet pala!

"Hmm... what time na?" Rain asked habang tinatakpan ng unan ang mukha nya.

"Careful madaganan mo yung kambal, 4pm na may lakad ka?" Kapag tanghali tinatabi namin minsan yung bata sa pagtulog lalo na kung nandito sya sa bahay.

They both have their own room kahit baby pa lang pero di naman sila pwedeng paghiwalayin kasi we once tried but Spring keeps on crying at nung itinabi namin sya sa Kuya nya ayun nakatulog ulit. Kaya naman simula noon hindi na sila pinaghihiwalay sa pag tulog na dalawa.

Ang dating room ng kambal ay pinaayos at ginawang isang at kinulayan ng kulay green at ginawang pang twins ang design.

"Wala naman, Sunday is family day remember. Lika na matulog pa tayo." He said habang tinatap yung tabi nya.

We have a customized bed. Sa sobrang laki nya pwedeng magkasya ang sampung katao.

"I missed you honey, until now I just can't believe na gising ka na, that we're talking at nayayakap rin kita... overwhelming pa rin yung feeling." Nakayakap sya sa akin bali back hug sya hanbang nakaharap ako sa mga bata.

"Ano ka ba, its God will kasi alam nya na kailangan mo pa ako at ng kambal. Kasi we promised that we will grow old together. I'm sorry kung pinagalala kita. I am really thankful kasi binigyan ako ng another chance to live."

I faced him and give him a peck kiss on his lips.

"I love you Mrs. Franchesca Paris Walters Mahal na mahal ko kayo ng kambal."Rain


"We love you too Daddy, tingnan mo yung mga bata kamukhang kamukha ko si Slate habang si Spring naman mini me mo." Me

"Right, pero si Slate baby pa lang pero halata mo nang suplado he can't even smile sa ibang tao while si Spring naman napaka jolly na bata." Rain

"Magbabago pa yan baby pa lang naman sila, look hon, gising na silang dalawa look o they are playing with their feet." Me

"Now I wonder what the taste of their feet is. Mukha kasi silang sarap na sarap eh *laughs*." Rain.

Oo nga yung kambal ko naglalaro ng paa nila kaya naman punong puno na ng laway yung mukha nila ^_^ Tumabi ako kay Slate kasi Maka Mommy yaan e, si Rain naman kay Spring but Rain loves to call her Amaranth.

Ito pa ang isang magandang ugali ng mga anak ko. Kahit na bagong gising sila bihira silang umiyak. Kadalasan umiiyak lang sila kapag hihingi ng gatas o di kaya kapag nasasaktan tapos noon wala na tatahimik na sila ulit.

Knock! Knock!

"Wait Honey, titingnan ko lang kung sino." Me

Akmang tatayo na ako pero pinigilan nya ako.

"Ako na lang." Tumayo na sya at dumerecho sa pinto. I can see him from here at yung maid lang pala ang kausap nya. Hindi ko marinig kung ano ang pinauusapan nila.

Billionaire's Sexy Bitch Wife [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon