Chap cuối rồi nha user04035900
____________________________________
Ngoại truyện 1: Sự thật
- Hắn ta thực sự là cha của con sao? - Kim Ngưu băng lãnh nói.Không gian lại một lần nữa rơi vào khoảng không im lặng. Ma Kết thấy thế cũng lên tiếng:
- Rốt cuộc sự thật là thế nào vậy mẹ?
Ma Thiên và Kim Linh đều không trả lời, họ chỉ im lặng. Họ hoàn toàn ko biết phải nói như thế nào, Ma Kết và Kim Ngưu còn quá nhỏ hai người không biết phải làm gì nữa nên họ đã chọn cách im lặng. Ngưu thấy thế thì cười khẩy và đi lên phòng. 5' sau Ma Kết và 5 sao còn lại cũng bắt đầu lên phòng. Ngôi nhà lúc trước tràn ngập niềm vui và hạnh phúc nhưng bây giờ nó đã chìm trong im lặng.
________________________________
Một năm sau, lúc 7 sao nhà ta được 6 tuổi.Ngôi nhà cuối cùng cũng đã trở về lại cái không khí vui tươi, hạnh phúc như lúc trước và trong phòng khách hiện đang có 9 con người ngồi đây:
- Sau đây mẹ sẽ báo một tin cho mấy đứa. - Kim Linh nói
- Tin gì vậy ạ? - Song Tử hỏi
- Bọn ta đã quyết định là cho mấy đứa sang nước ngoài để học và điều này đã đc các vị phụ huynh đồng ý. - Ma Thiên nói- Huray! Thế là được chơi rồi. - Song Tử nhảy cẫng lên vui sướng
- Nhưng............. - Kim Linh kéo dài câu nói của mình
- Nhưng? - Sư Tử khó hiểu hỏi lại
- Ngưu nhi con bắt buộc phải ở lại Việt Nam. - Kim Linh hoàn thành câu nói của mình.
- CÁI GÌ? - Cả bọn bất ngờ hét lên.
- Tại sao con lại không được đi chứ? - Kim Ngưu bất mãn- Nói chung là không có tại sao gì cả, ba mẹ đã quyết định như vậy rồi thì các con cứ làm theo đi, các con sẽ phải đi vào tuần sau. - Kim Linh nói xong cùng Ma Thiên về phòng.
- Mẹ! - Ma Kết kêu nhưng đáp lại cậu chỉ là một không gian im lặng
- Ngưu nhi à! Bọn anh xin lỗi. - Bình xoa đầu cô. Từ lúc nãy đến giờ cô chỉ cúi gằm mặt xuống đất.
- Hihi! Tuần sau mọi người đi rồi thì bây giờ đi chơi với Ngưu nhi đi. Nha! - Cô dùng ánh mắt long lanh cầu xin họ
- Đương nhiên là được rồi. - Yết trả lời
- Các anh ra ngoài vườn trước đi, Ngưu nhi đi thay quần áo đã.
- Được. - Nói xong cả 6 sao nam đều đi ra ngoài vườn
Khi bóng lưng họ vừa khuất thì cái vẻ hồn nhiên, vui tươi của cô liền bị dập tắt mà thay vào đó là một ánh mắt man mác buồn nhìn sâu vào chỗ mà họ vừa đi. Sau vài giây cô liền quay lên lầu thay quần áo.
Ice sẽ tua nhanh đến lúc họ phải đi......................... Stop! Đây rồi.
Ở sân bay gia đình của 6 người đều có mấy đầy đủ để tiễn con của họ ra nước ngoài. Bỗng có một thông báo vang lên:" Xin chú ý, xin mời những hành khách của chuyến đi đến Anh lên máy bay. Xin nhắc lại, xin mời những hành khách của chuyến bay đi đến Anh lên máy bay "
- Mấy đứa sang đó phải nhớ giữ gìn sức khoẻ đó. - Bạch Liên nhắc nhở.
- Vâng~ . - Cả đám đồng thanh.
- Ngưu nhi à! Bọn anh đi nhé. - Mỗi người đều ra hôn vô má cô rồi mới chịu đi. Đến lượt Yết thì anh đeo vào cổ cô một cái vòng và cười:
- Ngưu nhi! Vòng của anh tạm thời đưa em giữ. Khi nào anh trở về thì làm cô dâu của anh nhé!
- Vâng! - Cô vui vẻ cười và chủ động hôn lên má anh.
Cuối cùng cả 6 người cũng đều đi lên máy bay. Các gia đình lần lượt trở về nhà.
Một tuần sau:
Cô bắt đầu trở lại ngôi trường của mình. Thực sự mà nói thì cô hoàn toàn không có bạn. Khi đi học cô chỉ muốn sao cho kết thúc giờ học thật nhanh để đi về. Vào một hôm khi cô đi học về, vừa về đến nhà thì gặp ngay cô Thiên Tuyết. Kim Ngưu cười chào cô Tuyết rồi mở cửa mời cô vào chơi nhưng khi vừa mở cửa thì............... một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt cô. Ba mẹ cô, bọn họ đang nằm đấy và máu chảy lênh láng khắp nơi. Kim Ngưu liền chạy đến bên ba mẹ nhưng họ đã hoàn toàn chìm vào một giấc ngủ sâu và sẽ không bao giờ tỉnh lại. Thiên Tuyết liền gọi cho cảnh sát và bạn bè đến. Sau tầm 1 tiếng, cảnh sát đã tới nơi và được xác nhận đây là một vụ giết người.
Ngay ngày hôm sau, mọi người liền tổ chức tang lễ để Kim Linh và Ma Thiên được yên nghỉ. Đối với những đứa trẻ khác khi dự tang lễ của ba mẹ mình thì sẽ khóc oà lên nhưng cô thì không, một giọt nc mắt cũng không có. Sau khi tang lễ tổ chức xong, Thiên Tuyết có đưa cho cô một mẩu giấy và bảo cô nên tha thứ cho họ. Cô liền nhận và trước khi đi cô có nói:
- Con sẽ không về Hàn gia đâu cho nên đừng tìm.
Tầm hai ngày sau, 6 sao nam đều về đến Việt Nam, Thiên Tuyết đã kể hết lại tất cả sự thật cho Kết:
- Ma Kết! Bây giờ ta sẽ kể tất cả sự thật cho con. Thực ra Ma Thiên không phải là cha ruột của con. Con còn nhớ người tên là Lãnh Thiên Minh chứ, đó mới chính là cha ruột của con. Lúc mẹ con đang mang bầu hai đứa thì bị hắn đuổi ra khỏi nhà và đòi ly hôn. Mẹ con vì quá đau khổ mà định đi tự vẫn nhưng may lúc đó có Ma Thiên ngăn cản nên mẹ con mới chịu bỏ ý định đó. Về sau Ma Thiên ngày nào cũng chăm sóc cho ba mẹ con con nên Kim Linh đã đề nghị hai người kết hôn. Đến ngày lễ kết hôn thì hắn đã vào phá hoại và đòi giành lại mẹ con nhưng may là bị bảo vệ chặn. Và hai người đó giấu bí mật tới tận bây giờ. Ma Kết cô xin con đừng giận hai người bọn họ, họ chỉ là muốn.................
- Con biết mà. Họ chỉ là muốn tốt cho bọn con, với cả Ngưu nhi đâu rồi ạ? - Thiên Tuyết đang nói Kết liền ngắt lời
- Con bé bảo sẽ không về Hàn gia nữa và cũng đừng có tìm nó.
Cả 6 người bọn anh đều bất ngờ. Nhưng rồi hai hôm sau họ cũng lại trở về với đất nước Anh. Còn Kim Ngưu thì sao? Sau khi đọc xong bức thư cô đau đớn lắm, muốn khóc lắm nhưng cô không thể. Cô phải trở lên mạnh mẽ hơn. Vài ngày sau cô cũng đã quyết định là sang Anh định cư một thời gian.
Cô biết chứ. Biết được rằng :
Bước qua đau thương
Ta học đc cách cứng cỏi
Nhưng trong thâm tâm
Ta mệt mỏi biết nhường nào