Chap 32: Tiệm cafe ( chuẩn bị )

3K 119 6
                                    

Sáng hôm sau, hiện tại bây giờ là 6h30', 12 sao nhà ta đang ở trong phòng khách của Hàn gia ( Ice: What? ):

- Ok. Vậy là đã đầy đủ rồi, bây giờ chúng ta sẽ bàn bạc xem là nên mở tiệm cafe như thế nào đây. - Xử Nữ lên tiếng.

- Oáp! Vậy nhanh lên rồi cho tớ đi ngủ . - Nhân Mã+ Song Tử ngáp ngủ ( Ice: Hôm nay là chủ nhật nhé )

- Hai người hôm qua thức muộn lắm hả? - Song Ngư hỏi.

- À thì tại / Tại hai người đó bận tỏ tình thôi mà. - Song Tử chưa kịp nói đã bị Kim Ngưu chặn họng

- WHAT? - Cả đám đồng thanh (trừ Ngưu,Yết và hai nhân vật chính ) và nhìn chằm chằm vô Song Tử và Nhân Mã.

- Này Mã Mã, cậu chấp nhận yêu tên đào hoa đó thật hả? - Bảo xen vô hỏi.

- Tớ nghĩ là cậu không nên yêu hắn đâu a. - Sông Ngư khuyên

- Tại sao vậy? - Mã Mã ngây thơ hỏi.

- Tại vì cái tên chết hai lần đó có nhiều gái theo lắm á. Nhỡ bạn thân của tui bị bọn nó ăn hiếp thì sao. - Bảo Bình lôi khăn tay ra chấm chấm nước mắt ( Ice: Diễn sâu quá má )

- Yaaaaa! Các người nhào vô ăn hiếp tui đó hả? - Song Tử đầu nổi đầy hắc tuyến.

- Thôi mà các cậu, đừng có bắt nạt Song Tử nữa. - Nhân Mã lên tiếng bảo vệ Song Tử.

- Iu Mã Mã nhất a. - Anh ôm Mã vào lòng.

- Thôi nào các cậu, để cho vợ chồng nhà người ta yên thân tí đi. - Cự Giải nói.

- Mọi người! Chúng ta quay lại về vấn đề chính thôi nào. - Xử vỗ hai tay vào nhau để nhằm mọi người chú ý.

- Ok. - Tất cả đồng thanh.

- Trước tiên là việc may vá và nấu ăn thì ai đảm nhiệm đây? - Ma Kết lên tiếng.

- Cho em nấu ăn / Tớ sẽ may vá. - Ngưu nhi và Giải Giải đồng thanh.

- Được vậy thì Yết mày giúp Ngưu nhi nhé, còn Thiên Bình thì sẽ giúp Cự Giải. - Kết nói.

- Vậy còn mua nguyên liệu? - Xử hỏi tiếp thay cho Ma Kết

- Tớ với Bạch Dương được ko? - Ngư hỏi.

- Đương nhiên là được chứ, tớ và Ma Kết sẽ trang  trí lớp cùng với Mã , Song Tử, Bảo và Sư nhé. Ok! Chúng ta bắt đầu thôi. - Xử Nữ chốt lại danh sách.

- Ok. - Mọi người đều đồng thanh rồi đi làm công việc mà mình được giao.

Thiên - Giải:

- Hừm! Tớ nên may như thế nào ta? - Giải cắn bút suy nghĩ.

- Như thế này được chứ? - Thiên đưa ra trước mặt cô một bức tranh.

- Woa! Đẹp quá à~ . - Cô cảm thán cầm lấy bức tranh.

- Tớ còn nhiều lắm. Nè! Đây là chủ đề mà chúng ta cần, cậu có thể may bất kì bộ nào mà cậu thích.

- Tất cả đều là cậu vẽ sao? - Giải nhìn anh.

- Ukm. - Anh gật đầu.

- Giỏi quá a! Vậy cậu giúp tớ phối màu nhé. - Cô cười hiền.

Lớp học 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ