Sáng sớm tại bệnh viện: 4h
Phòng 418:
* Cạch * một cậu con trai từ bên ngoài bước vàp trong phòng, cậu nhíu mày nhìn con người trên giường nhưng ngay lập tức liền tươi cười.
- Ngưu nhi! - Cậu lay nhẹ Ngưu.
- Ưm~ ai vậy? - Ngưu nhi ngái ngủ dụi dụi mắt nhìn cậu con trai đang lay mình dậy.
- Gia.......... Gia Khánh. - Kim Ngưu giật mình bật dậy ôm chăn, lùi lại thành giường.
" Con nhỏ này không lẽ nó phát hiện ra rồi sao? " - Pov Gia Khánh.
- Mồ~! Tớ mất công dậy sớm để đến thăm cậu mà cậu như thế đó hả? - Gia Khánh bất mãn nói, kéo một cái ghế ra để ngồi.
- Xin........ xin lỗi. Chờ tớ…………đi VSCN đã………… nhé. - Kim Ngưu đỏ mặt lắp bắp, phóng thẳng vô nhà vệ sinh.
- Chậc! Hoá ra là ngại. - Gia Khánh chậc lưỡi.
- Không biết Xử nhi khi mới ngủ dậy thì như thế nào đây ta? - Gia Khánh mơ mộng, bắt đầu tưởng tượng khung cảnh khi mà Xử Nữ vừa ngủ dậy.
- Hả? Mày đang nghĩ cái quái gì thế Khánh, tập trung vô kế hoạch, tập trung vô. - Gia Khánh vò tóc khiến nó rối tung, mặt thì ửng đỏ lên.
* Cạch *
- Cậu bị sao vậy Khánh, sốt hả? - Ngưu nhi vừa VSCN xong, thấy mặt Khánh đỏ ửng lên liền lo lắng chạy tới hỏi han.
- Tớ không sao, haha, không sao đâu. - Gia Khánh vội hươ hươ tay
- Ukm. Mà sao cậu đến chi sớm vậy, mới có 4h.
- Tớ đến " thăm " cậu mà.
- Nhưng mà mới 4h thôi đó, không phải là quá sớm sao? - Ngưu nhi phồng má, giơ cái điện thoại ra trước mặt Khánh.
- Ây za! Tớ mà đến tầm 5h chắc tớ không thực hiện được kế hoạch luôn quá. - Gia Khánh chậc lưỡi, đứng lên.
- Thực hiện kế hoạch? - Nghe Khánh nói như vậy, Kim Ngưu bắt đầu cảnh giác.
- Ukm. Một kế hoạch vô cùng tuyệt vời. - Gia Khánh nở một nụ cười nguy hiểm.
Có vẻ như Ngưu nhi nhà ta đã ngửi được mùi nguy hiểm, cô định mở điện thoại ra gọi điện cho Yết nhưng tiếc là hắn đã nhanh hơn cô một bước, hắn liền cướp luôn cái điện thoại của Ngưu rồi ném ra góc tường.
- Cậu......... định làm gì tôi? - Kim Ngưu không còn tươi cười như lúc đầu, mặt cô bắt đầu đanh lại, đứng hắn lên giường.
- Làm gì là làm gì? - Còn Gia Khánh hoàn toàn trái ngược lại với Ngưu, hắn cứ nhởn nhơ cười, càng ngày càng lại gần cô.
- Cậu muốn giết tôi? - Kim Ngưu băng lãnh nói.
- Giết? Ha! Đúng được một nửa rồi đấy nhị tiểu thư của Hàn gia à. - Gia Khánh cười khẩy.
- Ngươi còn muốn làm hại ai?
- Đúng thật là tôi muốn giết cô để cho thằng bạn trai cô đau khổ đó nhưng cô hoàn toàn chỉ đúng được một nửa thôi. - Gia Khánh nhếch mép cười.