Chap 47: Lại xảy ra rắc rối

2.3K 107 23
                                    

- Ưm~ mấy giờ rồi? - Giọng của một cô gái với mái tóc màu nâu hạt dẻ vang lên.

- 17h28'.

- Hả? Ehhhhhhhhhhhhh~. - Cô gái đó hét lên.

- Em ngủ ghê thật a Ngưu nhi, cũng tầm khoảng được 6 tiếng. - Thiên Yết nói.

- Ya! Anh dám chọc em hả. - Kim Ngưu đánh thùm thụp vào người Yết.

- Ui za! Sao đánh anh. Đi thôi. - Yết Yết nắm lấy tay Ngưu kéo cô đứng dậy.

- Đi đâu? - Cô ngây ngô nhìn anh.

- Em không định về lớp? - Anh nhíu mày.

- Uk ha. Chúng ta đi thôi. - Ngưu nhi cười tươi rồi nắm lấy tay Yết tung tăng chạy xuống lớp.

" Em mà cứ mãi cười tươi như thế này thì có phải là tốt hơn không. " - Pov Thiên Yết.

Lớp 10S:

* Reng, reng, reng * tiếng chuông vang lên báo hiệu kết thúc giờ học.

- Zeeeeeeee! Cuối cùng / *Xoạch* - Chưa để Mã nói xong, cửa lớp 10S đã mở ra.

- Ca ca a~ ! Hôm nay ca ca mua bánh Mochi cho Ngưu nhi nha. - Khi cửa lớp vừa mở, Kim Ngưu liền lao vào ôm lấy Ma Kết nũng nịu.

- Hửm? Hôm nay Ngưu nhi có ngoan không ta mà lại đòi anh thưởng vậy? - Kết vừa nói vừa xoa đầu cô em gái của mình.

- Ngưu nhi ngoan mà~.

- Được rồi. Anh sẽ mua. - Ma Kết thở dài.

- Chocolate đó nha. Bye bye mina, Ngưu nhi về trước đây. - Sau khi hoàn thành mục đích, Kim Ngưu liền vẫy tay chào mọi người và kéo Yết về KTX.

- Haiz~ con bé này, thật là. - Ma Kết nhìn cái cửa vừa được đóng lại.

- Nè Kết! - Xử Nữ gọi.

- Hửm? - Ma Kết quay sang nhìn cô người yêu nhỏ của mình.

- Mua luôn cho em nhé, là bạc hà nha. - Cô nhí nhảnh nói rồi kêu gọi mọi người đi về và để lại Kết bơ vơ lẻ loi môt mình trong lớp học.

Sau 2' để hồn nhập về với xác:

- Đùa à! Mà.......... mọi người đâu? Không lẽ về rồi? Trời ạ, mình bị bỏ lại rồi. - Ma Kết sau một hồi than thở cuối cùng cũng chịu nhấc cặp lên và đi về KTX.

Mọi người có thấy thiếu ai không nè? Ice sẽ không vòng vo lằng nhằng đâu mà nói thẳng ra đó chính là một thành viên lớp S, anh ấy.............. à mà hình như cái này là vòng vo lun rồi nhỉ. Hehe! Ice xin lỗi mina nhìu. Bây giờ vô lại chủ đề chính nè. Người mà Ice nhắc đến đó chính là Gia Huy a. Hắn hiện tại không có trong lớp vì đã về biệt thự Hoàng gia từ giờ ra chơi rồi. Sau đây xin mọi người đi cùng Ice để khám phá biệt thự của Hoàng gia nào. Sau 15' đi:

- Wow! Đó là một cái biệt thự to chà bá với cái tông màu............. - Ice đang nói liền bị lôi cổ lại.

- THẰNG CHA CHẾT TIỆT NÀO DÁM LÔI CỔ BÀ HẢ?

- Là thằng này nè.

- Ối! Kết ca ca, anh làm gì mà lại ở đây giờ này? - Ice nuốt nước bọt lo sợ, tại vì Kết ca mặt nổi đầy hắc tuyến a.

Lớp học 12 chòm saoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ